[Xem ảnh thể] Thái An Đế sủng tôn cuồng ma

847 29 7
                                    

Rốt cuộc một báo trước, thị bậc cha chú khán niên thiếu ca hành

Phát hiện bậc cha chú đều biết vĩnh An công chúa, thì để cho bọn họ nhìn xem đi

Bị nhi tử đái bay Cảnh Ngọc Vương rất vui vẻ

Đoàn cưng chìu hướng, vưu kì Thái An Đế càng cưng chìu tôn cuồng ma

                                     .................................................................................................

Thái An Đế lúc tuổi già, bởi vì còn không có minh xác lập trữ, các hoàng tử ngoài sáng ngầm tranh đoạt đại vị là rất kịch liệt, Thiên Khải Thành trọng thần quốc thích, còn có kỷ đại thế gia thương gia giàu có kỳ thực tảo mà bắt đầu chiến đội liễu. Thái An Đế là ở trong quân doanh lịch luyện qua, sẳng giọng uy nghiêm, thủ đoạn độc ác, bởi vậy những ... này thành niên hoàng tử cùng bọn họ thế lực sau lưng tuy rằng ngực rục rịch, nhưng không người nào dám có cái gì khác thường hành động.

Thái An Đế bất tại hồ các hoàng tử tranh đấu gay gắt, dù sao bọn họ càng là đối thái tử vị càng đấu việt ngoan, việt hội thuần phục cho hắn cái này phụ hoàng, huống chi thiên hạ vạn sự, năng người lấy được chi, liên khu khu mấy người huynh đệ đều không chế phục được, dùng cái gì đàm nắm trong tay thiên hạ.

Bất quá đợi được hạ triêu lúc, Thái An Đế lẻ loi một mình thời gian, hắn tổng hội ở trên không khoáng đại điện đi qua đi lại, niên dữ nhật trì, hắn cũng lão liễu, chung quy vẫn là yếu xác định người thừa kế. Thái An Đế đang suy nghĩ trứ việc này, kết quả đột nhiên trước mắt bạch quang lóe lên, hắn tái mở mắt liền phát hiện trước mặt đại điện phá lệ xanh vàng rực rỡ, trước mặt kỷ án thượng hoàn bày thức ăn tinh sảo, đây là có chuyện gì? Thái An Đế chau mày một cái, nhìn mình bên người đại giam Trọc Thanh, đã thấy Trọc Thanh cũng giống thị ngây ngô ngây ngẩn cả người như nhau, tựu mình mở thủy quan sát chu vi tới, giá đánh giá xét cũng không nên chặt, Thái An Đế thoáng cái liền thấy hắn lúc còn trẻ anh em kết nghĩa, trấn tây hầu Bách Lý Lạc Trần.

Thái An Đế lão liễu, hắn có đôi khi cũng sẽ hồi tưởng lại lúc còn trẻ năm tháng, khi đó, hắn, Bách Lý Lạc Trần, còn có Diệp Vũ, bọn hắn cũng đều thị hăng hái niên thiếu binh sĩ, đã từng nghĩ dĩ giúp đỡ thiên hạ vi kỷ nhâm, bọn họ cùng đi hướng về phía giá Thiên Khải Thành chí tôn vị. Chỉ là, khi hắn leo lên vị trí này bắt đầu, nghi kỵ và hoài nghi tựa như một đôi vô hình tay của, không lưu tình chút nào xé rách trứ bọn họ đã từng tình nghĩa, dần dần, cũng chỉ còn lại có liễu quân thần, tái vô tình huynh đệ.

Bách Lý Lạc Trần chắc là sẽ không ly khai Kiền Đông Thành, Thái An Đế lại nhìn cái chỗ này, mặc dù nhiều niên chưa từng đặt chân, hắn vẫn năng đoán được, đây là Thiên Khải Thành thiên kim thai, hắn làm sao sẽ đột nhiên đi tới nơi này mà. Bách Lý Lạc Trần cũng là vẻ mặt mộng nhiên, hắn rõ ràng là ở trong nhà tĩnh tọa, thế nào tới nơi này mà, hắn nhìn Thái An Đế liếc mắt, vị này đa nghi quân vương dĩ nhiên lộ ra Ôn Ôn dáng tươi cười, "Trấn tây hầu, đã lâu không gặp."

Bách Lý Lạc Trần nhịn không được bắt tay tới eo lưng đang lúc bội kiếm phương hướng thân khứ.

Thế nhưng bệ hạ vẫn là bệ hạ, Bách Lý Lạc Trần còn là chắp tay, "Thần tham kiến bệ hạ."

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ