Chân bảo

318 14 0
                                    

Phụ tử hướng, một chút tưởng niệm mẫu hậu Sở Hà. Ở đây Thác Dương hay hoàng hậu!

Gần đây bận việc trứ trần từ, dọn nhà, hoa công tác mới, thích ứng hoàn cảnh mới, mỗi ngày mang xoay quanh, nếm thử Mạn Mạn phục xây, tranh thủ cuối tháng tiền khôi phục sát vách canh tân ba.

Thế nhân giai truyện, Bắc Ly Lục hoàng tử mặc dù mẹ đẻ chết sớm, nhưng rất được thánh cưng chìu, một lần ở đế vương tẩm trong điện nuôi đáo sẽ không dễ dàng tảo yêu mới bị bệ hạ trùng tu liễu ly tẩm điện gần nhất cung điện ở lại, tịnh do bào đệ Lang Gia vương tự mình giáo dục kỳ binh pháp tài đánh cờ. Lục hoàng tử ngút trời tài, văn thao vũ lược mọi thứ bạt tiêm, nãi đệ nhất thiên hạ thiên tài; Lục hoàng tử cực thiện đổ thuật, tằng ở thiên kim thai thắng nam quyết thái tử nhất tòa thành trì; Lục hoàng tử trọng tình trọng nghĩa, tằng vi Lang Gia vương cải cọ ba ngày nhắm thẳng vào mặt rồng, bị cách chức Thanh Châu cửu tử nhất sinh nhưng dứt khoát; Vĩnh An Vương tính toán - không bỏ sót, trí thối Lang Gia quân, sửa lại án xử sai oan án; Vĩnh An Vương võ công cái thế, một kiếm phá Cửu Tiêu, dắt Thiên Trảm phá thê lương bình dược nhân, cứu Thiên Khải vu nguy nan; Vĩnh An Vương dụng binh như thần, mười ba tuế ra chiến trường chiến công hiển hách, càng ở phía sau lai quân chủ qua đời nam quyết xâm chiếm nguy cảnh trung ngăn cơn sóng dữ, bất túc ba tháng, đại bại nam quyết, vãn sơn hà tương khuynh; người người đều nói, Tiêu Sở Hà thị Bắc Ly của quý.

Những lời này do mỗ hồng y kiếm tiên vi ép mỗ thành nhất phòng lương tiên sinh cùng mình đối chiến, đột phát kỳ tưởng, ba hoa bị coi thường, thanh tình tịnh tốt địa thuật lại, vốn tưởng rằng hội thu hoạch một nhìn như lời nói lạnh nhạt kì thực khí cấp bại phôi tiêu phòng thu chi, sau đó là có thể thu được một hồi nhẹ nhàng vui vẻ nhễ nhại kì thực ngoại nhân xem ra bị đơn phương ấu đả quyết đấu, nhưng hết ý thị, nói đến trước mặt thời gian, gậy gộc đều móc ra liễu, khả nói xong lời cuối cùng, người trước mặt lại thu hồi trường côn, nói liễu cú buồn chán liền không ở phản ứng nhân, vào nhà tính sổ đi.

Lôi Vô Kiệt không giải thích được, Lôi Vô Kiệt chinh lăng, Tiêu Sắt hôm nay dổi tính? Còn lại người xem náo nhiệt cũng có chút không giải thích được, không trách bọn họ, phải đặt ở bình thường, lúc này Lôi Vô Kiệt đã bị đánh trên mặt đất trừ đều trừ không được, khả Tiêu Sắt ngày hôm nay lại trực tiếp đi? Cuối cùng vẫn là một cái cố ý chạy đến xem náo nhiệt tịnh tính toán mình cũng đánh một trận hòa thượng đầu trọc phát hiện dị thường tịnh nhìn về phía người "Than tổ ong" kiêm Tiêu Sắt phát tiểu Diệp Nhược Y, Diệp Nhược Y lắc đầu, biểu thị chính không biết chuyện.

Kỳ thực cũng không có gì, Lôi Vô Kiệt phía trước lúc nói, Tiêu Sắt quả thực động cấp hàng này đánh một trận sau đó hãm hại kỷ đốn tìm cách, dù sao ai cũng không muốn nghe chính năm mới trung nhị hắc lịch sử cùng với ngoại giới hầu như Thần Ma hóa nịnh bợ, khả nghe được "Của quý" thời gian, không khỏi, chuyện cũ đột nhiên dũng mãnh vào, trong lúc nhất thời nhượng hắn không biết theo ai, mọi người đều nói ký ức là một rất thần kỳ đông tây, nó luôn luôn sẽ ở một cái thời khắc bởi vì một cái sự vật, ngôn ngữ, thậm chí không khỏi đột nhiên dũng mãnh vào trong óc.

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ