Sau lại không có Tiêu Sở Hà, Tiêu Nhược Cẩn ở mưu nghịch án khi đã chết

431 23 4
                                    

Bát vương chi loạn sau Tiêu Nhược Phong tay cầm long phong quyển trục xé bỏ, sau đó báo cho mọi người  hắn ca ca Tiêu Nhược Cẩn đăng cơ.

Tiêu Nhược Cẩn trong lòng vui sướng, chính là cũng biết vị trí này không phải hắn mà là Tiêu Nhược Phong. Vì thế trong lòng âm thầm quyết định nhất định làm hảo hoàng đế.

Chính là không quá mấy năm chung quanh từng câu Lang Gia vương khẳng định có thể so sánh hắn làm tốt, tràn ngập ở bên tai. Làm hắn tâm sinh đố kỵ, lại cũng nhịn không được tự ti lên.

Thẳng đến Ma Giáo đông chinh sau, Tiêu Nhược Cẩn nằm ở long sàng thượng muốn kêu ai, lại đột nhiên phát hiện bên người giống như không có người.

Khi còn nhỏ che chở đệ đệ, sau khi lớn lên che chở người khác.

Khi còn nhỏ bên người Cẩn Huyên, giống như cũng có dị tâm.

Khi còn nhỏ kết bạn bạn tốt, giống như đều chết ở trận này Ma Giáo đông chinh nội.

...

Tiêu Nhược Cẩn nhịn không được hỏi chính mình, bên người còn có cái gì? Ngôi vị hoàng đế, vị trí này cũng là Tiêu Nhược Phong cấp. Còn có cái gì? Thể diện, đã sớm bị Bách Lý Đông Quân đánh không có.

Tiêu Nhược Cẩn cảm giác mệt mỏi quá, hắn hoàn toàn nghĩ không ra chính mình còn có cái gì. Tựa hồ sở hữu hết thảy tại đây tràng Ma Giáo đông chinh trung toàn bộ biến mất.

Hài tử? Những cái đó bởi vì liên hôn quan hệ có hài tử? Bọn họ không cần hắn.

Tiêu Nhược Cẩn chống đỡ khởi chính mình, tới nơi nơi lý tấu chương địa phương, nhìn này đó, tựa hồ ở: Ngươi chỉ có chúng ta.

Tiêu Nhược Cẩn cảm giác không đúng, hẳn là còn có cái hài tử, còn có một cái sẽ đối chính mình làm nũng tính tình hài tử, chính là hắn như thế nào cũng không tìm được đứa bé kia.

Từ đó về sau, Tiêu Nhược Cẩn mỗi lần xử lý xong sau, liền trở lại trạch cung chìm vào giấc ngủ, dường như chỉ có như vậy mới có thể tìm được cái kia thuộc về hắn hài tử, cái kia sẽ quan tâm đến hắn hài tử.

Thời gian một chút trôi đi, Tiêu Nhược Cẩn bên người người đều có thể cảm giác đến hắn không đúng, ngay cả quốc sư cũng phát hiện, chính là Lang Gia Vương dường như không cảm giác được giống nhau.

Lan Nguyệt Hầu nhìn hai cái ca ca biệt nữu, cũng không biết nên như làm thế nào, liền thấy hoàng đế ca ca mỗi một lần ở trạch cung ngủ tỉnh lại sau, đều sẽ cười đối chính mình lời nói. Chính là trạch trong cung lại không có những người khác.

Tiêu Nhược Cẩn sau lại thường thường cùng Lan Nguyệt Hầu nói chính mình ngủ sau nhìn thấy Sở Hà.

Lan Nguyệt Hầu không yên tâm, ở một lần Tiêu Nhược Cẩn ngủ đông khi, chạy đi tìm quốc sư dò hỏi nguyên nhân, quốc sư nhìn xem trời, lại bấm đốt ngón tay tính tính sau đó nói: "Là bệ hạ đã từng chưa xuất thế hài tử tới quan tâm bệ hạ."

Lan Nguyệt Hầu lo lắng hỏi: "Sẽ không xảy ra chuyện gì đi!"

Quốc sư thở dài: "Một thời gian sau sẽ không "

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ