Hoa tuyết ở hàn lãnh vào đông trung vô thanh vô tức bay xuống, trên không trung bày biện ra hoa mỹ kỹ thuật nhảy rồi lại đều chôn dấu dữ tuyết địa trong. Thái An Điện môn chậm rãi đẩy ra, đập vào mi mắt thị thiếu niên kia phụ hoàng, Minh Đức Đế mắt sáng như đuốc, đảo qua mấy tháng trước suy sụp tinh thần, lại có ta dung quang toả sáng cảm giác. Nhưng là lại như là có một tảng đá nặng nề mà đập vào Tiêu Sắt trong lòng. Hồi quang phản chiếu, Tiêu Sắt ngực thăng ra một bi thương, tích nhật hắn ly khai Thiên Khải Thành, qua nhiều năm như vậy trong lòng vẫn nín một đối Minh Đức Đế phẫn uất, mặc dù lần này trở lại Thiên Khải Thành, hai người cũng quá mức ít gặp mặt. Mà hôm nay hết thảy đều đã tra ra manh mối, đương niên Minh Đức Đế bất đắc dĩ cũng đã bị lý giải, nhưng Tiêu Sắt vẫn đang không có buông năm đó khúc mắc. Nhưng hôm nay, Minh Đức Đế mắt thấy sẽ phải rời khỏi nhân thế, nội tâm hắn cổ bi thương rốt cục không chút kiêng kỵ tràn ngập ra.
Giờ này khắc này, bọn họ không vì quân thần chỉ vì phụ tử. Minh Đức Đế chậm rãi vẫy vẫy tay, tịnh vỗ vỗ long ỷ, hoán Sở Hà tiến lên, Tiêu Sắt tiến lên ngồi xuống, phảng phất về tới lúc đó đoạn hạnh phúc thời gian, tính trẻ con vị thoát hài đồng dữ phụ thân không nói chuyện không nói, không có gì giấu nhau. Rốt cuộc là không trở về được từ trước liễu, cô dữ Sở Hà tiệm hành tiệm viễn, từ trước người thiếu niên kia lang trở nên càng phát ra ổn trọng, nhưng cũng lưng đeo không thuộc về hắn giá tuổi trẻ ứng hữu sự tình, cô có thẹn a. Minh Đức Đế trong lòng nghĩ đến. Minh Đức Đế một lời "Sở Hà a" phá vỡ Thái An Điện sự yên lặng, chặt hỏi tiếp: "Nếu như cô đương niên liều lĩnh, không cho Nhược Phong tử, như vậy hiện tại sẽ như thế nào?"
Tiêu Sắt trầm ngâm hồi lâu, đáp: "Một cái mở rộng chi nhánh lộ, khi chúng ta làm ra một tuyển trạch hậu, tựu vĩnh viễn nhìn không thấy một con đường khác phong cảnh. Là tiên cảnh còn là vách núi, thùy cũng vô pháp biết được."
"Sở Hà a, cô nguyện ngươi sau này Bình An hạnh phúc, vô bệnh vô đau nhức, ngươi có một đám bạn rất thân và đông sư phụ của ngươi, có bọn họ ở cô an tâm, kiếp sau cô lễ tạ thần cùng ngươi tố một đời phụ tử "
"Kỳ thực ở nhi thần trong lòng phụ hoàng ngài mới là duy nhất thần minh, nhi thần cũng oán quá phụ hoàng, nhưng bây giờ nhi thần tưởng buông xuống "
"Phụ hoàng, nhi thần ổn thỏa thủ hộ Thiên Khải, thủ hộ phụ hoàng "
"Có ngươi phần này tâm túc hĩ, cô mệt mỏi, lui ra đi "
"Nhi thần xin cáo lui "
Tiêu Sắt cương bán ra vài bước, tựa hồ ý thức được cái gì, bỗng nhiên xoay người sang chỗ khác, Minh Đức Đế đã rồi rơi vào mộng cảnh, trong mộng cái kia phong hoa tuyệt đại bạch y phiêu phiêu người của đang ở hướng hắn ngoắc, chỉ thấy Minh Đức Đế nhẹ giọng hô nhất cú: "Nhược Phong" liền nhẹ nhàng nhiên hoăng thệ liễu. Tiêu Sắt mắt hàm nhiệt lệ, một giọt một giọt nước mắt từ nhỏ niên kiểm trung chảy xuống đáo lạnh như băng trên đại điện, trong tay thánh chỉ rơi xuống, hắn phảng phất lại nhớ tới Lang Gia Vương thúc vấn chém một ngày, người đã khứ, lại có hà câu oán hận, vì sao tổng cách biệt, hắn hướng về Minh Đức Đế hoàn hoàn chỉnh chỉnh được rồi một quỳ lạy lễ, liền từ trong điện lui đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoetryCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.