Xem ảnh người: Thiếu Bạch ( Vũ Sinh Ma đã đến, Dịch Văn Quân mới vừa đánh vựng Diệp Đỉnh Chi )
【 Dịch Văn Quân: "Ngươi muốn đi đâu?"
Diệp Đỉnh Chi: "Ta đi tìm ta sư phụ, sư phụ ta tới tìm ta. Ta muốn đi gặp hắn."
Dịch Văn Quân: "Ngươi không được đi, là ngươi muốn lưu lại báo ân, phải cho ta nói xong chuyện xưa."
Diệp Đỉnh Chi: "Ta đều không phải là phải đi, chỉ là sư phụ ta nếu không thấy được ta, nhất định phải đảo loạn Thiên Khải, cô nương, ta đáp ứng ngươi, ta đã thấy sư phụ lúc sau, ta nhất định sẽ trở về tìm ngươi."
Dịch Văn Quân: "Ta không tin" liền cố ý khóc thút thít lên, mỹ nhân rơi lệ, Diệp Đỉnh Chi không khỏi khẩn trương lo lắng lên.
Diệp Đỉnh Chi: "Cô nương, cô nương, ta thật sự"
Lời nói còn không có xong đã bị Dịch Văn Quân một chưởng phách vựng. 】
"Diệp Đỉnh Chi" Bách Lý Đông Quân nhìn đến Dịch Văn Quân đánh vựng Diệp Đỉnh Chi lúc sau lập tức hô to.
Lúc này tất cả mọi người nhìn đến Diệp Đỉnh Chi cùng Dịch Văn Quân hai người chi gian, Tiêu Nhược Cẩn sắc mặt khó coi trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái sau, nhìn về phía Thái An Đế bên kia.
Chỉ thấy Thái An Đế ánh mắt rét lạnh nhìn về phía Dịch Phó, Dịch Phó lập tức bắt lấy Dịch Văn Quân đứng ở một bên, chút nào không thèm để ý Dịch Văn Quân chật vật bộ dáng.
Diệp Đỉnh Chi bị Bách Lý Đông Quân đánh thức sau, lập tức đứng lên, Vũ Sinh Ma quan tâm hỏi: "Thế nào? Có hay không bị thương?"
Diệp Đỉnh Chi lắc đầu: "Sư phụ, ta không sao" sau đó ánh mắt không tự chủ nhìn về phía Dịch Văn Quân.
【 Thiên Vũ Đế Tiêu Nghị tại trong loạn thế huy kiếm dựng lên, kiến quốc Bắc Ly. Sau quốc tộ kéo dài 200 năm hơn, đến Minh Đức Đế một khi, quốc lực cường thịnh, tứ phương đến bái. Minh Đức Đế có một đứa con danh Tiêu Sở Hà, xếp hàng thứ Sáu, kỳ tài ngút trời. Mười ba tuổi Tự Tại Địa Cảnh, mười bảy tuổi Tiêu Dao Thiên Cảnh. 】
Tiêu Nhược Phong nhìn xem trên màn hình người, quay sang hỏi Tiêu Nhược Cẩn bên cạnh: "Ca, ngươi đoán, hắn sẽ là con của ai?"
Tiêu Nhược Cẩn nhìn Tiêu Sở Hà hình ảnh cười rộ lên: "Có khả năng là ngươi đâu!"
Tiêu Nhược Phong không ủng hộ nói: "Ca, vạn nhất là ngươi đâu."
Tiêu Nhược Cẩn điểm điểm Tiêu Nhược Phong cái trán: "Nếu thật là ta hài tử, ta sẽ rất vui."
Thái An Đế ánh mắt quét một chút chính mình mấy đứa con trai, sau đó phun tào:" Không nghĩ tới cô này đó nhi tử cư nhiên có có thể sinh ra hài tử tốt như vậy."
【 Tiêu Nhược Cẩn: Ngươi là hoàng tử, là cô ưu tú nhất hoàng tử, triều dã trên dưới đều nói trong tương lai ngươi muốn kế thừa giang sơn. Chính là ngươi cư nhiên chạy tới cùng cô nói, ngươi muốn đi sấm giang hồ. Này không phải hồ đồ là cái gì.
Tiêu Sở Hà: Nhưng ngày xưa Lang Gia vương thúc..
Tiêu Nhược Cẩn: Lang Gia vương, lại là Lang Gia vương, cô là phụ hoàng vẫn là hắn đúng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
ПоэзияCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.