Trường mệnh bách tuế

508 16 8
                                    

Gần đây, Thiên Khải Thành khó được yên tĩnh tường hòa, Lôi Mộng Sát liền thừa dịp nhàn hạ, mang ái thê Lý Tâm Nguyệt và ái nữ Lý Hàn Y, quay trở về Kiếm Tâm Trủng. Chờ cả nhà bọn họ ba người từ Kiếm Tâm Trủng trở về, mới từ Cố Kiếm Môn trong miệng biết được, bọn họ tiểu sư đệ đã có ba ngày không có tới học đường!

Giá thật là làm nhân tâm sinh nghi hoặc, trong ngày thường không có gì ngoài Thiên Khải chỉ phái nhiệm vụ, Tiêu Nhược Phong hầu như kiên trì địa mỗi ngày đến học đường! Không chỉ có là bởi vì học đường là Thiên Khải Thành trung nan mịch dễ dàng Niết bàn, càng bởi vì hắn để trong lòng huynh trưởng Cảnh Ngọc Vương Tiêu Nhược Cẩn vơ vét hiền tài kế hoạch lớn chí lớn.

Nhận thấy được chỗ khác thường Lôi Mộng Sát, lúc này quyết đóan, quyết định lẻn vào Lang Gia vương phủ tìm tòi đến tột cùng.

Lôi Mộng Sát hành sự từ trước đến nay không bám vào một khuôn mẫu, hắn như trước áp dụng liễu hắn vậy không đi đường thường phương thức, cưỡi nhẹ đường quen leo tường vào Lang Gia vương phủ. Trong phủ hạ nhân đối với hắn cử động này từ lâu nhìn quen, thấy hắn leo tường mà vào, cũng chút nào không cảm giác kinh ngạc, đều tự tiếp tục đỉnh đầu chuyện vụ, phảng phất đây hết thảy đều là tái không quá tự nhiên hằng ngày.

Đi vào Lang Gia vương phủ, Lôi Mộng Sát trực tiếp đi trước ven hồ tiểu đình, nơi nào, Tiêu Nhược Phong thường một mình trầm tư. Không ngoài sở liệu, hắn quả nhiên ở đây, chỉ là. . .

Thời khắc này Tiêu Nhược Phong, đáy mắt lộ vẻ nồng đậm thanh hắc, quanh thân tựa hồ bị một tầng vẻ lo lắng bao phủ, khí tức ủ dột, cùng hắn trong ngày thường làm Lang Gia vương ôn nhuận Như Ngọc, tễ nguyệt quang phong một trời một vực.

"Phong Phong, ngươi. . . Ngươi đây là và Cảnh Ngọc Vương nổi lên tranh chấp?" Lôi Mộng Sát không khỏi hỏi, bởi vì ... này dạng Tiêu Nhược Phong, hắn chỉ ở lần trước gặp qua —— đó là Cảnh Ngọc Vương cưới vợ chính phi ngày, Tiêu Nhược Phong hiếm thấy không khống chế được một khắc kia, Lôi Mộng Sát khắc sâu cảm nhận được Cảnh Ngọc Vương ở Tiêu Nhược Phong trong lòng phân lượng, cũng nhìn thấy liễu Tiêu Nhược Phong này khó có thể nói nói tình cảm.

May mắn là, khi đó Tiêu Nhược Phong tựa hồ chưa ý thức được chính nội tâm chân thực tình cảm, mà Lôi Mộng Sát, cũng ăn ý lựa chọn làm như không thấy.

Tiêu Nhược Phong bên tai vang trở lại Lôi Mộng Sát hỏi, hắn nhẹ vỗ về chén trà sát biên giới, chỉ chốc lát trầm mặc hậu, mới chậm rãi nói ra: "Ta thế nào có thể cùng huynh trưởng tranh chấp?" Nói xong, hắn tiếng nói hơi lộ ra khàn khàn, để lộ ra khó diễn tả được cô đơn, "Chỉ là. . . Ta mộng thấy hai lần. . ."

Lôi Mộng Sát không chút nghĩ ngợi chắc chắn: "Nhất định là cùng ngươi hoàng huynh tương quan mộng cảnh."

"Quả thực như thế. " Tiêu Nhược Phong cuối cùng ngẩng đầu nhìn, và Lôi Mộng Sát đối mặt, cặp kia trong mắt cất giấu thật sâu sầu bi.

"Không ngại nói nghe một chút. " Lôi Mộng Sát vỗ nhẹ ngực, ra vẻ thoải mái, "Làm là sư huynh, ta tạm thời nghe xong giấc mơ của ngươi. "

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ