LYB 21

6 1 0
                                    

Warning:The following content is intended for mature audiences and may contain sexual themes,drugs,raped and violence.
Discretion is advised.




Napamulat ako ng mata at halos mahilo ako.Pagod na pagod ang katawan ko.Hindi ko alam kung ilang linggo na ako rito.Napapikit ako ng sumigit ang kirot sa pangupo ko.


Ubos na ubos na ako wala na akong natitirang respeto sa sarili ko.Pagkatapos ng unang gabi ko rito ay walang araw na hindi ako binaboy ni alex.Mas nageenjoy to pagnakikitang nasasaktan ako.Habang ginagalaw ako nito ay binibugbog ako nito.Araw araw din akong iniinjecan ng droga nito para mapasunod sa gusto nito.


Puro galos ako,yung mukha ko na hindi ko na kilala dahil sa may pilat na letter x ang kaliwang pisngi ko, hindi ito kalakihan pero makikita pa din dahil napaka visible nito.Naiiyak ako sa sitwasyon ko na to gustong gusto ko ng umuwi baka nagaalala na si carlo.



Puro galos ang katawan ko napatingin pa ako sa pulsuhan ko at napaiyak ng makita ang tattoo doon, pangalan ni alex yun.Hindi lang marka ang iniwan nito malaking sugat ang iniwan nito sa pagkatao ko.Tuwang tuwa to pag high na high ako sa drug ayoko man pero wala akong magawa.Pagnanlalaban ako latigo ang inaabot ko rito.



Siguro puro peklat na ang likod ko dahil pagnakikita nyang naghihilom to ay uumpisahan nya ulit na atakihin ako ng latigo.Nawalan na din ako ng pagasa na maliligtas ni lance.Deserve ko ba to..Gusto ko ng gumising sa masamang panaginip.


Tinignan ko yung paligid ko at nakita kong gabi na.
Pasalamat ako at hindi ako tinurukan ni alex ngayon.Tinabi ko naman sa ilalim ng kama yung kutsilyo na nakuha ko mula sa pagkain na binigay nito at nagpapasalamat ako na hindi nya napansin.



Suot ko ang longsleeve nito at nakaboxer lang ako.
Napalingon ako sa pinto ng bumukas to at nakita ko si alex na nakangisi mukhang high na high na naman to.Pagnagtatangka kasi ako tumakas ay doon nya ako tinuturukan ng drugs.


Agad akong hinila nito sa buhok at hinalikan.Hindi naman ako nagpumiglas at hinayaan ko lang to.Ng mainis to sa akin ay sinuntok ako sa sikmura kaya napauklo ako.Halos mapaliyad naman ako ng tumama sa likuran ko ag latigo na hawak nito.


"A-ayoko na pleaaseeeee pakawalan mo na ako....t-tama na to.....a-alex p-please...!!



Ilang hampas pa ang ginawa nito at nagdurugo na talaga ang likuran ko.Hindi pa to nakontento at inuntog pa ako sa pader ng ilang beses,naramdaman ko nalang na dumugo ang noo ko at mukhang nasugatan ako ng malala.


Hindi ko na kaya,kailangan kong makatakas dito...
Gumagapang na pumunta ako sa kama at ng mahawakan ko ang kutsilyo na natabi ko ay agad kong sinaksak si alex.Halos manlaki ang mata ko ng masaksak ko sa tyan to.Natakot ako at nasa isip ko na baka napatay ko si alex.


Kahit na masakit ang buong katawan ay pilit pa rin akong tumayo pagkakataon ko na to.Napatigil ako ng makita ang phone ko at dali daling kinuha yon.



Paika ikang tumakbo ako sa pintuan at halos manlaki ang mata ko ng bumukas yun.Kahit nanghihina ay binilisan kong tumakbo.Pababa ng hagdan hindi ko alam kung napuruhan ko si alex at halos manigas ako ng marinig ko ang malakas na boses nito.



"Fuck you lukeeeee makawala ka man ngayon sa akin pero hindi kita titigilan kakahanap tandaan mo yannn..!!!!



Kinuha ko yung puting tela na nasa sofa at binalot sa katawan ko.Namataan ko rin yung bag ko kaya hinablot ko na ito at nagmamadaling lumabas ng bahay na yun.

Leaving You Behind (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon