Tiêu Sắt thật thảm..

381 7 0
                                    

Cảm nghĩ của Hoa Sen Tô thái thái: 

https://xinjinjumin0538484.lofter.com/post/777c6600_2bc769ac1

 Rồ hồ ngôn loạn ngữ ing~

Chẳng bao giờ lộ diện chỉ có một người danh (Hồ Thác Dương) xuất hiện thậm chí còn cũng bị lịch sử phấn Tiêu Vũ phấn Tiêu Sùng phấn Dịch Văn Quân phấn lạp thải nương, trực tiếp bị bị tác giả vật lý sơ sót "Xuất thân danh môn" mẫu tộc thế lực. Kịch hãy lý bị trên đỉnh mj mũ đa, đồng nghiệp văn lý bắt đầu mạ đa cho là hắn xin lỗi Diệp Đỉnh Chi con bất hiếu, Tiêu Vũ vạn nhân mê văn hoặc Tiêu Vũ Tiêu Sùng đoàn cưng chìu văn trung play một vòng, kịch hãy bị cài nút một liên lụy Bạch vương bị độc mắt mù đại hắc oa bị Bạch vương miến điên cuồng khúc khúc cho rằng Tiêu Sắt nhượng Hoa Cẩm trị liệu hắn là không có hảo ý thị bố thí, cho dù tối hậu tự nguyện rời xa triều đình còn muốn bị người nghi vấn cha hắn đối với hắn chỉ là chủ nhân đối sủng vật thích. Cho dù tối hậu mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng bất kể Tiêu Sùng rất nhiều lần yếu giết chết của ngươi hiềm khích lúc trước vì nước vì dân bang Tiêu Sùng đánh đuổi nam quyết thu thập tàn cục nhượng Tiêu Sùng an tâm đăng vị hủy diệt truyền ngôi quyển trục nhượng hắn nhị ca không gì sánh được an lòng cũng không sửa đổi được một ít người thích viết văn lạp thải hắn và Tiêu Sùng cho rằng Tiêu Sắt hoàn toàn so ra kém hắn ca ni.

Cha hắn mạc danh kỳ diệu cưới một bình vị chính phi (cư võng truyện sau lại hoàn thành liễu hoàng hậu), Tiêu Vũ trực tiếp thay đổi con trai trưởng, trực tiếp đặt trước liễu thái tử vị ha ha ha ha. Khẳng định có nhân nhìn xong kịch sau đó nghĩ hắn là con vợ kế không xứng và trung cung con vợ cả Tiêu Vũ và nhân phẩm cao thượng Tiêu Sùng tranh đáng đời cút đi.

Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ca ngươi chân thảm, lần đầu tiên kiến có tác giả tự mình thao đao cải biên hoàn vãng diễn viên trên đầu trừ hắc oa ha ha ha, hoàn nhất bộ nhanh hơn nhất bộ cường, chân bò, từ hắc một người biến thành hắc toàn gia. Ngươi thậm chí ở Thiếu Ca ít bạch Ám Hà truyện có ba bất đồng sinh ra thời gian thực sự cười ngạo ta.

Ha ha ha ha thậm chí có nhân bởi vì mê gian đáng ghét Tiêu lão đa liên Tiêu Sắt cùng nhau mạ ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha.

Còn có người quên Tiêu Sắt từ nhỏ đến lớn võ công hay nhất văn học hay nhất nghĩ hắn ỷ mạnh hiếp yếu bị là một làm hư liễu tiểu hài tử ha ha ha ha ha ha ha, hắn hoàn so ra kém Tiêu Cảnh Hà ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha hảo ha ha ha ha ha ha.

Còn có lịch sử miến nhượng Tiêu Sắt phấn không nên đụng từ sau đó viết Hán vũ đế mặc thành Minh Đức Đế bả Tiêu Sắt và diễn viên đoàn toàn bộ giết chết sau đó nhượng Tiêu Sùng đăng cơ ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha.

ps: Giá thiên văn nhiệt độ hoàn thật cao ha ha ha

Thậm chí ngay cả Tiêu Vũ miến đều phải khúc khúc ngươi cho rằng ngươi so ra kém Tiêu Vũ chỉ là bởi vì có tác giả thiên vị tài bỉ Tiêu Vũ cường. Bả hắn bi thảm lúc nhỏ quái đáo ngươi và mẹ ngươi trên người. Viết văn cho ngươi thay đổi Tiêu Vũ liếm cẩu. Nhượng nuôi nấng quá Tiêu Vũ mẹ ngươi biến thành tâm cơ ác độc nữ phối, tặng cho Tiêu Vũ phong vương khi hắn nương chẳng quan tâm hoàn toàn mặc kệ tình huống của hắn hạ Bình An lớn lên văn võ kiêm toàn đa biến thành vở hài kịch. Cha ngươi làm một hoàng đế ở các loại đồng nghiệp văn lý bị Tiêu Vũ phấn chế tạo ra nghịch thiên thân thích hợp với ngươi cùng nhau đỗi, gặp gỡ bạo lực trực tiếp đem ngươi lưỡng giết chết cấp Tiêu Vũ hết giận ha ha ha ha. Rõ ràng Tiêu Vũ chính Thiên Thiên muốn đem cha hắn giết chết, Tiêu Vũ Tiêu Sùng ncf hoàn Thiên Thiên chủy Tiêu Sắt thuyết hắn xin lỗi cha hắn đối với hắn tốt như vậy chứ.

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ