Tiêu Sắt đánh xong Nam Quyết trở về Thiên Khải thành trên đường ở một cái khói mù dày đặc, nặng nề áp lực đến làm người phảng phất muốn hít thở không thông ngày đó, hắn thể xác và tinh thần đều đã mỏi mệt tới rồi cực điểm.
Từ Tiêu Sắt trở lại Thiên Khải thành liền không ngừng bận rộn, đầu tiên là Thiên Kim Đài mở tiệc sau là ám sát, ngay sau đó trị mắt sau đó Lang Gia mưu nghịch án lật lại bản án, cô kiếm tiên hỏi kiếm Thiên Khải, dược nhân từ từ những việc này sinh ra quá độ mệt nhọc liền giống như trầm trọng gông xiềng, gắt gao trói buộc thân hình hắn, mà nội tâm sầu khổ tắc không ngừng đánh sâu vào hắn yếu ớt tâm linh, đem hắn ép tới mau không thở nổi.
Liền ở kia một ngày đột nhiên không kịp phòng ngừa trong nháy mắt, Tiêu Sắt chỉ cảm thấy trước mắt chợt tối sầm, không hề bất luận cái gì dấu hiệu, thân mình liền thẳng tắp về phía trước khuynh đảo, đột nhiên té xỉu ở Tiêu Lăng Trần trước mắt.
Đương ý thức dần dần lâm vào mơ hồ khoảnh khắc, vãng tích những cái đó sự kiện như ác mộng thống khổ bất kham hồi ức, dường như mãnh liệt mênh mông, thế không thể đỡ thủy triều, lấy dời non lấp biển chi thế che trời lấp đất hướng về phía Tiêu Sắt điên cuồng vọt tới.
Chờ đến Tiêu Sắt đứng thẳng sau, phát hiện chung quanh không ai có thể thấy hắn, mà hắn tự mình đặt mình trong với cái kia lệnh nhân tâm đau không dám tin tưởng cảnh tượng. Lúc này đây hắn rõ ràng mà thấy được vương thúc những cái đó bằng hữu, huynh đệ, trên mặt tràn ngập ngạo mạn cùng khinh miệt, đối với hắn kính yêu phụ thân, tùy ý mà chửi bới. Mỗi một cái từ bọn họ trong miệng phun ra tự, đều giống một chi chi sắc bén độc tiễn, vô tình mà bắn về phía phụ thân, giữa những hàng chữ tràn ngập lệnh nhân tâm hàn coi khinh cùng khinh thường. Nhưng mà, này còn đều không phải là để cho hắn cảm thấy tuyệt vọng tột đỉnh, thật chính làm hắn tâm nháy mắt rơi vào không đáy động băng chính là, vương thúc thế nhưng liền lẳng lặng mà đứng ở một bên, khuôn mặt bình đạm, không lưu tình chút nào mà nhận cùng.
Tiêu Sắt ở kia trương quen thuộc trên mặt, thế nhưng tìm không ra cho dù là một tia, một hào muốn vì phụ thân bênh vực lẽ phải, biện giải giữ gìn ý tứ, như vậy lạnh nhạt vô tình, phảng phất phụ thân là một cái cùng hắn không hề liên quan người xa lạ.
Tiêu Sắt lưu lại nước mắt tự hỏi: "Vương thúc, Lang Gia mưu nghịch án chi trước, phụ hoàng đãi ngươi thật tốt, vì sao ngươi sẽ như thế."
Ngay sau đó, này lệnh người vô cùng đau đớn hình ảnh đột nhiên vừa chuyển, chỉ thấy kia vương thúc tiểu sư đệ Bách Lý Đông Quân dùng kia từng đôi múa may quyền cước điên cuồng mà đối với phụ thân hung ác mà vung tay đánh nhau, mang theo lệnh người sợ hãi vô tình tàn nhẫn kính, không lưu tình chút nào, mỗi một chút đều dùng đủ sức lực, phảng phất phụ thân là hắn có huyết hải thâm thù, bất cộng mang thiên thù địch, cho đến đem phụ hoàng đánh hạ cảnh giới còn khinh thường nói phụ hoàng không xứng có được cái này cảnh giới.
Tiêu Sắt liền như vậy bị khống chế định ở chỗ cũ, hắn hỏi:" Vì cái gì? Vì cái gì chưa từng có người cùng ta nói rồi chuyện này, vì cái gì? Lúc này không phải Ma giáo đông chinh sao? Vì cái gì bọn họ có thể làm lơ dân chúng chết sống, ngược lại chạy tới đánh phụ hoàng, vì cái gì? Vương thúc, ngươi nói vì cái gì? Sư phụ, vì cái gì? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoesiaCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.