Khi Tiêu Sắt tỉnh lại sau, phát hiện chính mình nằm ở Tuyết Lạc Sơn Trang, mà lúc này hắn đang kỳ quái nhìn quần áo của mình. Hắn từ năm ấy đêm mưa lúc sau liền không hề mặc màu đỏ xiêm y, chính là hiện tại quản gia bọn họ đưa tới lại là, hồng y.
Tiêu Sắt lập tức suy đoán chính mình có thể là trở lại trước kia, thậm chí là Lang Gia vương án trước.
Tiêu Sắt muốn thay đổi cái kia kết quả. Hắn ở trong đầu suy nghĩ các loại biện pháp, tỷ như hắn đi Thiên Kiếm Các lấy thiên chém tới củng cố phụ hoàng ngôi vị hoàng đế, sau đó chính là dùng lúc trước Tiêu Lăng Trần nói:
"Ngươi có thể tìm ra những cái đó muốn tác loạn thần tử, từng cái mà giết chết, có thể cùng ta phụ soái cùng nhau kiên định mà nói cho thiên hạ, không sai, long phong quyển trục thượng viết tên chính là Tiêu Nhược Phong. Nhưng thì tính sao? Hoàng đế vẫn như cũ là Tiêu Nhược Cẩn, Lang Gia vương vẫn như cũ là Tiêu Nhược Phong, đây là các ngươi lựa chọn. Ai đều không có biện pháp thay đổi, long phong quyển trục làm không được, người trong thiên hạ cũng làm không đến."
Vì thế Tiêu Sắt muốn đi tìm Tiêu Lăng Trần khi mới biết được hắn đã bị Tiêu Nhược Phong đưa ra Thiên Khải ngoài thành. Giờ khắc này Tiêu Sắt cảm nhận được tình thế nghiêm túc, vì thế hắn chạy tiến cung tìm quốc sư hỗ trợ, hắn, muốn chuẩn bị lấy Thiên Trảm kiếm.
Cũng liền như vậy trong chốc lát công phu, Minh Đức Đế cũng đã biết Tiêu Sắt rời đi Tuyết Lạc Sơn Trang đi tìm quốc sư, chỉ là hắn không nghĩ tới chính là Tiêu Sắt tính toán tiến Thiên Kiếm Các lấy Thiên Trảm kiếm.
Cứ như vậy phế đi một phen công phu, Tiêu Sắt dùng trong tay cái khác kiếm thi triển ra kinh long mở ra kia phiến môn, cũng bắt được kia đem Thiên Trảm kiếm, theo sau liền lập tức tiến vào hoàng cung, hy vọng có thể làm hắn phụ hoàng Minh Đức Đế thay đổi kết quả này, cũng có thể không hề lưu lại cái kia bệnh tim.
Minh Đức Đế ở nhìn đến Tiêu Sắt trong tay cầm Thiên Trảm kiếm thời điểm, cười nhan triển khai: Đều nói cô không nên là cái này hoàng đế, chính là cô nhi tử lại là thiên tuyển hoàng đế, hắn được đến Thiên Trảm kiếm.
Tiêu Sắt trong mắt tràn ngập thương cảm, từ năm đó phụ hoàng ly thế sau, chính mình đã thật lâu không có nhìn thấy phụ hoàng cái dạng này.
Tiêu Sắt nhìn Minh Đức Đế thanh âm nức nở nói: "Phụ hoàng, ngài cùng vương thúc sự tình liền đến đây là ngăn đi, có nhi thần Thiên Trảm kiếm, không người có tư cách nói ngài. Sở Hà, không hy vọng ngài rơi xuống tâm bệnh. Sở Hà muốn ngài khỏe mạnh.
Minh Đức Đế sửng sốt, nhìn chằm chằm Tiêu Sắt: "Con thay đổi? Xảy ra sự tình gì sao?"
Tiêu Sắt trong lòng khó chịu nhìn Minh Đức Đế, ném xuống Thiên Trảm kiếm, ôm hắn khóc kể sau lại bọn họ chi gian sự tình cùng với sau lại hắn nhân tâm tật cùng trúng độc ly thế.
Minh Đức Đế nhìn ủy khuất Tiêu Sắt, sờ sờ tóc của hắn, an ủi nói:" Ủy khuất nhà ta Sở Hà, bị nhiều như vậy ủy khuất, còn vô pháp kể ra, đều là phụ hoàng không tốt. Khó được Sở Hà còn có thể cùng khi còn nhỏ giống nhau cùng phụ hoàng tâm sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoesíaCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.