Tiêu Sắt xem ảnh chính mình lên làm hoàng đế

345 24 5
                                    

Xem ảnh người: Tiêu Sắt ( còn chưa rời đi Tuyết Lạc Sơn Trang khách điếm )

Lang Gia Vương mưu nghịch án kết thúc 2 năm sau, Tiêu Sắt mặc giá trị vô giá định chế bản Thiên Kim Cừu ngồi ở khách điếm nội uống hi hữu lá trà phao chế nước trà.

Hắn vừa mới thở dài liền phát hiện trước mắt xuất hiện một cái màn hình.

Tiêu Sắt triều tiểu nhị Hồ Lô bên kia nhìn lại, lại phát hiện hắn giống như cái gì cũng chưa thấy, như cũ xoa khách điếm nội cái bàn.

Liền ở ngay lúc này, Tiêu Sắt trên màn hình xuất hiện một cái hình ảnh.

【 một tiểu hài tử nắm tay người nằm trên giường nằm không hề tiếng động nỉ non: "Phụ hoàng, không cần ném xuống Sở Hà được không." 】

Tiêu Sắt tức khắc đánh nghiêng nước trà đứng lên.

Hắn tuy rằng hiện tại cùng hắn phụ hoàng bởi vì vương thúc sự tình giận dỗi, nhưng là hắn chưa từng nghĩ tới phụ hoàng sẽ nhanh như vậy rời đi chính mình.

Mà hình ảnh trung sớm hơn.

【 Đông đảo thái y ở nơi đó thương lượng Minh Đức Đế bệnh tình, tiểu hài tử Tiêu Sở Hà ở một bên nghe bọn họ nói, sốt ruột hỏi: "Rốt cuộc có biện pháp nào không? Có phương thuốc sao?"

Các thái y lắc đầu.

Lúc này Cơ Nhược Phong mang theo Dược Vương Tân Bách Thảo đã đến, Tiêu Sở Hà lập tức bắt lấy Tân Bách Thảo tay hướng Minh Đức Đế phương hướng chạy tới. 】

Tiêu Sắt nhìn một màn này cũng không cấm khẩn trương lên, cũng nhớ không nổi Minh Đức Đế là bị thương vẫn là sinh bệnh, chỉ nghĩ phụ hoàng có thể khang phục, có thể tồn tại.

Hắn nhìn chính mình tay, thở dài.

【 Dược Vương Tân Bách Thảo xem Minh Đức Đế mạch đập sau, thở dài, đối Cơ Nhược Phong cùng Tiêu Sở Hà bọn họ lắc lắc đầu.

Tiêu Sở Hà lưu lại nước mắt: "Không có khả năng, phụ hoàng không phải vẫn luôn thực khoẻ mạnh sao."

Tân Bách Thảo bất đắc dĩ nói: "Hắn đây là chịu trọng kích hơn nữa vết thương cũ tái phát, nếu ta lúc ấy ở đây có lẽ còn có thể cứu, hiện tại, ai ~" 】

Tiêu Sắt không tin trừng lớn đôi mắt: "Sao có thể? Không có khả năng, phụ hoàng như thế nào sẽ chịu trọng kích cùng vết thương cũ tái phát?" Nói nơi này, Tiêu Sắt đột nhiên nhớ tới lúc trước Ma Giáo đông chinh sau phụ hoàng luôn là yêu cầu nghỉ ngơi, triều đình rất nhiều sự tình không phải giao cho vương thúc chính là hoàng thúc, chẳng lẽ, khi đó phụ hoàng liền bị bệnh. Rốt cuộc là chuyện như thế nào?

【 Tiêu Sở Hà nôn nóng hỏi: "Phụ hoàng như thế nào sẽ có vết thương cũ?"

Lúc này ở trong hoàng cung thế hệ trước liền cùng Tiêu Sở Hà nói lên năm đó Minh Đức Đế đã vì Lang Gia Vương làm sự tình, cùng với ở Lang Gia Vương còn không có lớn lên phía trước, Minh Đức Đế ở trong cung bồi hắn mà bị một ít hoàng tử khinh nhục cùng ẩu đả. 】

Tiêu Sắt một tay che mặt: "Vì cái gì? Vì cái gì sẽ như vậy? Phụ hoàng vì vương thúc thừa nhận rồi nhiều thứ như vậy, vì cái gì sau lại sẽ biến thành như vậy? Chẳng lẽ thật là cái kia vị trí quan hệ sao?"

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ