Báo động trước: Nơi này là Minh Đức Đế và hồ hoàng hậu.
Hai tháng nhị lần ngoại
Thiên hạ thế cục thay đổi bất ngờ, Bắc Quyết dữ Tây Sở dĩ diệt quốc hơn mười năm. Nhiên, lửa rừng đốt bất tận, xuân phong xuy lại xảy ra.
Bắc Quyết nước thế lực còn sót lại chiếm giữ vực ngoại, thành trên đời đều biết ma giáo thiên ngoại thiên, Tây Sở vu cổ nhất mạch trằn trọc các nơi, ý đồ tro tàn lại cháy.
Giá lúc không lâu sau, trấn tây Hầu phủ và Diệp gia các sinh ra một trời sinh võ mạch tiểu tử. Thiên Khải các huân tước thế gia đến đây chúc mừng, một thời đông như trẩy hội.
Thiên không hề trắc phong vân, tích nhật đang thịnh chí cực hai người võ tướng gia tộc, hoàng thất ám bộ ảnh tông vi cầu tự bảo vệ mình, tương mẫu đơn kiện đưa tới ngự tiền, Diệp gia quyền thế nhật thịnh, vẫn như cũ nhớ cũ chủ, dữ Bắc Quyết dư nghiệt ám thông xã giao, lén kết giao rất nhiều người tài ba dị sĩ, nỗ lực cường thú tiểu nữ dữ chi đám hỏi, ý đồ phá vỡ Bắc Ly chính quyền. Bệ hạ giận dữ, hàng thông đồng với địch phản quốc chi tội, di tam tộc. Tịnh ở phía sau tiếp theo trong vòng điều tra phát hiện, trấn tây Hầu phủ cũng tham dự trong đó, liên luỵ cửu tộc. Tích nhật vương tạ ơn đường tiền yến, bay vào dân chúng tầm thường gia.
Cùng lúc đó, Thái An Đế ban thưởng thánh chỉ, tương ảnh tông chi nữ Dịch Văn Quân ban tặng tam hoàng tử Cảnh Ngọc Vương vi trắc phi. Ảnh tông vi hoàng thất ám bộ, từ trước đến nay chỉ nghe hoàng lệnh. Thái An Đế đã rồi tuổi già, dưới gối bát tử, đoạt đích tranh càng ngày càng nghiêm trọng.
Thái An hai mươi sáu niên, thượng nguyên hội đèn lồng.
Thiên Khải trên đường phố phi thường náo nhiệt, hương xa BMWs đi tới đi lui, thét to tiếng rao hàng bên tai không dứt, các màu tinh mỹ hoa đăng đan vào, vũ sư linh động phiêu dật, sáng lạn khói lửa nổ tung thiên đóa vạn đóa hoa. Giá trị thử ngày hội, con em thế gia môn tất cả đi ra chơi đùa, nữ quyến cũng khó được đi ra đi lại.
Thiên Khải Thành nội có nhất hồ nước, danh hoán "Yên quang" . Xưa nay thị thơ hội tổ chức chỗ, nguyên là thủ tự 《 đằng vương các tự 》 yên quang ngưng mà mộ sơn tử. Hoặc ở trong đình đối thơ, hoặc chơi thuyền hồ thượng ngắm cảnh, hoặc yêu bạn bè du ngoạn, thật là phong nhã nơi. Hậu có quần áo lụa là cười viết: "Yên lung hàn thủy nguyệt lung sa, thực không phụ "Yên quang" tên." Đảo thành một tài tử giai nhân gặp gỡ địa phương tốt.
Lúc này trên mặt hồ nhưng thật ra có không ít công tử tiểu thư đang len lén nhìn nhau. Trăng lạnh hàn đường, hoành thuyền giao thác, ti trúc không ngừng bên tai. Tiêu Nhược Cẩn vu cành liễu hạ tản bộ, nương ánh đèn Mạn Mạn phần thưởng trứ cảnh. Đi tới bóng người thưa thớt chỗ, chợt nghe nhất tiếng đàn, có ngọc thạch giao thác, tư thế hào hùng ý sát phạt, 《 Lan Lăng vương vào trận khúc 》.
Trong nhà có một ham võ đao lộng thương đệ đệ, cũng làm cho hắn đối với phương diện này cũng có một ít độc đáo lý giải. Đánh đàn người tất nhiên là thật trải qua chiến trường giết qua địch, chí ít giá bạt huyền đang lúc sát khí thị thật đả thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoesíaCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.