Tiêu Nhược Cẩn trở về rơi cảnh lúc sau

430 23 0
                                    

Tiêu Nhược Cẩn cương cùng mình thương yêu nhất nhi tử nói lời từ biệt, hoàn từ trong miệng hắn nghe được mình là hắn duy nhất thần minh đáp án, hài lòng đợi thời gian trôi qua, mơ mơ màng màng đang lúc coi như lại nhìn thấy Tiêu Nhược Phong: "Nhược Phong "

Chờ lần thứ hai tỉnh táo lại thì, phát giác toàn thân đau đớn không ngớt, coi như đương niên bị Bách Lý Đông Quân đánh rớt cảnh giới. Ngay không rõ trong lúc, Tiêu Nhược Cẩn hình như Thần Du giống nhau bay ra ngoài, đúng lúc này nghe được có người và Tiêu Nhược Phong thuyết hoàng đế bị đánh rơi cảnh một chuyện, Tiêu Nhược Cẩn vốn có vui vẻ năng lần thứ hai thấy đệ đệ, lại không nghĩ rằng Tiêu Nhược Phong cho hắn một kích, từ Tiêu Nhược Phong trong miệng nghe được: "Đáng đánh" ba chữ Tiêu Nhược Cẩn đứng ở nơi đó, nhìn trước mặt Tiêu Nhược Phong, rốt cục thừa nhận huynh đệ bọn họ nguyên lai ở phía sau cũng đã ly tâm liễu.

Một trận gió thổi qua, Tiêu Nhược Cẩn bị gió thổi tản ra lai, về tới trong thân thể của mình, hắn cường chống ngồi xuống, nhìn phòng ngủ nội tất cả, rốt cục chảy nước mắt, đương sơ liều mạng tưởng muốn cứu đệ đệ, sau lại muốn quyền thế năng tốt hơn để cho mình và đệ đệ sinh hoạt nhân rốt cục cảm thấy mệt mỏi liễu.

Đau nhức qua đi, Tiêu Nhược Cẩn cảm thụ được thân thể đau đớn, đi xuống sàng, hắn biết qua đi Tiêu Nhược Phong sẽ đến vi Bách Lý Đông Quân cầu tình, thế nhưng lần này Tiêu Nhược Cẩn không muốn cứ như vậy quên đi.

Sau lại chờ được Bách Lý Thành Phong trên tay hổ phù hậu, Tiêu Nhược Cẩn phái người tương nguyên lai Bách Lý gia tướng lĩnh đánh tan, một bộ phận cho những người khác một bộ phận cho Lang Gia quân, càng nhiều hơn là cho Lôi Mộng Sát, mong muốn kế tiếp hắn có thể sống được lai.

Sự tình làm tốt sau, Tiêu Nhược Cẩn liền hạ lệnh đưa ma giáo đông chinh chuyện tình từ đầu tới đuôi ghi lại, làm cho đưa cho Cơ Nhược Phong, nói cho hắn biết đây chỉ là một phần lưu trữ.

Tiêu Sở Hà bị Tiêu Nhược Cẩn gọi trở về sau, kể chuyện lại chuyện này cho nhi tử nghe, đồng thời nói rơi cảnh một chuyện, sau đó hỏi: Sở Hà có muốn cùng phụ hoàng ly khai.

Tiêu Sở Hà cười nói: "Không rời đi phụ hoàng, ngôi vị hoàng đế trả lại cho Vương thúc, phụ hoàng mang Sở Hà ly khai."

Tiêu Nhược Cẩn vui vẻ rơi lệ thế nhưng trên mặt lại vẻ mặt tươi cười: Có Sở Hà ở, chí ít, cả đời mình như vậy thất bại.

Trứng màu

Tiêu Nhược Cẩn dặn dò Tiêu Sở Hà không cần nói cho người khác, nếu không bọn họ chạy không được, Tiêu Sở Hà đáp ứng rồi.

Lúc này Cơ Nhược Phong nhìn trong tay quyển trục hỏi: "Thật là Tiêu Nhược Cẩn đưa đến lưu trữ".

Một mang mặt nạ người củagặt đầu: "Đúng vậy."

Cơ Nhược Phong nở nụ cười: Ta cũng muốn nhìn xem cái gì mà chúng ta Bách Hiểu Đường không biết.

Cơ Nhược Phong mở quyển trục. Sau khi xem xong Cơ Nhược Phong không còn gì để nói, hắn quyết định đi hỏi Tiêu Nhược Phong: Dịch Văn Quân  có phải Tiêu Nhược Cẩn lừa trở về không.

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ