LYB 53

2 1 0
                                    

"I'm sorry babe promise susunod ako sayo jan,my importanteng meeting lang ako.."hinging paumanhin ko kay lance habang kausap ito sa phone.

Nauna kasing bumyahe to papunta sa London kung saan kami nagpasurrogate,after ng kasal namin ay napagplanuhan namin na magpasurrogate at gusto ni lance ng maraming bata sa bahay.Actually sya lang dapat muna pero sinabi nya na maganda kung sabay kami.Kaya dalawang mother ang kinuha namin.Wala namang problema sa pera at kumikita na din ako ng sarili kong pera.

Mag sarili na rin akong firm lalo na at nakilala ang pangalan namin ni erica dahil gawa nung nagopening yung bagong hospital ni Linux ay marami ang nagandahan sa design na ginawa namin ni lance.

Si Linux ang unang nagtiwala sa akin na kaya ko yung 1st project na yun lalo na sa tulong ni erica.Eto yung pinagpuyatan namin ni erica nung nagplan ako ng kasal namin ni lance.Bilang kabayaran ay si Linux ang nagbayad lahat nung nasa France kami.

At ilang araw ba akong hindi pinansin ni lance ng malaman nya yung ginawa namin ni Linux,grabe yung tampo nya nung araw na yun dinaig pa yung babae sa pag kakatoyo.

Ang dahilan nito ay dapat daw ay ang unang project ko ay kanya bakit daw inuna ko si linux,edi hindi na supriseyun diba.


Panira naman kasi ng araw ei nasa sasakyan na kami papunta sa airport ng tumawag ang secretary ko at may problem sa site.Hindi ko naman pwedeng istorbuhin si erica at naka out of town ngayon to gawa ng sya yung inassign ko para sa project na un.Kaya eto ako ngayon mahahaba habang paliwanagan kay lance at nagpaiwan ako.

"Do I have a choice luke..?napakamot ako sa batok ko at eto na nga tinawag na ako sa pangalan ko at galit talaga to.

"Please understand me babe,can you let pass this one..?alam kong medyo may irita na sa boses ko,pano naman kasi parang bata tong kausap ko.

Tanggap ko namang kasalanan ko pero para pahabain pa nito jusko.end call nalang nag narinig ko sa phone ko ta pinatayan nga ako nito.

Habang nasa kotse ay naghanap na ako ng maagang flight para pagtapos ko dito ay susunod na ako agad agad kay lance.

Nabibwisit na hinagis ko ang phone ko sa upuan ng kotse ko at napabuga ng marahas fuck what a day.

Nakarating naman ako agad sa site at nakipagusap sa mga Engr ni red at ilang revised ang ginawa namin.Nagpaalam naman ako sa mga to at nagmamadaling pumunta sa next destination ko.


Eto yung makulit na client namin gustong gusto ko ng sipain to kaso sayang din at hindi ako makatanggi gawa ng kaibigan ni erica to.

Una palang ay alam ko na yung pinapahiwatig nito pero hindi ko nalang binibigyan ng pansin at ayokong makarating kay lance to iba pa naman magalit yun,kung hindi lang dahil kay erica ay nunkang harapin ko to.

Nabibwisit na tinatap ng daliri ko ang table habang inaantay namin nag order na pagkain,ayoko sana kaso parang nananadya to at lalong tinatagalan alam nitong ngayon ang alis ko,,fuck susunod na eto nag magiging dahilan ng pag kadelayed ko ay mapapalitan ko talaga yung secretary ko ng wala sa oras.




Ng matapos kami kumain at ipaliwang nito ang mga gusto nito ah sunod sunod kong pinaliwanag ang gagawin at babaguhin,ng matapos kong ipaliwanag ah bastos man sa bastos pero hindi ko na inantay na magsalita to at tumayo na ako,patayo na ako ng bigla nitong hablutin yung collar ko at bigla akong hinalikan sa labi,sa pagkabigla ko ay naitulak ko ito at galit na tinignan at nagmamadaling umalis sa lugar na yun.Fuck pag eto nakarating kay lance lagot talaga ako.

Nasa airport na ako at 3 hrs pa ang iintayin  ko bago ang flight ko first class ang kinuha ko para makapagpahinga ako maige at kulang kulang pa nag tulog ko.

Leaving You Behind (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon