LYB 5

11 1 0
                                    

Warning:Medyo spg...


"No lance hindi ko isusuot yan nababaliw ka na ba.."matigas na angal ko dito at baka mamaya madisqualified pa ako.Mapagpilitan talaga nito kahit kailan..


"Babe sige na ang cute kaya twinny tayo.."
pangungulit pa din ni lance sa akin.Hindi na naman siguro ito nakainom ng gamot.Itong hudyo na to at sinaniban na naman ng kapraningan.


We are here at his condo and we went straight here after my shift here,I slept here and I didn't have work on Sat and Sun.Then when I woke up I wondered why he was in such a good mood,that's something silly. I'm a varsity player in the university.
Even in my situation,I was able to participate. Im a swimmer freestyle criteria.We even consulted with the doctor before I joined here.The only thing that triggers my asthma is dust, smoke and when I lift things that can be given.


"Hindi lance wag mong ipilit hindi talaga pwede.
May proper outfit kami and uniform..kumbinsi ko pa dito at ang loko hindi talaga magpapatalo to.As if naman na magpapatalo din ako.Bumili kasi to ng 2 sets ng swimwear hindi ko alam ano naisipan nito at ang design talaga ay spongebob and patrick siraulo talaga kahit kailan.



Nanlulumo naman na umupo si lance sa kama at ang gago kinokonsensya pa ako.


"Akala ko magugustuhan mo ikaw pa naman ang nasa isip ko habang binibili ko to."



Piningot ko naman yung tenga nito at natatawang kumandong sa hita nito.Pinalibot ko pa ang mga braso ko sa leeg nito at dahan dahan kong nilapit ang mukha ko mukha nito.Halos mapatawa ako ng makitang parang naduduling si lance sa lapit ng mga mukha namin.


I whispered between my lips as I just stared straight into his eyes."What about a kiss..? mawawala ba agad tampo mo..?



Lance swallowed and I smiled at his reaction, this is how strong my impact is on Lance's system.



"A French one..? he asked with certainty.




I nodded at this and I was not surprised when he pulled my neck and kissed me.I responded with a passionate kiss to Lance so that his kisses were contagious.His hands caressing my waist while the other was holding my neck.


Lance whispered between our kisses"Tongue out babe plss.."


Nilabas ko naman ang dila ko na agad sinipsip nito at nagpatuloy na kami sa halikan namin.He nipped,
sucked and bite my lips.Siguradong mamumula na naman ang labi ko nito.



"Hhmmn aahhh lance..."i moaned between our kisses.Napaawang naman ang labi ko ng bumaba ang halik ni lance sa leeg ko.Nakiliti naman ako ng dilaan nito ang leeg ko.Shit malakas kiliti ko jan..


"Aarghh nghhh unghhh l-lance w-wait..


I Smiled to see luke's enjoying what I was doing to his body.I lowered my tongue to luke's neck. I sucked on his neck and bit it slightly leaving a mark.
I hastily lifted the hem of its shirt and ordered him to bite so that shirt wouldnt fall.



One of my hands,which was on his waist, i slowly caressed his chest and when I found her nipple, I gently pinched it.



"L-lance f-fuck b-babe...mahinang ungol ni luke ng marahan ko namang kagatin ang kabilang nipple nito at pinaglaruan.Idiniin ko pa ang pangibabang katawan ni luke sa akin para maramdaman nito kung gaano ako kasabik.Fuck ang hirap magpigil..


Leaving You Behind (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon