Thiếu Ca Thiếu Bạch xem ảnh dị thế Tiêu Sở Hà hắc hóa

592 28 5
                                    

Thiếu Bạch mọi người ( Dịch Văn Quân mới vừa cứu Diệp Đỉnh Chi )

Thiếu Ca mọi người ( Lôi gia bảo sự kiện, Tiêu Sắt trọng thương hôn mê )

"Kỳ quái, nơi này là chỗ nào?" Lôi Mộng Sát tỉnh lại sau nhìn chung quanh trắng xoá một mảnh.

Không quá vài giây chung quanh nháy mắt che kín người, có hoàng thất, có Trấn Tây Hầu phủ, có Bắc Ly bát công tử từ từ.

Lôi Mộng Sát lập tức chạy đến Lang Gia Vương bên người hỏi: "Lão thất, ngươi biết là chuyện như thế nào sao?"

Lang Gia Vương lắc đầu: "Ta cũng không biết."

Bách Lý Đông Quân nhìn đến bị thương Diệp Đỉnh Chi lập tức chạy tới, đỡ lấy hắn: "Diệp Đỉnh Chi, ngươi không sao chứ?"

Vương Nhất Hành ở một bên bất đắc dĩ nói: "Ta liền như vậy không có tồn tại cảm sao? Ai ~"

Bách Lý Đông Quân ngượng ngùng: "Cái kia, đa tạ"

Đúng lúc này bên kia cũng xuất hiện rất nhiều người.

"Tiêu Sắt, Tiêu Sắt" Lôi Vô Kiệt thanh âm vang lên.

Vô Tâm nhìn nhìn chung quanh "Lôi Vô Kiệt, Tiêu lão bản không ở nơi này"

Diệp Nhược Y: "Các ngươi nhìn xem đối diện.."

Minh Đức Đế nhìn đến đối diện người sau trong lòng khẽ thở dài một cái.

Mà Thái An Đế nhìn Minh Đức Đế nghĩ đến: "Ta hẳn là truyền ngôi cấp Nhược Phong mới đúng, chẳng lẽ Nhược Cẩn đoạt vị?"

【 an tĩnh 】

Lôi Vô Kiệt hỏi: "Cái kia, ta bằng hữu Tiêu Sắt ở nơi nào?"

【Yên tâm, hắn ở chữa thương 】

Minh Đức Đế vừa nghe nóng nảy, vội vàng đi tới hỏi Lôi Vô Kiệt: "Hắn làm sao vậy?"

Lôi Vô Kiệt cảnh giác nói: "Ngươi là ai?"

Diệp Nhược Y lập tức đi ra đối Lôi Vô Kiệt: "Hắn là Tiêu Sắt phụ thân."

"A" Lôi Vô Kiệt kinh ngạc nói: "Tiêu Sắt phụ thân là hoàng đế? Cái kia, thực xin lỗi, ta không phải cố ý cản ngươi"

Minh Đức Đế lắc đầu: "Không có việc gì, hắn thế nào?"

Lôi Vô Kiệt lập tức khổ sở nói: "Hoa Cẩm ở vì hắn trị liệu, cho nên..."

Hoa Cẩm ra tới thở dài: "Ta cũng chỉ là tạm thời giữ được hắn mệnh, nếu muốn khôi phục, còn phải..."

Tạ Tuyên nói tiếp: "Hải Ngoại tiên sơn, Bồng Lai Đảo, bổ hồn chi thuật"

【 yên tâm, quá một hồi là có thể khỏi hẳn. 】

【cho các ngươi tới, là muốn cho các ngươi trông thấy một cái khác kết cục, hy vọng các ngươi có thể thay đổi cái kia kết quả. 】

Thái An Đế nghi hoặc nói: "Một cái khác kết cục? Chẳng lẽ bất đồng với bọn họ bên kia sao?"

【 đúng vậy, ở Ma Giáo đông chinh sau hoàn toàn thay đổi kết cục 】

【Hiện tại chính thức xem ảnh 】

【Tiêu Sở Hà truyền ngôi chính mình nhi tử sau, mang theo Minh Đức Đế cùng Lang Gia Vương dưỡng lão 】

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ