Ma Giáo đông chinh trung chết đi Tiêu Nhược Cẩn trọng sinh bát vương chi loạn trước biết Hồ Thác Dương một thi hai mệnh, hoàn toàn điên cuồng.
Qua đời trong tay Bách Lý Đông Quân Tiêu Nhược Cẩn tỉnh lại lần nữa lúc, phát hiện chính mình là ở còn chưa đăng cơ vương phủ trong phòng ngủ.
Mép giường quản gia an ủi: "Vương gia, lão nô biết vương phi một thi hai mạng đối với ngài kích thích rất lớn, nhưng mà ngài còn muốn nhìn trong phủ cái khác đứa nhỏ a."
Tiêu Nhược Cẩn sửng sốt, trong mắt tràn đầy rung động nhìn quản gia, trong miệng giọng run rẩy ra đây: "Ngươi, ngươi nói người nào, một thi hai mạng?"
Quản gia cho là chính mình vương gia đau khổ quên đi, thế là lần nữa một lần.
Tiêu Nhược Cẩn trực tiếp vén chăn lên, đứng dậy rời khỏi giường, ngay cả giày cũng không mặc liền chạy tới Hồ Thác Dương trong viện tử.
Nhìn chung quanh vải trắng điều, Tiêu Nhược Cẩn không dám tin đi rồi vào trong, chỉ nhìn thấy một người mặc một thân hồng y chính trang và một đứa bé dạng nằm trong quan tài.
Vì Thái An Đế bệnh nặng, Hồ Thác Dương tang sự không thể long trọng làm, tất cả trong sân ngoại trừ Hồ Thác Dương người cùng với Tiêu Nhược Cẩn lưu lại người, không có người khác.
Tiêu Nhược Cẩn đi đến quan tài vừa, vươn tay sờ lên Hồ Thác Dương mặt.
Tiêu Nhược Cẩn cảm thụ được trên đầu ngón tay rét lạnh, cuối cùng cùng tin chính mình lần nữa mất đi nàng, lần này vẫn còn mất đi Sở Hà.
Hắn nhắm mắt lại, khóe mắt rơi xuống nước mắt.
Mất rồi, gì cũng bị mất, vì sao, vì sao quay về giải quyết xong không có bảo trụ Thác Dương, thậm chí ngay cả Sở Hà cũng không có bảo vệ đến. Ta không tin, ta không tin chuyện này tình, nhất định có mờ ám.
Tiêu Nhược Cẩn xoay người khiến người ta sắp xếp cẩn thận ở đây, cũng khiến quản gia đi mua băng quan, hảo bảo tồn thi thể.
Sau đó đi ra viện tử, kêu ám vệ điều tra việc này.
Đến buổi tối, ám vệ đến báo kết quả.
Tiêu Nhược Cẩn sửng sốt một canh giờ sau khóc rống lên: Là của ta sai, ta tại sao phải cưới Dịch Văn Quân, tại sao muốn cùng Ảnh Tông hợp tác. Nếu không hợp tác với Ảnh Tông cũng không cần đi cưới Dịch Văn Quân cũng sẽ không hại chết Thác Dương. Còn có Nhược Phong, tại sao ngươi muốn thay Ảnh Tông che giấu, lẽ nào ở kiếp trước cũng như vậy đúng không.
Tiêu Nhược Cẩn trong lòng không thể không hoài nghi về cái chết kiếp trước của Hồ Thác Dương.
Một đêm này, Tiêu Nhược Cẩn căn phòng sáng lên một đêm,.
Quản gia gõ cửa đi vào: "Vương gia, vương phi còn có ba tháng sẽ sinh, ngài muốn trước thời gian chuẩn bị gì đó không?"
Tiêu Nhược Cẩn hai mắt sưng đỏ nhìn về phía quản gia, quản gia giật mình.
Tiêu Nhược Cẩn: "Vương phi?" Ngoại trừ Thác Dương, còn có ai kêu vương phi.
Quản gia kỳ quái liếc mắt nhìn vương gia sau: "Dịch trắc phi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoetryCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.