Biển sao chi nam, lưu sa chi tân, Xích Thủy lúc, hắc thủy trước, có núi lớn, danh viết Côn Lôn chi khâu, nãi Tây Vương Mẫu địa. Côn Lôn chi ở giữa có hồ danh viết Dao Trì, nãi chúng thần yến nhạc chỗ, kỳ hoa dị thảo, Loan Phượng và minh. Có nhất tứ sí con cọp, ti chưởng hư vọng chi cảnh, tằng tương nhất lão nhi danh chu độ hóa thành tiên.
Dao Trì yến ẩm, cổ sắt xuy sanh, tiên lộ tràn đầy, quỳnh tương giàn giụa, vô căn cứ chi thần say ngã, một cước đạp hụt, điệt vào Dao Trì lý.
Một trận 䆧 cũ tốt tốt thanh âm của vang lên, ăn mặc vàng nhạt sắc tiểu sam dị đồng nữ hài đẩy ra bụi cỏ, thận trọng tới gần đứng ở phù dung tiêu tốn hồ điệp, miêu thắt lưng từng bước từng bước tới gần, mạnh nhào tới.
"Oa —— "
Tư Không Thiên Lạc bị xách lên, dụng cả tay chân cũng không tránh thoát cha ruột ma trảo, kiểm đều tức giận viên cổ cổ. Tư Không Trường Phong qua lại đậu nàng.
Hanh, không để ý tới phụ thân liễu.
"Đây là Tiểu Thiên Lạc sao? Vài không gặp, càng dài càng xinh đẹp liễu."
Hảo dễ nghe thanh âm, thị đẹp tỷ tỷ sao? Tài bát tuổi tiểu cô nương rất dễ bị hấp dẫn lực chú ý, Tư Không Thiên Lạc lúc này đã quên tức giận, chỉ có thể nhìn thấy trước mắt đẹp tỷ tỷ. Lý Tâm Nguyệt sanh rất đẹp, dù cho sinh hai người con trai, cũng như trước phong vận dư âm.
Đứng ở Kiếm Tâm Trủng trước cửa Tư Không Trường Phong rất là bất đắc dĩ, nữ nhi đáo niên kỷ học võ, cai có bả tiện tay trường thương. Vừa phùng bạn cũ mời, Kiếm Tâm Trủng mặc dù đoán kiếm, khả thiên hạ võ học tóm lại thị tương thông, đoán bả trường thương cũng không nói chơi, Vì vậy liền có trận này bạn cũ gặp gỡ.
Ai biết nhà mình nữ nhi nửa điểm không chịu phối hợp, vừa ra khỏi cửa liền lòng tràn đầy vui đùa. Tiểu hài tử ma, mê ái nháo, có thể lý giải. Khả nữ nhi bảo bối a, ngươi vì sao thấy đẹp mắt công tử cô nương tựu không nhúc nhích nói a? Tư Không Trường Phong vô cùng đau đớn, phảng phất đã rồi gặp phải nữ nhi tương lai bị bắt cóc tàn khốc hiện thực.
Tiểu Thiên Lạc hai mắt tỏa ánh sáng, giùng giằng nhìn về phía đẹp tỷ tỷ ôm ấp: "Tỷ tỷ —— bão —— tỷ tỷ bão —— "
Tư Không Trường Phong phụng phịu huấn nữ nhi: "Phải gọi cô cô." Tiểu Thiên Lạc không để ý tới, kế tục cầu bão. Lý Tâm Nguyệt trực tiếp bả tiểu cô nương nhận được trong lòng, lại thân lại hống, đều không bỏ được buông tay. Hàn Y tính tình trong trẻo nhưng lạnh lùng, Tiểu Kiệt hay chích nê hầu tử, nàng nằm mộng cũng muốn yếu một nhu thuận lại tiểu cô nương khả ái.
Hai người cười cười nói nói, vãng Kiếm Tâm Trủng nội đi đến. Vùi ở Lý Tâm Nguyệt trong lòng Tư Không Thiên Lạc vòng vo nhất hạ thân tử, hoán một phương hướng nằm úp sấp, ngẫu nhiên nhìn thấy đứng ở cây phù dung thượng con bướm bay đi.
Hồ điệp phi nha, phi nha, vượt qua thiên sơn vạn thủy, bay đến Cô Tô.
Hôm nay thị cầu Chức Nữ được khéo tay thêu thùa tiết, Hàn sơn tự nội vãng lai khách hành hương nối liền không dứt, rất nhiều nữ quyến ở đây thành tâm bái phật, kỳ cầu duyên, tìm được như ý lang quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Niên Ca Hành đồng nhân
PoetryCác truyện đồng nhân của Thiếu Niên ca hành, chủ yếu về Tiêu Sở Hà, tình phụ tử, thân tình hướng, tình huynh đệ. Ngoài ra còn một số đồng nhân Phong Cẩn.