Vô quy

363 25 6
                                    

Nếu Minh Đức đế mơ thấy Sở Hà cùng những người khác cùng nhau buộc hắn đi tìm chết...

Ta thật sự cầu xin, thiếu Bạch mỗ chút fans có thể hay không đừng kéo Tiêu Sắt đương công cụ người, các ngươi chính mình muốn mắng có thể hay không không cần mượn Tiêu Sắt khẩu chỉ trích phụ hoàng, còn có ghi Tiêu Sắt cùng những người khác cùng nhau bức tử phụ hoàng.

Thời gian tuyến ở thiếu ca trần ai lạc định lúc sau, Minh Đức đế bệnh nặng nhưng là còn chưa có chết.

-----------------

"Hắn loại người này, không xứng vi huynh, không xứng vì quân, cũng không xứng vi phụ... Đã chết sạch sẽ."

"Ta là Lang Gia vương thúc mang đại, vốn dĩ liền cùng hắn không phải một đường người."

"Ta sẽ không thay đổi thành hắn dáng vẻ kia, làm người ghê tởm..."

Thiên Khải thành tuyết đêm, ngoài cửa sổ phong tuyết thanh gào thét lọt vào tai, ngọn đèn dầu u vi tẩm điện, canh giữ ở một bên tiểu thần y hoa chăn gấm một trận sặc khụ thanh bừng tỉnh, Hoa Cẩm miễn cưỡng mở to mắt, hất hất đầu, liền thấy vị kia đế vương nằm ở giường biên, không được sặc khụ ra máu tươi.

"Bệ hạ!"

Hoa Cẩm kinh hô một tiếng, chạy nhanh đi qua đi đỡ lấy hoàng đế. Nàng rất kỳ quái, rõ ràng nàng dùng không ít an thần dược, vì sao bệ hạ sẽ ở trong mộng bừng tỉnh, còn đột nhiên nôn ra máu không ngừng?

Nghĩ nghĩ, tay nàng đáp thượng lão hoàng đế thủ đoạn, ngưng thần bắt mạch lúc sau, Hoa Cẩm càng hoang mang, bệ hạ đây là... Bị rất lớn kích thích mới có thể như thế.

Chẳng lẽ là làm ác mộng?

Nhưng như thế nào ác mộng thế nhưng sẽ làm hắn như thế thống khổ, thế cho nên tâm thần kích động nôn ra máu không ngừng?

"Sở Hà, Sở Hà sẽ không... Sẽ không..."

Hoàng đế bệ hạ tựa hồ cũng không có tỉnh táo lại, chỉ là hôn hôn trầm trầm không được nỉ non cái gì. Hoa Cẩm để sát vào nghe, cũng chỉ nghe rõ hắn vẫn luôn ở kêu Tiêu Sở Hà tên.

"Ai." Tiểu thần y lắc đầu thở dài, đối với tới rồi cung nhân phân phó nói: "Đi thiên điện đem Tiêu Sắt hô qua đến đây đi."

Từ Nam Quyết chiến trường trở về lúc sau, Tiêu Sắt vẫn luôn ở tại Tiêu Nhược Cẩn tẩm điện thiên điện, chính là vì thời thời khắc khắc chiếu cố phụ hoàng.

Cứ việc Tiêu Sắt thực không nghĩ thừa nhận, nhưng là hắn cũng không thể không nhìn thẳng vào, hắn không có bao nhiêu thời gian có thể làm bạn phụ hoàng.

Cho nên, hắn chỉ có thể liều mạng bắt lấy hết thảy thời gian.

Tiêu Sắt đi chiến trường kia tràng chiến tranh, là Nam Quyết bại nhanh nhất cũng nhất thảm một trượng, tất cả tham gia kia tràng chiến tranh người đều đối Vĩnh An vương ở trên chiến trường bộc lộ mũi nhọn ký ức hãy còn mới mẻ.

Liền Tiêu Lăng Trần đều không lớn lý giải, Tiêu Sở Hà hắn có cứ như vậy cấp sao?

Tiêu Sắt đương nhiên sốt ruột. Hắn vội vã về nhà, phụ hoàng còn đang đợi hắn.

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ