Warning:The following content is intended for mature audiences and may contain sexual themes,drugs,raped and violence.
Discretion is advised.⚠️⚠️⚠️⚠️I opened my eyes to the rays of the sun that hit my face.I don't know how many days I've been locked up here.My arms that were tied behind my back yesterday also hurt.Fortunately,someone kindly changed the ties on my hands and moved them to in front of me so I can say it's stupid,it will only make it easier for me to untie this rope.
At that time I knew that Lance had come home,I knew that he was worried about me.I am thankful that Sab was not included here and I can't bear Sab to witness such things.
Ngayon lang ako nagising ng matino lalo na at kada gigising ako ay tinuturukan ako ng gamot sa braso ko at maya maya lang ay para na akong high sa gamot.Ngayon ko lang napagmasdan kung asan ako parang basement ata to.Nakahiga ako sa malamig na sahid at tuyo na rin yung dugo sa ulo ko.Napatingin ako sa kwintas ko at hinawakan yun gamit yung dalawang kamay ko na nakatali.Napaisip ako bakit nga pala ako bibigyan ni linux ng ganito.
Pinagmasdan ko maigi yung pendant nito at ngayon ko lang nakita yung parang maliit na button,kung hindi mo tititigan ay hindi mo malalaman na button ito.Pinindot ko to at nagulat ako ng tumunog to at nagkailaw na red yung pinakabutton.A tracker..?
Nabuhayan ako ng loob at lumakas konti ang loob ko.Medyo nanghihina ako at wala pang laman ang tiyan ko.Maya maya lang ay may pumasok na naman at wala na akong nagawa ng turukan ako ng mga ito.Fuck lance,kagagaling ko lang eto na naman.
Nagising ako na madilim na sa labas at tanging ilaw dito sa loob yung nagpapaliwanag sa kwarto.Kahit masakit ang buong katawan ay pinilit kong umupo.
"You're awake luke."napatingin ako sa lalaking nakaupo sa harapan ko.Hinding hindi ko malilimutan ang pagmumukha ng demonyo na to.
Masama ang mga tingin na tinignan ko ito.Ang kapal ng mukha nito para magpakita pa sa akin.Kampante pa itong nakaupo sa harapan ko.
"Bakit ginagawa mo to sakin..?wala akong maalala na ginawa sayo alex.."mapait akong napangiti sa harapan nito,wala naman talaga akong maalala puro pangbubully ang binigay sa akin nito.
"I just want you to love me luke bakit hirap na hirap kang gawin yun..?napatanga ako sa sinabi nito.Love..?anong alam nito sa salitang pagmamahal..?
"A-anong p-pagmamahal ang sinasabi mo a-alex..?paanong m-mahirap huh..????w-wala kang ginawa non kung hindi ang bullyhin ako..?sigaw ko rito..tangina nito anong karapatan nito na sumbatan ako.Ano matino to ngayon kasi hindi ito high ngayon.
"Mahal kita luke,ang hirap iparamdam sayo lalo na nakikita kang masaya kay lance san ako lulugar..?
Napatanga ako sa sinabi nito,hindi ko magets kung ganun ang pamamaraan ng pagmamahal nito ay nakakagago sa totoo lang.
"Alam mo ba yung pinagsasabi mo huh alex..?????ganyan ba yung pamamaraan ng pagmamahal mo..????may boyfriend na ako nun alex naiintindihan mo ba..?????
Galit na galit ako feeling ko ngayon ko lang mailalabas lahat ng sama ng loob ko..
"Kung ganyan yung pamamaraan mo ng pagmamahal sayo nalang alex....hindi ko kailangan..nakakabaliw yang pagmamahal mo..!!!
Hindi ko na napigilan ang umiyak lalo na kaharap ko si alex tapos ganitong itsura pa ipapakita nya sa akin na nagsisisi sya sa ginawa nya sa akin non..
BINABASA MO ANG
Leaving You Behind (bxb)
Romance"Our love is like a whirlwind romance. The first time I saw you, you immediately captured my heart. There were many trials that came to us and we were able to overcome them. But will we be able to make it to the end if I am the first to give up on b...