Đồ mỹ khai mạch lạc - 2

164 7 0
                                    

 10

Màn sáng dần dần nhạt đi.

Không gian an tĩnh dọa người.

Tràng diện này và công khai xử hình không gì khác nhau, nội khố tê một điểm không dư thừa.

Tiêu Nhược Cẩn tâm tình của giờ khắc này không tốt lắm, cùng vòng thứ nhất trừu tạp như nhau, hắn có thể cảm nhận được màn sáng trung mơ hồ cảm ứng, dựa theo cái không gian này sở hiện ra thời gian tới, như vậy Lăng Trần nói những lời này tựu nói xuôi được liễu. Khả như trước có chuyện gì không hợp lý, dựa theo tính cách của hắn, làm việc từ trước đến nay trảm thảo trừ căn chấm dứt hậu hoạn, làm sao sẽ cân bị hạ độc như nhau, không duyên cớ sinh ra nhiều như vậy không hợp lý sự?

Một bị thiên hạ phỉ nhổ phi tử đẩy ra ngoài đáng thương lại không quá thích hợp, ăn no xanh yếu chỉa vào lớn như vậy áp lực bảo một không hề giới trị lợi dụng phế tử?

Nếu mơ ước võ mạch vì sao không lợi dụng trong tay quyền thế trực tiếp động thủ, lệnh truy nã cũng tốt, mượn đao giết người cũng được, tại sao muốn đả thương địch thủ một nghìn tự tổn hại bát bách thức khai chiến?

Thế gia rắc rối khó gỡ cùng hoàng tộc lợi ích dính dáng thâm hậu, không phải vạn bất đắc dĩ tuyệt đối không thể năng việc binh đao tương hướng, để một Lang Gia vương và hoàng đế giở mặt, đùa gì thế, không sợ bị hậu nhân nước bọt chấm nhỏ chết đuối sao?

Một đế quốc xuất hiện vấn đề gì, biện pháp tốt nhất thị chế độ cải cách, từng điểm từng điểm thanh sang rịt thuốc, mà không phải bả một khối liên dây lưng thịt chém, giá xác định điều không phải cấp địch quốc tống thái?

Tối điều kỳ quái nhất chính là, hắn tại sao muốn bả thái tử cất bước? Kinh đô mới là chỗ an toàn nhất, một ngày ly khai Thiên Khải điều không phải dê vào miệng cọp sao?

Cảnh Ngọc Vương điện hạ nghĩ giá phá không đang lúc đang đùa hắn.

Nhưng chúng ta tương lai bệ hạ sợ rằng không biết, chân chính hiện thực xa xa so với hắn cho rằng càng kỳ quái hơn.

Thanh Loan điểu chẳng biết lúc nào hóa thành nhân thân, màu vàng thú đồng lý tất cả đều là trêu tức, nhân tộc quả nhiên là trên đời này có ý tứ nhất chủng tộc.

Ý nghĩ một cơn lốc đích mưu nhiên không ngừng Cảnh Ngọc Vương một người, trên thực tế, đang ngồi mỗi một một đều thuộc về tin tức quá tải đại não đãng cơ trạng thái.

Tiêu Nhược Cẩn vòng vo chuyển ngón cái thượng bấm ngón tay, hỏi trận này màn sáng sở hiện ra thời gian tới trung vấn đề mấu chốt nhất: Tại sao mình hội bệnh nặng?

Hắn quá rõ thân đệ đệ đức hạnh gì, nếu là mình xảy ra điều gì ngoài ý muốn, Nhược Phong rồ giết chết mọi người một điểm đều không kỳ quái.

Năm mới bị thương nặng, tích úc thành nhanh.

Tiêu Nhược Cẩn rất rõ ràng chính có bao nhiêu lãnh huyết, chuyện gì có thể để cho hắn tích úc thành nhanh? Tiêu Dao thiên cảnh võ lực của giá trị hầu như đã là thời đại này đứng đầu, ai có thể nhượng hắn bị thương nặng? Mưu hại hoàng thất, cửu tộc từ bỏ?

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ