Thủ hộ (End)

486 24 7
                                    

Tiêu Sắt ở Lang Gia vương án trước đã biết phụ thân bị Bách Lý Đông Quân trọng thương sự tình, sau đó đáo kiếm các thủ kiếm hậu vi phụ báo thù.

Phụ tử thân tình hướng, đối Bách Lý Đông Quân chờ không hữu hảo, ————————————————————————————————

(thượng)

Tiêu Sở Hà trong giấc mộng.

Trong mộng, hắn thấy được Dịch Văn Quân bị Thiên Ngoại Thiên người của phiến quay về Thiên Khải Thành, sau đó Diệp Đỉnh Chi nhập ma, ma giáo đông chinh, mà ma giáo đông chinh là lúc, hắn phụ hoàng bị Bách Lý Đông Quân trước mặt mọi người nhục nhã, đánh thành trọng thương, cảnh giới rơi xuống.

Trong mộng đích tình huống nhượng Tiêu Sở Hà bản năng cảm thấy không khỏe và phẫn nộ, thế nhưng hắn lại cái gì đều không làm được, phảng phất bị định trụ liễu giống nhau, chỉ có thể bàng quan trứ xem xong rồi toàn bộ quá trình.

"Phụ hoàng! Phụ hoàng!"

Trong mộng phụ hoàng ói ra miệng máu, thân hình lay động, thoạt nhìn phi thường suy yếu, Tiêu Sở Hà bản năng muốn thượng đở phụ hoàng, khả hắn như trước không nhúc nhích được, chỉ có thể trơ mắt nhìn.

Một cảm giác vô lực xông lên đầu, Tiêu Sở Hà hoàn thấy, thái y ở chẩn quá mạch lúc cúi đầu, kiệt lực châm chước dùng từ nói: "Bệ hạ đã bị nặng như thế chế, mới có thể hạ xuống bệnh căn. . . Thậm chí. . . Tổn hại cập thọ nguyên. . ."

"Hạ xuống bệnh căn, tổn hại cập thọ nguyên" mấy chữ này đâm vào Tiêu Sở Hà ngực đau xót, thái y nói xong liền chiến chiến căng căng cúi đầu, mà trong mộng phụ hoàng, chỉ là chinh lăng liễu một hồi, sau đó nói thật nhỏ: "Đã biết, ngươi đi xuống đi."

Không đợi Tiêu Sở Hà tới gần nhìn phụ hoàng đích tình huống, hắn cũng cảm giác hình như bị người cưỡng chế hút ra liễu giống nhau, tái vừa mở mắt, hắn đã ở một địa phương xa lạ liễu.

Nơi này là. . . Quân doanh?

Tiêu Sở Hà nhíu nhíu mày, sau đó liền thấy một đang xem tình báo thanh niên.

"Hoàng thúc?"

Tiêu Sở Hà nhìn thanh niên trước mắt, rất khẳng định người này hay lúc còn trẻ Lang Gia Vương thúc.

Tiêu Sở Hà ngay Lang Gia vương hai bên trái phải, sở dĩ thấy rất rõ liễu hắn Lang Gia Vương thúc giờ này khắc này đang xem đích tình báo, thị phụ hoàng bị Bách Lý Đông Quân trọng thương sự tình.

Tiêu Sở Hà nghĩ Lang Gia Vương thúc có thể sẽ phẫn nộ, hội căm tức, hội nghĩ biện pháp vi phụ hoàng báo thù, lại không nghĩ rằng Lang Gia vương thấy một phần tình báo lúc, trầm ngâm một lúc lâu, dĩ nhiên nói một câu "Đáng đánh!"

Tiêu Sở Hà triệt triệt để để ngây ngẩn cả người, hắn không rõ, luôn luôn và phụ hoàng cảm tình tốt, lại trung nghĩa chính trực Lang Gia Vương thúc, làm sao sẽ nói ra những lời này?

Ngay Tiêu Sở Hà hoảng hốt thời gian, cảnh tượng trước mắt một mảnh không rõ, Tiêu Sở Hà mạnh ngồi dậy, chỉ thấy ngoài cửa sổ ánh trăng mơ hồ, hắn nhìn một chút tay của mình, mới phản ứng được đây là một cái mộng.

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ