Sở Hà ấu tể • nhất (sinh ra thiên)
thiên phụ tử hướng
Trước viện cây mai tại đây gió lạnh lăng liệt khí trời trung khai ra một chút hỏa hồng, trắng như tuyết tuyết trắng lại đang hỏa hồng trung dính vào điểm trắng. Ngoài điện gió lạnh đến xương, hoa tuyết bay tán loạn. Dữ chi hình thành đối lập chính là trong điện lò lửa ở tinh xảo lò sưởi trong tường trung toát ra, mặt đất cửa hàng hậu hậu thảm. . .
Một thân trứ thanh nhã mà lại không tầm thường nữ tử chính dựa vào ghế nằm trung nghỉ tạm, cương hạ triêu Cảnh Ngọc Vương nhẹ giọng cởi nhiễm hàn khí áo choàng, chậm rãi đi tới bên cạnh cô gái vừa định thưởng thức giá nhất tốt đẹp chính là hình ảnh.
Nữ tử liền như đã bị cảm ứng vậy trùng hợp trợn mắt, chậm rãi mở miệng: "Nhược Cẩn, ngươi tới rồi! Cũng không biết người này trong bụng chính là nữ nhi còn là nhi tử, quay về với chính nghĩa ta đều chuẩn bị xong, thật tốt!"
"Thác Dương, tới gần sinh sản hảo hảo chú ý thân thể, cũng không biết giá nhãi con có hay không nháo ngươi? Phải ngoan quai ở mẫu thân trong bụng đợi oh!" Tiêu Nhược Cẩn ôn nhu xoa Hồ Thác Dương món bao tử, trong lòng hai người tràn đầy đối ngày sau sinh hoạt ước mơ.
Mà lúc này bụng nhãi con đang ở hô hô ngủ ngon, cũng không biết hắn nghi ngờ cất rất nhiều người ước mơ.
Đột nhiên một tiếng cô gái gọi phá vỡ lúc này bình tĩnh "A —— Nhược Cẩn, ta món bao tử đau quá, khoái —— sắp sanh!"
"Khoái truyện bà đỡ —— "
Mồ hôi gắn đầy nữ tử khuôn mặt, bên cạnh Vương gia nhanh chóng ôm lấy nữ tử an trí ở trên giường hẹp, nhãn thần hiện lên vẻ kinh hoảng, hết thảy tất cả tới quá nhanh, chỉ có thể tận lực trấn an tâm tình của mình.
Bà đỡ vội vội vàng vàng từ ngoài điện tới rồi, thấy trước mắt cảnh này vội vàng mở miệng: "Vương gia, phòng sinh máu tanh, thỉnh dời bước ngoài điện" Cảnh Ngọc Vương bất đắc dĩ khứ đáo ngoài điện, nhưng vẫn chú ý trong điện đích tình huống, ghé vào khe cửa, muốn rình trong điện đích tình huống.
Trong điện, nữ tử ngưỡng nằm trên giường tháp, hai tay nắm thật chặc mép giường, bà đỡ nhẹ giọng an ủi nữ tử, báo cho nàng phải buông lỏng, hô hấp yếu đều đều. Hai tay của nàng ở nữ tử bụng nhẹ nhàng xoa bóp, bang trợ nữ tử giảm bớt đau đớn.
Thị nữ tụ tập trong phòng, các nàng bận rộn chuẩn bị vật phẩm cần thiết, trong không khí tràn ngập không khí khẩn trương, tim của mỗi người đều chăm chú thắt ở liễu cái này gần đản sanh tiểu sinh mệnh thượng.
Theo thời gian trôi qua, cô gái hô hấp bắt đầu trở nên gấp, trên mặt của nàng cũng lộ ra vẻ mặt thống khổ.
Rốt cục, một trận thanh thúy khóc nỉ non thanh phá vỡ gian phòng vắng vẻ, một tân sinh mệnh tới nơi này một thế giới. Bà đỡ dùng sạch sẻ bố bao vây lấy trẻ con, tiểu tâm dực dực đưa tới nữ tử trước mặt.
Nữ tử nhìn cái này nho nhỏ sinh mệnh, trên mặt lộ ra thỏa mãn mà lại hơi mệt mỏi dáng tươi cười, nàng biết, nàng trước nỗ lực sở hữu thống khổ dữ mồ hôi đều là đáng giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoetryCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.