Hậm hực qua đời Tiêu Sắt quay về quá khứ bảo vệ phụ hoàng

345 31 9
                                    

Trước đây ở Sài Tang Thành, Bách Lý Đông Quân tay không một ngày đứng ở Tây Nam Đạo quần hùng trước mặt, là vì cướp tân nhân.

Hôm nay cầm kiếm bối đao, đứng ở Thiên Khải thành ảnh vệ trước mặt, lại là một lần cướp tân nhân.

Chẳng qua hai lần cướp tân nhân, đều không phải vì chính mình cô nương.

Bách Lý Đông Quân thở dài: "Ta cô nương a, có phải hay không muốn xông Thiên Khải thành, mới tên dương thiên hạ!"

Lạc Thanh Dương thu kiếm lui trở về: "Các ngươi là ai?"

"Tại hạ Bách Lý Đông Quân." Bách Lý Đông Quân ôm quyền nói.

Lạc Thanh Dương sửng sốt: "Lý tiên sinh đệ tử? Vậy các ngươi hai người cũng không thể bại lộ chính mình thân phận. Chúng ta muốn cướp, là hoàng phi. Không chỉ là chém đầu tội, là diệt môn tội a."

Bách Lý Đông Quân nghĩ nghĩ, xé xuống một mảnh cổ tay áo đem chính mình mặt mông lên, lắc đầu thở dài: "Xem ra lúc này đây danh dương thiên hạ không có diễn."

Tư Không Trường Phong cũng học bộ dáng của hắn đem chính mình mặt che lên, trường thương vung: "Xem những người này tư thế, có thể sống sót liền không tồi."

Lạc Thanh Dương thấp giọng nói: "Diệp Đỉnh Chi, ngươi mang một người đi phía trước đi, nơi này trước giao cho chúng ta."

Diệp Đỉnh Chi gật đầu nói: "Đa tạ. Nhiều năm như vậy, ngươi bồi ở nàng bên người, nàng như thế nào không thích thượng ngươi đâu?"

Lạc Thanh Dương ít có mà hét to nói: "Câm miệng!"

Diệp Đỉnh Chi nhất cười, dẫn theo kiếm đi phía trước lao đi. 】

Lôi Vô Kiệt nhìn bên người Vô Tâm hỏi: "Ngươi, muốn đi giúp ngươi cha cướp tân nhân???"

Vô Tâm gật đầu: "Khẳng định muốn, dù sao ta mẫu thân lại không thích Minh Đức đế."

Lôi Vô Kiệt tổng cảm giác không đúng chỗ nào, nhưng là vì Vô Tâm cái này huynh đệ vẫn là nói: "Kia ta cũng giúp ngươi."

Vô Tâm cười khúc khích, sau đó trêu chọc nói: "Kia nếu Tiêu Sắt ở đâu?"

Lôi Vô Kiệt tức khắc trầm mặc xuống dưới, hắn nghe được Tiêu Sắt ly thế tin tức thời điểm căn bản không muốn tin tưởng Tiêu Sắt đã chết, thậm chí mặt sau còn kém điểm nhập ma, vẫn là lúc ấy vừa khéo đi vào Vô Tâm hỗ trợ giải trừ.

Lôi Vô Kiệt thu hồi trong mắt bi thương, thản ngôn nói: "Nếu Tiêu Sắt ở, kia khẳng định giúp Tiêu Sắt."

Vô Tâm cười cười, trong lòng hiểu rõ.

Sau đó nói sang chuyện khác nói: "Cũng không biết những người khác có hay không tới."

Lôi Vô Kiệt: "Hy vọng có đi" theo sau chung quanh cũng chỉ dư lại Bách Lý Đông Quân những người đó thanh âm.

Vô Tâm mang theo Lôi Vô Kiệt đi theo Diệp Đỉnh Chi đi phía trước đi. Bách Lý Đông Quân bên kia đột nhiên xuất hiện một nam nhân áo đen Đường Liên che chở hắn, từ Bách Lý Thành Phong trong tay cứu Bách Lý Đông Quân. Kết quả giây tiếp theo, Bách Lý Đông Quân liền lôi kéo Đường Liên cùng Tư Không Trường Phong vội vàng chạy đi.

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ