Thiếu Bạch Thiếu Ca xem ảnh không Tiêu Nhược Cẩn thế giới

414 21 4
                                    

Một, không có Phong Hoa công tử ( khi còn nhỏ liền đã chết )

Nhị, Dịch Văn Quân tứ hôn mặt khác hoàng tử

Tam, Diệp Đỉnh Chi cướp tân nhân bị Thiên Ngoại Thiên cứu

Bốn, Ma Giáo đông chinh

Năm, bá tánh đau khổ

Xem ảnh người:

Thiếu Bạch thế giới ( Dịch Văn Quân cùng Diệp Đỉnh Chi mới quen )

Thiếu Ca thế giới ( Tiêu Sắt vừa đến Tuyết Nguyệt Thành )

Tiêu Sắt nhìn nhìn bốn phía, phát hiện Minh Đức Đế cũng ở, ngay lúc này bên người Lôi Vô Kiệt thò qua tới: "Tiêu Sắt, ngươi xem người thật nhiều a, ngươi ai có lớn như vậy năng lực đem nhiều người tập trung đến nơi đây."

Vô Tâm lúc này cũng đi tới: "Tiểu tăng cũng rất là tò mò a."

Tiêu Sắt quay đầu xem Vô Tâm: "Ngươi."

Đột nhiên trước mặt xuất hiện một nhóm người.

Bách Lý Đông Quân nhìn đến Diệp Đỉnh Chi lập tức tiến lên dò hỏi:" Ngươi thế nào rồi? Có hay không sự? "

Diệp Đỉnh Chi lúc này mới từ sắc đẹp trung lấy lại tinh thần:" A, ta không sự,."

【 bởi vì đối với một số người bất mãn, dồn nén căm tức quá nhiều, dẫn tới bổn, ách, dù sao ta xuất hiện là được 】

[ trực tiếp cho các ngươi xem đi 】

Lôi Mộng Sát nghi hoặc nói: "Nhìn cái gì? Còn có, đối ai bất mãn? Đối ai căm tức quá nhiều a?"

Tửu Tiên cùng Thương Tiên quay mặt nhìn nhau, đồng thời liếc nhìn Minh Đức Đế.

【 không tốt, này, căn bản không có biện pháp a "

"Thái y sẽ không tới."

"Cũng là, một cái lãnh cung bên này hoàng tử, ai để ý."

Đến tận đây, Cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong qua đời, mấy ngày sau, bị người phát hiện, Thái An Đế sai người an táng liền không hề để ý tới. 】

"Chờ đã! Ai? Lang Gia Vương? Sao có thể, Lang Gia Vương như thế nào sẽ chết ở đó?"

Minh Đức Đế cùng Tiêu Nhược Cẩn nhìn nhìn liền biết là khi nào, chỉ là hình ảnh không có xuất hiện chính mình mà thôi.

【 Một số người vẫn luôn cảm thấy Cảnh Ngọc Vương hoặc là Minh Đức Đế không nên xuất hiện ởLang Gia Vương bên người, như các ngươi mong muốn, một thế giới khác Tiêu Nhược Cẩn vẫn chưa sinh ra. 】

"Này, Tiêu Nhược Cẩn không sinh ra, Lang Gia Vương liền sẽ ly thế? Hay không quá võ đoán." Thương Tiên bước lên hỏi.

Tửu Tiên uống một ngụm rượu: "Đúng vậy, người như hắn lại có một đệ đệ như Lang Gia Vương."

Tiêu Sắt siết chặt nắm tay, bất mãn nhìn Tửu Tiên cùng Thương Tiên, ngay sau đó xoay người đi thẳng tới chỗ Minh Đức Đế. Lúc này trên người hắn thương thế đã khôi phục. Cơ Nhược Phong cũng đi đến bên cạnh nhà mình đồ đệ, vết thương cũng khôi phục.

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ