Tiêu Nhược Cẩn đã chết.
Bách Lý Đông Quân nhìn đảo ở thi thể trên đất và dính máu bất nhiễm trần, có chút phản ứng thua.
Không chỉ có là hắn, ngay cả nhất tâm muốn giết cẩu hoàng đế Diệp Đỉnh Chi đều ngây ngẩn cả người. Cẩn Tuyên và Tề Thiên Trần đều tự thu tay lại, ly Tiêu Nhược Cẩn gần nhất Cẩn Tiên bôn quá thăm dò hơi thở của hắn, nhất thời quá sợ hãi, lập tức quỳ xuống đất dập đầu, "Bệ hạ băng hà!"
Hơi lộ ra lanh lảnh thanh âm của truyền khắp toàn bộ Thanh Vân thai, vây quanh ở Thanh Vân dưới đài văn võ bá quan và hiệu lực hoàng thất một đám cao thủ môn đều quỳ xuống đất, rất nhanh tin tức này tựu truyền khắp toàn bộ Thiên Khải Thành.
Ở vào trong chuyện tâm Bách Lý Đông Quân rốt cục động, hắn đi tới nhặt lên trên đất kiếm, danh kiếm sơn trang Tiên cung phẩm, năng sát nhân mà không nhuốm máu, mà giờ khắc này trên thân kiếm máu chính dọc theo sắc bén sát biên giới từng giọt từng giọt địa tích rơi trên mặt đất.
Bình tĩnh mà xem xét, hắn không muốn giết Tiêu Nhược Cẩn, tuy rằng hắn nghĩ Tiêu Nhược Cẩn rất chết tiệt, nhưng dù sao cũng là hoàng đế, vừa nhà mình tiểu sư huynh thân ca, giết hắn hội mang đến rất nhiều chuyện phiền toái. Hắn lai Thanh Vân thai là vì cứu Diệp Đỉnh Chi, ấu đả hoàng đế phế võ công của hắn cũng bất quá là vì cấp Diệp Đỉnh Chi hết giận mà thôi, hắn Bách Lý Đông Quân lại không muốn tạo phản làm hoàng đế.
Nhưng bây giờ Tiêu Nhược Cẩn đã chết, hắn sấn Bách Lý Đông Quân xoay người dữ Diệp Đỉnh Chi ôn chuyện thì, rút ra cắm trên mặt đất bất nhiễm trần, dứt khoát lau cái cổ.
Bách Lý Đông Quân nhìn lắc đầu thở dài Tề Thiên Trần, vẻ mặt hờ hững Diệp Đỉnh Chi, sắc mặt âm trầm Cẩn Tuyên, còn có Thanh Vân dưới đài bi phẫn nảy ra văn võ bá quan. . . Chuyện đi hướng bắt đầu trở nên phức tạp liễu.
Tiêu Nhược Cẩn phiêu ở giữa không trung, nhìn dưới thần sắc khác nhau mọi người, hơi nâng lên khóe miệng.
"Không nghĩ tới ngươi còn có mấy phần cốt khí." Thản nhiên trung mang theo một tia giễu cợt thanh âm ở vang lên bên tai, Tiêu Nhược Cẩn quay đầu đi, một Tuấn Tú phiêu dật thanh niên nhân đứng ở bên người của hắn, và hắn cùng nhau quan sát Thanh Vân thai. Dữ người nọ có vài phần tương tự chính là khuôn mặt nhượng hắn sảo gia suy tư liền đoán được thân phận của người đến, "Lý tiên sinh."
Lý Trường Sinh trên dưới quét mắt nhìn hắn một cái, cho ra một kết luận: "Ngươi chết."
Tiêu Nhược Cẩn vuốt thủ, "Ta không có tiên sinh như vậy Thần Du vạn lý khả năng của, đứng ở chỗ này, bất quá là một luồng u hồn mà thôi."
Lý Trường Sinh nhíu nhíu mày, "Ta đồ nhi phân minh không muốn giết ngươi, ngươi cần gì phải. . ."
Tiêu Nhược Cẩn cười lạnh nói: "Thế nào? Ta còn cai vì hắn tha ta một mạng mà mang ơn sao? Tựa như tiên sinh đã từng buông tha cha ta hoàng như vậy?"
Lý Trường Sinh bạch liễu tha nhất nhãn, mắng: "Các ngươi người Tiêu gia, ngoại trừ phong thất ở ngoài, một một cái tốt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoetryCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.