Thiếu Ca Thiếu Bạch xem ảnh Tiêu Nhược Cẩn phong ma

462 22 12
                                    

Xem ảnh nội dung « Ma Giáo đông chinh trung chết đi Tiêu Nhược Cẩn trọng sinh bát vương chi loạn trước biết Hồ Thác Dương một thi hai mệnh, hoàn toàn điên cuồng »

Xem ảnh người:

Thiếu Bạch mọi người ( Diệp Đỉnh Chi cướp tân nhân )

Thiếu Ca mọi người ( Thiên Kim Đài mở tiệc, hoàng đế tiến đến )

"A" Diệp Đỉnh Chi kêu to, không nghĩ tới, không bao lâu, tất cả mọi người xuất hiện ở một cái không gian nội, Tiêu Nhược Cẩn ăn mặc một thân tân lang phục, thấy bên cạnh Hồ Thác Dương xuất hiện, lập tức chạy tới bảo hộ nàng.

Theo sau không bao lâu một khác nhóm người xuất hiện ( Thiếu Ca )

Tiêu Nhược Cẩn kinh ngạc phát hiện cái kia yêu cầu người đỡ chính là chính hắn, chính là hắn nhìn nhìn chung quanh, không nhìn thấy Nhược Phong cùng Thác Dương, trong lòng không cấm nổi lên lo lắng.

Dịch Văn Quân xốc lên khăn voan nhìn về phía diệp đỉnh, Diệp Đỉnh Chi cũng nhìn nàng, chính là Dịch Văn Quân bị phụ thân hắn Dịch Phó ngăn đón căn bản không qua được.

Thiếu Ca

"Tiêu Sắt, ngươi xem, đó là đại sư huynh?" Lôi Vô Kiệt thanh âm hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Tiêu Sắt lập tức nâng khởi Đường Liên. Đường Liên mơ mơ màng màng tỉnh lại, nhìn Tiêu Sắt: "Ta đây là đang nằm mơ?"

Tiêu Sắt nở nụ cười: "Đại sư huynh, ngươi còn sống, không có làm mộng"

Sau đó Tiêu Sắt nhìn về phía Hoa Cẩm, Minh Đức đế vỗ vỗ Hoa Cẩm tay: "Đi thôi"

Hoa Cẩm lập tức qua đi vì Đường Liên bắt mạch, sau đó châm cứu, cuối cùng: "Không tồi, đang ở chậm rãi khôi phục trung. Xem ra là cái này địa phương có chữa khỏi năng lực."

Đúng lúc này, chết đi Lang Gia vương cũng xuất hiện, Minh Đức đế nhìn về phía hắn, hắn cũng nhìn Minh Đức đế hai người đều không nói lời nào.

【 Khụ, mọi người an tĩnh lại 】

【 như vậy bổn Thiên Đạo liền bắt đầu diễn, sự tình 】

【 lần này là đại đạo ứng một thế giới khác Thiên Đạo thỉnh cầu, cho chúng ta cơ hội thay đổi không tốt sự tình 】

Tiêu Nhược Cẩn cùng Minh Đức đế trong lòng nổi lên bất an, Tiêu Nhược Cẩn lập tức dò hỏi: "Có phải là thế giới kia đã xảy ra không tốt sự tình, cho nên mới"

【Đúng vậy, hy vọng các ngươi nắm chắc cơ hội, sửa bi vì hỉ 】

Thái An đế nhìn về phía Minh Đức đế: "Ngươi cùng Nhược Phong sao lại thế này?"

Thiếu Ca một ít người khinh thường nghĩ, còn có thể sao lại thế này, vì ngôi vị hoàng đế thôi.

Thiếu Bạch

Hồ Thác Dương nắm chặt Tiêu Nhược Cẩn tay, trong mắt tràn đầy lo lắng nhìn hắn, bởi vì nàng biết Tiêu Nhược Cẩn đối hắn đệ đệ Tiêu Nhược Phong cảm tình, nàng thật sự không thể tin Tiêu Nhược Cẩn thật sự sẽ đối Tiêu Nhược Phong xuống tay.

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ