Dala dala ang plates ko papasok ng university ng masalubong ko sina red at aldrin.Agad naman ako inakbayan ng mga to at niyaya na magkape.May coffee shop kasi dito sa loob ng campus.
Pinagpapasalamat ko sa mga ito na hindi masyadong matanong tong mga to kahit may pagka hudyo ang mga to.Nakita naman namin sina Lander at green na nakaupo.Binati ko naman sila at sinabihan pa ako ni lander na pumunta s clinic at ipalinis ang mga sugat ko.
Nang matapos kami magkape ay kanya kanya na kami ng tayo at malapit na ang mga periods namin.
Humiwalay naman ako sa mga to at sa ibang building ako.Naglalakad na ako sa hallway habang malalim ang iniisip ko.Nasa loob na kaya sya.Kahit anong yuko ko makikita pa din ang bangas ko sa mukha lalo na ung cut ko sa kilay at labi isama mo na din yung pasa ko sa pisngi.Tahimik na pumasok ako sa room at maririnig mo dito ang bulungan ng mga kasama ko.Sino ba naman hindi magugulat kung para akong nakipagbasag ulo.
Nakita ko naman agad si lance na masama ang tingin sa akin kaya yumuko na ako at dumeretso sa upuan ko.Baka sinuntok ng customer...
Balita ko escort yan baka hindi pinagbigyan yung customer..
Sayang naman ang gwapo pa naman nya...
Shhhh balita ko bi sya kasi dati sa gaybar nagwowork yan..
This is just one of the things I hear every day. I'm used to this and there isn't a day that they don't talk about it.They were even embarrassed by their whispers, if only I could hear them here. I was holding my phone when it vibrated.I read the text from carlo and it said that the medicine is going down, so I held my breath and thought that it will be reduced again.my savings.
Napakamot ako sa leeg ko ng maisip na kailangan ko talagang magtipid ngayon.Natigil lang ako sa pagiisip ng pumasok na ang prof namin at isat isa na rin tumahimik ang mga bubuyog.Antok na antok ako pero nilalabanan ko at hindi ako pwedeng matulog.
Medyo nahihilo pa ako gawa ng kulang sa tulog.Dumating ang breaktime namin at inaayos ko ang bag ko ng lagpasan ako ni lance kasama sina dos at elli.Hindi ko nalang pinansin at tahimik na lumabas na.Dumeretso ako sa tambayan namin at ako palang ang andito.Nilabas ko ang book ko at inumpisan na magbasa habang kumakain.Isa ito sa mga ugali ko ang magbaon ng sandwich para tipid.Hindi ko kasi tinatanggap yung mga libre ni lance wala naman syang magawa at hindi ko talaga sya pinapansin.
Dumating naman sina chloe at margie at nagtatakang tinignan yung mukha ko.Tinanong pa nila kung ok lang daw ako kaya tumango ako sa mga ito at ngumiti.Sunod sunod na nagdatingan ang iba kaya heto kami maingay na naman ang paligid.
Napatigil lang ako sa pagbabasa ng hilahin ako ni lance palayo kina chole,kaya hinatak ko pabalik yung kamay ko na hawak nito.Andito kami ngayon sa likod ng building at nakapamewang pang nakaharap si lance sa akin habang masamang nakatingin.
"What happen to your face..?who did that to you..? i told you to stop working..i can provide you what you need.When will you accept my help?
Napabuntong hininga naman ako at heto na naman kami uulit na naman sa pinagawayan namin.
"It's not that easy.Alam mong ayokong humingi ng tulong sayo ayokong abusuhin ka lance kaya hanggat kaya ko titiisin ko.Ayokong iasa sayo lahat.Intindihin mo naman ako dito.
BINABASA MO ANG
Leaving You Behind (bxb)
Romance"Our love is like a whirlwind romance. The first time I saw you, you immediately captured my heart. There were many trials that came to us and we were able to overcome them. But will we be able to make it to the end if I am the first to give up on b...