Lang Gia Vương xuyên qua ký (End)

669 20 5
                                    

Bình hành trong thế giới Tiêu Nhược Cẩn chết vào Bách Lý Đông Quân tay, mất đi ca ca Lang Gia vương Tiêu Nhược Phong xuyên qua đáo ít bạch trong thế giới Tiêu Nhược Phong trên người.

Hai năm trước nhìn nguyên trứ, nội dung vở kịch nhớ không rõ lắm liễu, như có bug xin gặp lượng.

Chủ tình huynh đệ, phát tiết bất mãn kết quả, đối Bách Lý Đông Quân, Diệp Đỉnh Chi chờ không hữu hảo, không thích vật nhập, cự tuyệt ky.

——————————————————

(nhất)

Ai cũng không nghĩ tới, Lang Gia vương Tiêu Nhược Phong, dĩ nhiên hội bỏ lại tiền tuyến quân vụ, vội vội vàng vàng chạy về Thiên Khải Thành.

Không có ai biết hắn rốt cuộc đang suy nghĩ gì, này đi theo Lang Gia vương người của, lần đầu tiên cảm giác bọn họ cũng không có xem hiểu vị này trời quang trăng sáng Lang Gia vương.

Tiêu Nhược Phong đêm tối kiêm trình trở lại Thiên Khải Thành thời gian, Thiên Khải Thành tinh phong huyết vũ đã giật lại màn che.

"Tiêu Dao thiên cảnh, ngươi cũng phối!" Bách Lý Đông Quân đã thập phần phẫn nộ, hắn thầm nghĩ bang Diệp Đỉnh Chi hết giận, liền cái gì cũng không để ý, một đấm đập xuống.

Tiêu Nhược Cẩn đương nhiên không địch lại Bách Lý Đông Quân, bị đánh đắc nhổ ra một búng máu.

Bách Lý Đông Quân còn muốn xuất thủ, đã thấy một thanh trường kiếm phá không mà đến, trực tiếp tương Bách Lý Đông Quân vén lộn ra ngoài, Bách Lý Đông Quân thẳng tắp bay ra ngoài, rơi ở trên mặt đất, Diệp Đỉnh Chi thấy Bách Lý Đông Quân đích tình huống cũng là sửng sờ, đợi cho thấy rõ ràng thanh kiếm kia, càng nhíu mày.

Thị Hạo Khuyết, Tiêu Nhược Phong tới!

"Tiểu sư huynh. . ."

Bách Lý Đông Quân chinh nhiên nhìn thanh kiếm kia, đệ nhất thiên hạ chính khí kiếm, lúc này dĩ nhiên tản ra đáng sợ sát ý.

Bách Lý Đông Quân có chút không biết làm sao: Tiểu sư huynh nếu muốn giết ta? Cũng bởi vì ta đối hoàng đế động thủ?

"Nhược Phong?" Tiêu Nhược Cẩn xoa xoa khóe môi vết máu, cũng hoãn quá thần lai, ánh mắt nhìn về phía Hạo Khuyết bay tới phương hướng, nội tâm có chút mất trật tự —— Nhược Phong điều không phải phía trước tuyến sao?

Một giây kế tiếp, Tiêu Nhược Cẩn chích cảm giác mình bị người ôm lấy, lấy lại tinh thần thì tựu đối mặt Tiêu Nhược Phong ánh mắt của.

Tiêu Nhược Phong ánh mắt của thật sự là quá mức bi thương, nhượng Tiêu Nhược Cẩn không khỏi ngẩn ra.

Nhược Phong hắn. . . Làm sao sẽ khó qua như vậy?

"Ca ca. . ." Tiêu Nhược Phong thanh âm của rất nhẹ, ánh mắt của hắn không gì sánh được quyến luyến, tựa hồ đang nhìn cái gì hiếm thế trân bảo, sau đó chậm rãi vươn tay lau đi Tiêu Nhược Cẩn khóe môi lưu lại vết máu: "Xin lỗi, ta một bảo vệ tốt ngươi. . ."

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ