Thanh Vân Đài thượng Tiêu Sở Hà chết đi, Tiêu Nhược Cẩn nhập ma

448 28 14
                                    

Đối Tiêu Nhược Phong, Bách Lý Đông Quân, Diệp Đỉnh Chi, Dịch Văn Quân, Nguyệt Dao không hữu hảo.

Thanh Vân Đài thượng Tiêu Nhược Cẩn quỳ trên mặt đất nhìn trong lòng chút nào không một tiếng động, mình cũng không dám đánh chửi con trai bảo bối Sở Hà, vốn có sẽ không như vậy, vì sao, là ai bả Sở Hà mang tới nơi này, tại sao phải biến thành như vậy.

Hắn chỉ có thể nhìn trong lòng Sở Hà, hắn tài vài tuổi, tại sao phải biến thành cái dạng này, hắn đều muốn hảo cấp cho hắn tốt nhất tất cả, nhượng những người khác đều biết nhà mình bảo bối Sở Hà có bao nhiêu ưu tú, bây giờ Sở Hà cũng đã có thể để cho nhiều như vậy trưởng bối thích hắn, sau đó nhất định sẽ có nhiều hơn, thế nhưng đây hết thảy chưa từng, vì sao? Tiêu Nhược Cẩn không tự chủ ôm chặt Tiêu Sở Hà, hắn không muốn tin tưởng đây hết thảy, hắn còn muốn trứ thời gian tới cấp Sở Hà mang hài tử, khả là không có gì cả, Sở Hà thời gian tới một.

Ngay vừa Sở Hà lao tới thay chính hắn ngăn trở Bách Lý Đông Quân một chưởng kia, Sở Hà cứ như vậy vô thanh vô tức ngã vào trước mắt hắn, thậm chí mình cũng còn chưa tới cập nói lên nói.

Hiện tại hắn hoàn muốn những thứ này để làm gì, Tiêu Nhược Cẩn trong mắt điên cuồng cuồn cuộn nổi lên, nhưng là lại có rất tốt khống chế được: Là, Sở Hà không thích dáng vẻ như vậy, Sở Hà thích Thiên Khải yên ổn, không có việc gì, chờ một chút có thể, rất nhanh, rất nhanh thì năng yên ổn.

Nằm ở bên kia Cơ Nhược Phong nhìn Tiêu Nhược Cẩn trong lòng Tiêu Sở Hà, hắn không tin, Sở Hà là có an toàn lớn lên, hắn muốn dẫn hắn hoa dược vương Tân Bách Thảo, thế nhưng hắn còn không có đụng tới Sở Hà, Tiêu Nhược Cẩn tựu phòng bị nhìn hắn, không cho bất luận kẻ nào đụng vào. Giờ khắc này, Sở Hà trắng nõn không có chút nào huyết sắc mặt của thành hai người quan tâm, giờ khắc này bọn họ không nhìn tất cả mọi người tại chỗ.

Quốc sư Tề Thiên Trần thở dài: "Thiên cơ loạn, Thiên Khải phát sinh đại biến, Bắc Ly  huyết lưu tam vạn lý."

Bách Lý Đông Quân nhìn bàn tay của mình, kinh ngạc phát hiện mình vừa dùng hết thực lực đánh ra một chưởng kia, bị một đứa bé ngăn trở, mà đứa bé kia cũng. . .

Hắn nhìn Tiêu Nhược Cẩn trong lòng hài tử, trong mắt hắn chẳng đáng lại chán ghét nhìn Tiêu Nhược Cẩn, hắn không nghĩ tới Tiêu Nhược Cẩn thậm chí ngay cả con của mình đều lấy ra nữa, bất quá hài tử này ly khai cũng tốt, có như vậy phụ thân tài mất mặt.

Tiêu Nhược Phong đều bả ngôi vị hoàng đế tặng cho hắn, hắn hoàn không buông tha hắn huynh đệ thê tử, cũng bởi vì Tiêu Nhược Cẩn không ba Dịch Văn Quân trả lại cho hắn Vân ca, hắn Vân ca mới có thể đánh Bắc Ly, đầu sỏ hay Tiêu Nhược Cẩn, hắn chết mới tốt.

Cái này Tiêu Nhược Cẩn lại là Tiêu Nhược Phong ca ca, thực sự là bẩn Tiêu Nhược Phong tình nghĩa huynh đệ, dựng lên giá ngôi vị hoàng đế là Tiêu Nhược Phong nhượng cho hắn, vậy bây giờ Tiêu Nhược Cẩn tử, Tiêu Nhược Phong một lần nữa thượng vị là tốt rồi, quay về với chính nghĩa ngôi vị hoàng đế vốn chính là Tiêu Nhược Phong.

Thiếu Niên Ca Hành đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ