Hồ Thác Dương đi vào Tiêu Sắt cứu xong Vô Tâm sau

343 17 3
                                    


Xem ảnh tương lai sau Hồ Thác Dương sinh hạ Tiêu Sở Hà sau một lần nữa cầm lên chính mình tu luyện. Mà Thiên Trảm Tiêu Sở Hà chọn đồ vật đoán tương lai lễ sau khi kết thúc xuất hiện ở hắn bên người, Thái An Đế cao hứng bế lên Tiêu Sở Hà: "Hảo, hảo, không hổ là cô tôn tử, không hổ là thiên tuyển chi tử."

Lúc sau Thái An Đế thường thường kêu Tiêu Sở Hà tiến cung, sau lại càng thêm không thỏa mãn sau, trực tiếp thoái vị cấp Tiêu Nhược Cẩn, chính mình mang theo Tiêu Sở Hà tới.

Một ngày, Tiêu Nhược Cẩn ôm Hồ Thác Dương ủy khuất nói: "Phụ hoàng chính là không quen nhìn ta cùng Sở Hà cảm tình hảo."

Hồ Thác Dương cười nói: "Là là là, ai không biết A Cẩn ngươi đau nhất Sở Hà."

Đúng lúc này Thiên Đạo tới cùng Hồ Thác Dương và Tiêu Nhược Cẩn trò chuyện riêng.

Cuối cùng Hồ Thác Dương đáp ứng đi một chuyến, Tiêu Nhược Cẩn bắt lấy tay nàng: "Ngươi nhất định phải trở về, ta cùng Sở Hà chờ ngươi."

Hồ Thác Dương nhéo nhéo Tiêu Nhược Cẩn càng thêm trắng nõn mặt: "Sẽ trở về, bên kia không phải ta A Cẩn, là bên kia Hồ Thác Dương."

Tiêu Nhược Cẩn liên tục gật đầu.

Hồ Thác Dương sửa sang lại đồ vật chuẩn bị lúc đi, phát hiện Tiêu Nhược Cẩn ánh mắt lập loè, vì thế hỏi hắn. Sau đó thấy Tiêu Nhược Cẩm cầm cái bao vây ra tới: "Là, là cho bên kia Sở Hà."

Hồ Thác Dương sửng sốt một chút sau nở nụ cười: "Được" sau đó đem bao vây thu hồi tới.

Theo sau Thiên Đạo mở ra thông đạo đem Hồ Thác Dương đưa đến Vĩnh An vương phủ nội.

Mà lúc này Vĩnh An vương phủ nội

Đường Trạch cùng Lý Phàm Tùng cũng chạy về Vĩnh An vương phủ, Tiêu Sắt nhìn phía Đường Trạch hỏi: "Như thế nào?"

"Ám Hà đại gia trưởng Tô Xương Hà đã chết." Đường trạch trầm giọng nói, "Thi thể đã bị Ám Hà Tô Mộ Vũ mang đi."

Tiêu Vũ thần sắc hơi đổi: " Tô Xương Hà cái này phế vật."

Diệp Nhược Y buông Lôi Vô Kiệt, đứng lên: "Tiêu Vũ, thừa nhận đi, ngươi đã bại."

Tạ Tuyên bỗng nhiên quay đầu, sắc mặt âm trầm: "Lại có vài vị lão bằng hữu tới."

Ba người từ mái hiên phía trên lướt trên, chậm rãi rơi xuống đất.

Khuynh thành mỹ nhân, Tuyên Phi nương nương.

Tuyệt thế kiếm tiên, Lạc Thanh Dương.

Thiên Khải đại giam, Cẩn Tuyên công công.

Lôi Vô Kiệt nhìn phía Tiêu Sắt, Tiêu Sắt nhìn Lôi Vô Kiệt, đối diện không nói gì.

"Ta đoán lúc này, các ngươi hai cái phỏng chừng muốn ôm ở bên nhau khóc lớn một hồi." Tạ Tuyên dừng ở bọn họ bên người, "Nhưng là không có cách nào, thế đạo này chính là như vậy bất đắc dĩ, địch nhân luôn là đánh không xong. Chính mình không phải phi thương tức tàn."

Lôi Vô Kiệt buông tay: "Ta đã không có sức lực."

Tiêu Sắt bất đắc dĩ: "Ta đại khái còn có thể ra ba kiếm?"

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ