Thành toàn (End)

466 21 1
                                    

Tiêu Nhược Cẩn sau khi, dùng chính kiếp sau sinh mệnh và hồn phách làm trao đổi, đổi lấy xuyên qua quay về Lang Gia vương án trước.

Nếu như Lang Gia vương án thời gian Tiêu Nhược Cẩn đã xảy ra chuyện sẽ như thế nào?

Rồ kết quả: Nếu Tiêu Nhược Cẩn làm như thế nào đều thác, làm như thế nào đều là hắn xin lỗi cái này xin lỗi cái kia, vậy hãy để cho hắn chết hảo.

——————————————————————

Thiên Khải Thành thiên lao trong, giam giữ phong hoa tuyệt đại Bắc Ly đại đô hộ, Lang Gia vương Tiêu Nhược Phong.

"Vương gia!"

Chân trời nguyệt ẩn không có ở tầng mây, Thanh Long sử Lý Tâm Nguyệt ăn mặc một thân hắc y, lặng yên không tiếng động rơi xuống Tiêu Nhược Phong trước mặt của.

"Vương gia, đi theo ta đi, ta bảo vệ ngươi rời đi nơi này." Lý Tâm Nguyệt nắm chặc trong tay tâm kiếm, trong khoảng thời gian này chuyện đã xảy ra thật sự là quá mức không thể tưởng tượng nổi, Tiêu Nhược Phong bởi vì mưu phản bỏ tù, hoàng đế rồi lại chậm chạp chưa nói xử lý như thế nào án này, cứ như vậy nhượng Tiêu Nhược Phong đãi ở trong thiên lao, mà Lang Gia quân bên này, tắc vẫn rục rịch, muốn nương cứu ra Tiêu Nhược Phong cơ hội đánh vào Thiên Khải.

Càng làm cho Lý Tâm Nguyệt kỳ quái thị, Thiên Khải tứ bảo vệ cái khác ba người, Tư Không Trường Phong, Cơ Nhược Phong và Đường Liên Nguyệt, lại coi như không biết chuyện này như nhau, đều ở đây đều tự trên địa bàn án binh bất động.

Lý Tâm Nguyệt đối triều đình thượng chuyện tình tịnh không biết, nàng chỉ biết là Tiêu Nhược Phong thị oan uổng, cho dù chỉ dựa vào một người một kiếm, nàng cũng muốn bảo trụ Tiêu Nhược Phong.

"Tâm Nguyệt."

Tiêu Nhược Phong tựa hồ đối với Lý Tâm Nguyệt đến tịnh không kinh ngạc, cũng không vội mà nhượng Lý Tâm Nguyệt ly khai, mà là nói với nàng: "Ta biết ngươi nhất định sẽ lai, giúp ta tố một chuyện cuối cùng ba."

Trong hoàng cung, Tiêu Nhược Cẩn mở ra liễu một quyển tấu chương, quả nhiên, vừa vi Lang Gia vương cầu tình sổ con.

Hắn thở dài, ngực đột nhiên truyền đến một trận đau đớn, nhượng hắn phải dựa vào ghế cúi đầu thở dốc, qua một lúc lâu tài chậm nhiều.

"Bệ hạ." Cẩn Tuyên đi đến: "Vĩnh An Vương tới, muốn cầu kiến bệ hạ."

Tiêu Nhược Cẩn che miệng ho khan hồi lâu, tài khàn khàn tiếng nói trả lời một câu: "Không gặp, nhượng hắn hảo hảo ở chính trong phủ đợi."

Cẩn Tuyên ngẩn người, còn là xoay người lui ra

"Thật đúng là... Một bao nhiêu thời gian.." Tiêu Nhược Cẩn nhắm mắt lại, đây là hắn lần thứ hai kinh lịch chuyện này

Đời trước chuyện tình còn sở sờ ở trước mắt, tất cả mọi người oán hận hắn hại chết Tiêu Nhược Phong, liên chính hắn đều không thể tha thứ mình, ở ngày qua ngày dằn vặt trung tật bệnh triền thân, cho đến bỏ mình.

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ