Warning..(R-18)
This chapter are not suitable for young readers!!
Read at your own risk...Malakas na sinandal ako ni lance sa ding ding ng makapasok kami sa kwarto nito.At mapusok na hinalikan.Kapwa mapaghanap ang mga labi namin,naglaro,nagkagatan at nagsipsipan kami ng labi.How I miss doing this with him.
Isang taon na parehas kaming nagtiis kaya hinahanda ko na yung sarili ko at feeling ko bukas pa kami matatapos.
"L-let me wash up first lance..!pikit kong iniiwas yung ulo ko dito.
"Not a chance babe,later after this i let you wash yourself..fuck his voice nagbibigay ng kiliti sa katawan ko.
"Arrggghhhhhh...!wala na akong nagawa at napaigik pa ako ng kagatin nito ang balikat ko.
Hindi ako nagpatalo dito at kinagat ko rin to sa leeg ano sya lang pwedeng mangagat mag-ala vampira kaming dalawa kala nya.
Napayakap ako sa leeg ni lance ng bigla akong buhatin nito at hindi pinuputol ang halikan namin ay naglakad na ito papunta sa kama at hinagis ako.
Napatalbog pa ako sa lambot ng kama ni lance,shit namiss ko tong kama nato.Maraming memories dito lalo na po pag sexy time namin.
Kagat labi ang nangaakit na tinignan ko si lance habang hinuhubad ko ang damit ko.Pinagmasdan ko ang mata ni lance na nagaalab sa init at anytime feeling ko lalamugin ako nito.
"Stay there babe..watch me...inawat ko si lance ng akmang lalapit ito sa akin napangiti pa ako ng makita ang banas sa mukha nito.
Kinuha ko sa drawer yung lube na nakatabi doon,aba at ang daming stock nito ah.
"Watch me babe minsan lang to.."i smirked at him.
Hinubad ko lahat ng damit ko at binuhos ko sa kamay ko yung lube.Nilaro naman ng isang kamay ko yung naninigas ko na nipple habang yung kamay ko na may lube ay hinaplos ko sa nagsisismula manigas kong kahabaan.Fuck napatingala ako sa kiliting nararamdaman ko.Nagiinit ang buo kong katawan.
Binalik ko ang paningin ko kay lance na matiim na nakatitig sa akin.Nginisihan ko to at ang kamay ko na naglalaro sa kahabaan ko ay bumaba patungo sa butas ko.I'll spread my legs wider at dahan dahang pinasok ko ang dalawang daliri ko sa butas ko.Fuck ang sarap napaawang pa ang labi ko sa sarap na naramdaman ko ng magsimula akong ilabas masok ang daliri ko sa butas ko habang nakatingin kay lance.
"Aaahhhhhhhh....!hindi ko maiwasang mapaungol lalo na at nakakadagdag sa init ng katawan ko ang panonod ni lance sa akin.Kahit wala akong maalala nun never pumasok sa isipan ko ang magsarili.
"F-fuck babe..i miss this..!napabaling na sa gilid yung ulo ko at feeling ko lalabasan ako sa ginagawa ko.I even jerk off infront of lance.
"F-fuck im near babe shit.... Oh god ang sarap...!!mabilis kong tinaas baba ang kahabaan ko habang ang isang kamay ko na tinaggal sa butas ko ay nilapirot ang nipple ko na naninigas.
"Aarggghhhh ngghhh angghh..!!!!napaliyad ako ng tuluyan ng labasan ako at nagkalat sa tiyan ko ang nilabas ko.Hinihingal na napabagsak ako ng higa sa pagod.Shit i miss this.
"Are you done..???napadilat ang mga mata ko ng marinig ko ang malalim na boses ni lance na nasa harapan ko na ngayon at nakahubad.
"Im fucking jealous babe,dinagdagan mo naman ang kasalanan mo sa akin..!!!napalunok ako ng makita ang seryoso na mukha ni lance.
BINABASA MO ANG
Leaving You Behind (bxb)
Romance"Our love is like a whirlwind romance. The first time I saw you, you immediately captured my heart. There were many trials that came to us and we were able to overcome them. But will we be able to make it to the end if I am the first to give up on b...