* băng sơn kiểm hỏa sơn tâm chung cực đệ khống cùng hắn bạch nguyệt quang đệ đệ!
* còn nhỏ Tiêu Nhược Cẩn xuyên qua Lang Gia vương án
* chủ Tiêu Nhược Cẩn Tiêu Nhược Phong tình huynh đệ, một chút phụ tử
( Một) Cửa cung nhặt được tiểu phụ hoàng
Niên linh sai vị, khả năng OOC báo động trước
"Minh Đức mười sáu niên? Minh Đức là đâu đại niên kỉ hào? Ngươi chờ một chút, chờ một chút! !"
Tránh né vị này dung mạo khí độ giai không tầm thường hài đồng, người đi đường thở dài đi đường vòng.
Đáng tiếc nhà ai nhà cao cửa rộng đắt thứ hài tử, còn tuổi nhỏ cánh được bệnh điên.
Một đường gặp người đã bắt, bắt người tựu vấn, để người tránh không kịp.
May mà đuổi theo Lưu Ly kim ngói bảo đính phương hướng đi, hắn đi mê hoặc địa phương dĩ tạp vụ tránh lui.
Thị vệ kia thậm chí không có hoành kích, chỉ nhẹ địa khoát tay, liền kéo lại hài đồng cẩm bào.
"Tiểu tử! Đừng có chạy lung tung!"
"Làm càn! !" Rồi đột nhiên bị người kéo lấy áo, đứa bé kia cả kinh, không thể tin vừa quay đầu lại, chấn tay áo gầm lên.
Một tiếng này âm lượng không lớn, uy thế lại cực đủ, uống mọi nơi vừa lui, tất cả đều túc con mắt.
Liền níu trứ hắn quần áo thủ vệ cũng rụt thủ.
"Ngươi!"
"Ngươi hài tử này, từ đâu tới, đây chính là hoàng cung!"
"Ta đương nhiên biết đây là hoàng cung." Kích trượng giẫm địa đe dọa lại chút nào một hù dọa đối phương, đứa bé kia mắt lạnh nhìn thủ vệ.
"Biết còn không đi nhanh lên, chờ chúng ta cản ngươi sao? !"
"Nơi này chính là nhà của ta, ngươi thật lớn mật, cảm lan..."
Bọn họ lạp xả tranh luận, lại bị một trận cực nhanh bôn gần tiếng vó ngựa quấy rầy.
Người phi dương bừa bãi thân ảnh của, cũng sớm hấp dẫn thủ vệ chú ý.
Hướng về bọn thủ vệ nhất trí cung kính hành lễ phương hướng quay đầu lại, hài đồng kinh ngạc thấy một vị Tuấn Tú niên thiếu chính phóng ngựa bão táp, thẳng tắp triêu ở đây vọt tới.
Đồng thời không chút nào giảm tốc độ ý tứ, tựa hồ chuẩn bị thẳng vào Cung Môn.
Bực nào bừa bãi, bực nào vô lễ.
Như vậy ngạo mạn cuồng đồ.
Bị bọn thủ vệ muôn miệng một lời hô lên xưng hô cũng —— điện hạ.
"Lục hoàng tử điện hạ!"
"Lục hoàng tử điện hạ dừng chân! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoetryCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.