Thiếu Bạch xem ảnh "Bắc Ly sau khi Tiêu Nhược Cẩn ở mưu nghịch án"

466 30 1
                                    

Đối Lang Gia vương không hữu hảo, đối Dịch Văn Quân không hữu hảo.

Sau khi Lang Gia vương đăng cơ, một cái dân chúng sinh tồn chuyện xưa.

Răng rắc một thanh âm vang lên khởi, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện một đạo thân ảnh. Một cái thư sinh bộ dáng nam tử đang ở trong nhà vẽ.

Thái An Đế đang muốn làm người kêu quốc sư, liền thấy quốc sư từ bên kia đi tới.

Quốc sư tề thiên trần chắp tay sau nói: "Bệ hạ, đây là điềm lành, là tương lai cảnh tượng, vọng bệ hạ có thể sửa này bi thảm kết cục."

Thái An Đế: "Bi thảm sao?"

【 Bắc Ly các nơi truyền ra long phong quyển trục thượng tên là Lang Gia vương Tiêu Nhược Phong, các nơi bá tánh Lang Gia quân đều sôi nổi duy trì Lang Gia vương đăng cơ.

Tiêu Nhược Cẩn khổ sở trong lòng: Chẳng lẽ mấy năm nay chính mình thống trị không hảo sao?

Trong lúc ngủ mơ, Sở Hà làm hắn rời đi Thiên Khải, nơi nơi du ngoạn. 】

【 Sở Hà, Tiêu Sở Hà, Minh Đức đế Tiêu Nhược Cẩn con vợ cả, mẫu thân Hoàng Hậu Hồ Thác Dương, Minh Đức nguyên niên sinh sản, một thi hai mệnh. 】

Tiêu Nhược Cẩn nhìn mặt trên cả người có vẻ mỏi mệt bất kham chính mình, trong ánh mắt tràn đầy khiếp sợ: "Kia, là ta?"

Hồ Thác Dương đi đến Tiêu Nhược Cẩn bên người, khẩn trương bắt lấy hắn tay, trong miệng run rẩy thanh âm nói: "A Cẩn, ngươi xem Sở Hà quan tâm ngươi, biết ngươi khổ sở, làm ngươi rời đi Thiên Khải đâu."

Tiêu Nhược Cẩn nhìn bên cạnh trong mắt hàm chứa nước mắt Hồ Thác Dương: "Thác Dương, chúng ta đi tìm Dược Vương, nhất định có thể làm ngươi an toàn sinh hạ Sở Hà."

Hồ Thác Dương gật gật đầu: "Ân" nhưng là trên tay lại bắt lấy Tiêu Nhược Cẩn càng khẩn.

Tiêu Nhược Phong: "Này, ta."

Lôi Mộng Sát vỗ vỗ Tiêu Nhược Phong bả vai nói: "Xem ra này hoàng đế ngươi đến làm, bằng không ngươi ca khẳng định sẽ không bỏ qua ngươi. Ngươi xem mặt trên đều nói long phong quyển trục cùng các nơi bá tánh nói ngươi đương hoàng đế sự tình. Từ xưa công cao chấn chủ, huống chi ngươi vẫn là ngôi vị hoàng đế nguyên bản người thừa kế."

Thái An Đế: "Đây là, làm cô xử trí Tiêu Nhược Cẩn?"

Quốc sư: "Bệ hạ nhưng nhìn nhìn lại"

【 Lang Gia vương tới tìm Tiêu Nhược Cẩn đàm luận chuyện này, Tiêu Nhược Cẩn toàn quyền giao cho Lang Gia vương chính mình xử lý.

Theo sau không bao lâu liền truyền ra Lang Gia vương mưu nghịch án.

Tiêu Nhược Cẩn nhắm mắt lại khổ sở nói: Nhược Phong, ngươi cũng chỉ có thể nghĩ đến này sao? 】

Tiêu Nhược Cẩn khổ sở ôm lấy bên người Hồ Thác Dương: "Thác Dương, ta có phải hay không thực thất bại, đệ đệ vì những người đó, không cần ta"

Hồ Thác Dương nhẹ nhàng chụp đánh Tiêu Nhược Cẩn bối an ủi nói: "A Cẩn, ngươi không thất bại, ngươi có ta cùng Sở Hà."

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ