Tiêu Sắt hồn mặc Minh Đức đế bị hành hung ở Thanh Vân Đài

602 22 2
                                    

Đặt ra: Minh Đức hai mươi ba niên, Nam Quyết liên hợp quanh thân tiểu quốc sấn Bắc Ly nội loạn chi tế xâm lấn, liên hạ Bắc Ly hơn mười thành, Tiêu Sắt nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy, gấp rút tiếp viện nửa đường đột nhiên hồn mặc. . .

(giá thiên đối Bách Lý phe không quá hữu hảo, thận nhập)

Tiêu Sắt vô ý thức nghiêng đầu, chõ phải hoành đương, ngũ chỉ mở, chuẩn xác tiếp nhận gào thét quả đấm của, sau đó hung hăng tương đối phương nắm tay liên quan cánh tay cùng nhau ra bên ngoài nhất bài, đồng thời lý ngư đả đĩnh, chân trái như roi thép chém ra!

Kêu đau một tiếng.

Tiêu Sắt phán đoán đây là một kích này đánh trúng đối phương trong ngực. Lúc này hắn thậm chí còn một mở mắt, chính là toàn bằng thân thể cơ thể ký ức tựu đánh ra giá trọn vẹn chiêu số.

Mây bay nước chảy lưu loát sinh động, dù sao lúc này Tiêu Sắt chỉ kém nửa bước liền có thể nhập thần du huyền cảnh liễu.

Đánh lui gần người người, Tiêu Sắt mới chính thức mở mắt ra nhìn bốn phía.

Tiêu Sắt mang theo Thiên Khải hầu như toàn bộ binh lực một đường đêm tối kiêm trình xuôi nam gấp rút tiếp viện. Cũng mặc kệ hắn tái nóng ruột, thủ hạ chính là nhân hòa mã cũng đều cần nghỉ ngơi. Kỳ thực chính hắn cũng đã ngao hai mắt đều là tơ máu.

Vì vậy hôm nay vào đêm, Tiêu Sắt hạ lệnh ghìm ngựa đóng.

Nằm ở chính trong doanh trướng, Tiêu Sắt vừa hợp con mắt đi vào giấc ngủ, trên mặt đau rát tỉnh lại hắn. Liên quan còn có máu tanh, trong miệng thịt mềm dập đầu thượng hàm răng phá.

Chẳng lẽ là tạc doanh? !

Hắn ly khai Thiên Khải lâu lắm, ly khai quân đội càng lâu. Những người này mã tuy nói là dũng mãnh thiện chiến Lang Gia quân và Diệp gia quân, nhưng cũng là bởi vì cái này Tiêu Sắt một đường kỳ thực cũng đề phòng.

Hắn trọng tình nghĩa, trong những người này cũng có đương niên hắn tố tiên phong quan thì đồng bào. Nhưng bọn hắn càng Lang Gia Vương thúc và Diệp Khiếu Ưng khéo tay điều giáo.

Cũng có lẽ là Nam Quyết đánh lén? !

Ngay cả Nam Quyết liên hạ hơn mười thành, khả bọn hắn bây giờ còn đang Bắc Ly bụng. Chẳng lẽ là quân tình lùi lại? Nam Quyết đã đáo nơi này.

Tiêu Sắt một cái chớp mắt chuyển quá hai cái ý niệm này, vô luận là người nào cũng làm cho hắn lòng nóng như lửa đốt, cùng với. . . Sinh ra sát ý.

Bắc Ly trước mặt, bất luận cái gì một cái nhân tình nghĩa đều không đủ để nhượng hắn lưu tình.

Thế nhưng ở Tiêu Sắt thấy rõ bên người tình huống thời gian, hoàn là hoàn toàn ngoài dự liệu của hắn.

Thanh thiên bạch nhật, khóe mắt quét mái hiên đầu viên ngói trích thuỷ ly long, dưới chân đạp hán bạch bàn long, nơi này là Thiên Khải hoàng cung Thanh Vân trên đài?

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ