Oán trách

312 13 0
                                    

Tiêu Nhược Cẩn từng oán trách Tiêu Nhược Phong, cuối cùng oán trách chính mình

Tiêu Sắt oán trách qua Tiêu Nhược Cẩn, cuối cùng oán trách chính mình

*

Thái An Điện cửa chậm rãi đẩy ra.

Minh Đức Đế ngẩng đầu, nhìn về phía Tiêu Sắt, mắt sáng như đuốc, quét qua mấy tháng trước suy sụp tinh thần, lại hơi tươi cười rạng rỡ cảm giác.

Nhưng lại có vẻ có một khối đá nặng nề mà đập vào Tiêu Sắt trong lòng.

Hồi quang phản chiếu.

Ban đầu, Tiêu Sắt đúng Minh Đức Đế vẫn còn có chút phẫn hận, hắn hận hắn khi đó mềm yếu, trơ mắt mắt thấy Lang Gia Vương chú chịu chết; hắn hận hắn lúc đó đem chính mình trục xuất Thiên Khải, mặc dù phía sau tự hỏi hiểu rõ, là vì bảo hộ chính mình, hắn vẫn như cũ không nhịn được giận lây sang hắn; hắn hận hắn nhất hay là, hắn hủy trong lòng mình không chỗ không thể thần minh.

Hắn phụ hoàng, là cao cao tại thượng hoàng đế, là thần trong lòng hắn minh, trong mắt hắn, hắn không chỗ không thể, không gì không phá.

Nhưng Lang Gia Vương mưu phản án tồn tại luôn luôn lại nói cho hắn biết, hắn phụ hoàng sợ, sợ Vương thúc uy hiếp được hắn vị trí này.

Hắn thần minh sợ hãi.

Vậy thì, dù là về Thiên Khải, hắn vẫn như cũ kìm nén một cỗ giận dữ, không muốn tiến cung đến thấy phụ hoàng.

Phía sau mấy lần tiến cung cũng đều là mang theo mục đích, kết thúc sau cũng đều là không chút do dự rời khỏi, dù là Minh Đức Đế có giữ lại ý nghĩa, hắn đồng đều xem mà không thấy.

Vì, hắn cảm thấy, và sự việc kết thúc sau, chờ hắn triệt để sau khi để xuống, mọi người còn rất dài thời gian đi hoà giải.

"Phụ hoàng. " Tiêu Sắt kêu một tiếng, quỳ lạy trên mặt đất.

Hắn từ trước đến giờ không muốn quỳ lạy, mà Minh Đức Đế cũng chưa bao giờ cùng hắn so đo, cũng đặc cách hắn thấy đế không quỳ.

Minh Đức Đế cười một tiếng, theo trên giường bệnh đứng dậy, đi rồi tiếp theo, hắn đỡ dậy Tiêu Sắt, chậm rãi nói: "Cô sắp chết. "

Thái An Điện trong thái giám cung nữ lập tức quỳ xuống một mảnh.

Cẩn Tuyên lắc đầu nói: "Bệ hạ chớ có nói giỡn!"

"Không phải nói cười. " Minh Đức Đế đứng ở đó trong, trên mặt vẫn là thoải mái ý cười, "Tiểu thần y mới vừa rồi cùng cô nói, cô có hai lựa chọn, một là sống xuống dưới, có thể chí ít bảo đảm ba năm tuổi thọ, nhưng mà đời này không cách nào lại hạ giường bệnh. Một là có thể lại lần nữa có một người bình thường đời sống, nhưng có thể chỉ có ba ngày. Các ngươi đoán, cô tuyển cái nào một?"

"Lớn mật Hoa Cẩm, sao có thể khiến bệ hạ làm kiểu này lựa chọn!" Cẩn Tuyên cả giận nói.

Minh Đức Đế xua tay: "Là cô làm lựa chọn, Cẩn Tuyên, thay cô mô phỏng chỉ. "

Cẩn Tuyên rủ xuống đầu: "Là. "

"Cô hôm nay làm ra chi lựa chọn, chính là ép buộc thầy thuốc Hoa Cẩm chỗ là, Hoa Cẩm cứu cô tại nguy nan lúc, ban thưởng hoàng kim một vạn lượng, Thiên Khải thuốc lư hai phòng, phong bệnh viện quá phó y chính, như chưa truyền triệu, cũng không nhập Thiên Khải. " Minh Đức Đế liếc mắt nhìn trong góc Mộc Xuân Phong, "Mộc công tử, cô nhưng có quên?"

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ