Đối mọi người không hữu hảo, phụ tử tình
Tiêu Sở Hà nhìn trước mắt lớn lên hài tử, cười cười: "Khổ sở cái gì, ta lại không phải đã chết"
Hắn bĩu môi: "Chính là ngài cùng hoàng gia gia đều không còn nữa, ta gặp được sự tình tìm ai nha?"
Tiêu Sở Hà trắng liếc mắt một cái: "Sẽ không truyền tin a, vẫn là Bách Hiểu Đường sẽ không dùng"
Hắn ôm Minh Đức Đế cánh tay làm nũng nói: "Hoàng gia gia nhớ rõ cấp tôn tử nhiều viết viết thư."
Minh Đức Đế sờ sờ tóc của hắn: "Hảo" sau đó theo sát một câu: "Ngươi phụ hoàng đồng ý nói."
Tiêu Sở Hà duỗi tay gõ hắn một chút, sau đó trước mặt mọi người truyền ngôi cho hắn sau, mang theo Minh Đức Đế rời đi Thiên Khải.
Chờ hắn đem Minh Đức Đế giao cho trước Lang Gia vương Tiêu Nhược Phong sau, nháy mắt ly kỳ biến mất. Liền ở Minh Đức Đế bọn họ khẩn trương rất nhiều, Thiếu Ca Thiên Đạo mở miệng đối bọn họ có việc thỉnh hắn hỗ trợ, chờ kết thúc tự nhiên sẽ trở về.
Mà Tiêu Sở Hà bên này đang đứng ở Thiên Kim Đài bên ngoài, nghe bên trong thanh âm, Tiêu Sở Hà nhíu mày: "Đây là? Lạc Thanh Dương?"
Di, Tiêu Sở Hà ngẩng đầu vừa thấy, một phen kiếm từ hắn bên người bay qua, tiến vào Thiên Kim Đài bên trong.
Tiêu Sở Hà suy nghĩ một chút sau trực tiếp đạp bộ đi vào, liền thấy một cái khác chính mình cũng chính là Tiêu Sắt tay cầm Thiên Trảm đơn chân quỳ xuống đất, khóe miệng còn lưu có vết máu.
Người chung quanh nâng dậy Tiêu Sắt sau liền nghe thấy hắn: "Ta đã không có sức lực lại huy kiếm, nếu là Lạc thành chủ tưởng làm lơ thương thế tiếp tục một trận chiến, ít nhất có một nửa người sẽ chết, như vậy ngươi muốn mang đi người mang không đi rồi, hiện tại đến phiên ngươi làm lựa chọn. Cô kiếm tiên, Lạc Thanh Dương"
Chỉ cùng thấy Lạc Thanh Dương lóe thượng mắt sau, đảo mắt liền đem trong tay kiếm bắn ra ngoài.
Tiêu Sở Hà sửng sốt một chút: Cái này phương hướng là? Phụ hoàng?
Tiêu Sở Hà sắc mặt đại biến, trực tiếp hô to: "Thiên Trảm"
Tiêu Sở Hà trâm cài thượng Thiên Trảm nháy mắt bay ra biến trở về nguyên lai dạng tử, hắn đem trong tay kiếm gia tốc bắn ra, ở Lạc Thanh Dương Cửu Ca kiếm sắp đánh trúng hoàng cung khi đem nó đánh trở về Thiên Kim Đài.
Lạc Thanh Dương duỗi tay nắm lấy bay trở về Cửu Ca kiếm sau, hai mắt lập khắc đỏ lên. Tạ Tuyên đi xuống tới, nhìn Tiêu Sở Hà hỏi: "Ngươi" sau đó lại nhìn nhìn Tiêu Sắt: "Này?"
Bốn bảo hộ cũng là ngó trái ngó phải.
Tiêu Sở Hà cau mày: "Nhìn cái gì, giải quyết người lại nói."
Tạ Tuyên nói:" Lạc Thanh Dương nhập ma "
Tiêu Sắt mở miệng đối Tạ Tuyên: "Tiên sinh, nếu một hồi Thiên Khải thành loạn, cầu ngươi trước cứu Thiên Khải thành. Không cần quản ta.
Tiêu Sở Hà: "Không cần, Lạc Thanh Dương giao cho ta"
Tiêu Sắt lo lắng ánh mắt nhìn qua: "Ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoesíaCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.