Từ mộ nhĩ nhĩ yên hỏa niên niên

200 10 0
                                    

Nguyên Nhật sắp tới, ngoài cung phố lớn ngõ nhỏ treo thật cao khởi hồng đăng lung, từng nhà trước cửa, đều dán lên liễu ngụ ý cát tường câu đối và phúc tự, ký thác mọi người đối năm đầu mỹ hảo kỳ vọng. Bọn nhỏ ăn mặc bộ đồ mới, cầm trong tay mứt quả, hoan thanh tiếu ngữ ở nhai trung quanh quẩn, bùm bùm tiếng pháo nổ một liên tục, Thiên Khải Thành nội tràn đầy khói lửa khí tức, náo nhiệt cực kỳ! Bên cạnh người bán hàng rong không một không ở khen trứ giá nhất phồn hoa thịnh thế, mà hết thảy này đều phải quy công cho cao tọa Thái An Điện vị kia —— Minh Đức Đế.

Thái An Điện trung Minh Đức Đế nghiêng trứ thân thể, khéo tay xử trứ đầu, khéo tay phê chữa trứ giá chồng chất như núi tấu chương, trong ánh mắt của hắn để lộ ra sâu đậm tuyệt vọng, rậm rạp chằng chịt chữ viết lần lượt cọ rửa hắn kiên trì và nghị lực, làm hắn thống khổ bất kham. Đại thái giám Cẩn Tuyên mắt thấy cảnh này, cũng chỉ hảo lặng lẽ tiến lên ở bên cạnh bàn đốt nhất trụ an thần hương, Minh Đức Đế đột nhiên phát ra tiếng hỏi: "Cẩn Tuyên, Sở Hà tiểu tử kia gần nhất cũng không thấy hắn tới đây làm ầm ĩ, thế nhưng đã xảy ra chuyện gì sao?" Đại giam Cẩn Tuyên vừa định ra trả lời đã bị một tiếng nãi thanh nãi khí "Phụ hoàng" cắt đứt.

Chỉ thấy một thân hỏa hồng áo choàng nãi nắm rất giống một con hỏa sư tử từ ngoài điện nhất điên nhất điên địa bào hướng trong điện, Minh Đức Đế cương còn đen hơn như than đá vậy kiểm thoáng qua trong lúc đó tựu mặt lộ vẻ mỉm cười, ngựa không ngừng vó câu từ long y chạy xuống, Tiêu Sở Hà vọt tới Minh Đức Đế trước mặt của, không chút do dự đánh về phía liễu cha hắn hoàng trong ngực, hắn một cánh tay còn quấn Minh Đức Đế cổ của, tay kia nắm một luồng Minh Đức Đế tóc thưởng thức trứ, mạn bất kinh tâm đối người trước mắt nói rằng: "Phụ hoàng, ngươi nhớ ta không?" " Sở Hà tưởng cô liễu sao? Nói đi, nghĩ muốn cái gì ban cho?" Minh Đức Đế vẻ mặt nhìn thấu chân tướng dáng dấp nhìn trước mắt cái này khả ái cũng không tự biết nãi nắm.

Tiêu Sở Hà kiến lòng dạ nhỏ mọn của hắn bị đoán được, không thể làm gì khác hơn là cổ trứ quai hàm, hai tay ôm Minh Đức Đế cánh tay của, làm nũng nói: "Ta nghĩ yếu phụ hoàng cho phép ta đi ngoài cung mã đạp tuyết bay, ta biết phụ hoàng bận rộn không thể phân thân, sở dĩ phụ hoàng ngươi liền đáp ứng ta ma!" Minh Đức Đế nhìn thấy nhà mình nhãi con cái bộ dáng này, tâm đều nhanh hóa, đâu còn cố được cái gì tựu lên tiếng trả lời đáp ứng rồi, phục hồi tinh thần lại thì, trong ngực tiểu đoàn tử từ lâu chuồn mất liễu.

Ngoài cung, đại tuyết bay tán loạn, tuyết địa ngân trang làm khỏa, một mảnh trắng noãn không rảnh cảnh tượng. Tiêu Sở Hà chơi được bất diệc nhạc hồ, từ lâu đã quên canh giờ, thời gian từng giây từng phút đang trôi qua, Tiêu Sở Hà cưỡi ở trên lưng ngựa, nguyên bản Tinh thần dịch dịch khuôn mặt nhỏ nhắn lúc này có vẻ có chút uể oải. Hắn hai chân không ở thị như vừa như vậy hữu lực địa mang theo mã bụng, mà là hơi thả lỏng, theo ngựa bước tiến nhẹ nhàng lay động. Thẳng đến Tiêu Sở Hà nhớ tới Cung Môn rơi tỏa canh giờ sắp tới, tài nhanh lên lên tinh thần tìm hồi cung lộ, khả người đi trên đường đã sớm đem dấu vó ngựa khiến cho không rõ không rõ, căn bản không phân rõ sở, chỉ có thể ở chỗ cũ đảo quanh cùng đợi không ai có thể tới tìm hắn.

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ