LYB 37

8 1 0
                                    


"Sure ka ba luke..?baka magalit sa akin si lance pag hinayaan kita.."nagaalalang sambit ni pheonix sa akin,sinabihan ko kasi tong magpapatattoo ako.
Buo na ang loob ko at kahit si lance ay hindi ako mapipigilan.



"Dont worry napagusapan na namin ni lance to.."
pangungumbinsi ko dito hindi naman kasi ako nagpalaam kay lance gusto ko lang lagyan ng tattoo yung likod ko.



"Are you sure..?tanong ulit nito at parang naninigurado pa kung pumayag ba talaga si lance.


"Aawayin ako ni lander pag hinayaan kita dito tas hindi pala alam ni lance.."hindi ko na pinakinggan yung sinasabi ni nix at tinanguhan ko na si rose para magstart na kami.


Dumapa naman ako at hinubad yung shirt na suot ko para maumpisahan na.Naisipan kong palagyan ng tattoo yung likod ko.Its a black rose banda sa batok ko kasama ang stem nito habang may ilang petals na kunwari na nalagas.Hindi gaanong kalakihan at hindi rin gaanong kaliitin yung pinatattoo ko mga 10inch ganun.Habang sa spinal cord ko naman ay yung lyrics na fav namin ni lance "If I can't have you then no one can"


Nang matapos si rose sa likod ko ay yung wrist ko naman yung pinalagyan ko yung nabura na pangalan ni alex ay pinacoverup ko ng name ni lance.Natuwa pa ako sa resulta dahil yung mismong pilat nito ay hindi mo makikita kung hindi mo matititigan maige.May maliit na black rose din sa ibabaw ng name ni lance.


Anim na oras kaming nagtagal sa shop ni rose at nagpasundo nalang ako kay linux.Hindi na ako magpapahatid kay nix at masyado ko ng naabala to.Bago ko isuot yung shirt ko ay pinakuhanan ko pa ng picture yung likuran ko kay rose.Natuwa naman ako ng makita ang tattoo sa likuran ko.Ang ganda ng pagkakagawa nito.


Nakaalis na din si nix at nagtext si linux na malapit na ito.Umalis naman agad kami ng dumating si linux  at nakangiting nagpaalam ako kay rose.



Tinignan ko yung phone ko at nakitang may text galing kay lance.I took a photo of my wrist then i send it to lance maya maya lang ay sunod sunod na tumunog ang phone ko.



Lancelot❣️

Hey babe care to explain..?

Do you like it..?


Yeah of course i like it..
Pero hindi ka nagpaalam😔😔


I forgot to tell you babe,
but its pretty right..?




Napangiti ako sa reaction nito pero maya maya lang ay nagpalit ng profile to at ginawang profile yung pic ko na may name nya.Isip bata talaga kahit kailan.

Hindi na ako nagreply at puro kadramahan na ang pinagsasabi nito.Pumunta naman ako sa mga media acc ko at nagscroll  pa ako.Maya maya lang ay nakaisip ako ng kalokohan nagpalit ako ng profile acc ko at hindi nga ako nagkamali.Tumatawag na si lance sa phone ko at mukhang nasagad ko ito.


Nailayo ko ang tenga ko at halos mabingi ako sa sigaw ni lance sa kabilang linya..


Fuck babe how dare youuuuuu.Hindi mo sinabi sa akin yung about sa likod mo..!!!!

Humanda ka sa akin paguwi mo...

Natatawang pinatay ko yung phone ko at nagchat nalang dito para manahimik na to.

Leaving You Behind (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon