Nagising ako sa mahihinang katok sa pinto.
Napalingon ako s a katabi ko at tulog na tulog pa si lance sa tabi ko.Dahan dahan kong tinanggal ang braso nito na nakayakap sa bewang ko.Bumungad sa akin sina margie at chloe at parang may mga nakakalokong gagawin ang mga to.
"Hey luke may pupuntahan kami ei hindi kasi sila lahat available kaya ikaw ang naisip namin guluhin ok lang..?nagpapawang bigkas ng mga to sa akin.
Napabuntong hininga nalang ako at nagpaalam dito na maliligo lang ako at antayin nalang nila ako sa baba.
Tulog na tulog si lance kaya hindi ko na inabalang gisingin.Itetext ko nalang to mamaya.
Halos mahilo ako sa mga kasama ko at kung saan saan ako dinala.Andito kami sa mall at nasa department store kami.Ang daming kinuhang mga damit ng mga ito sa totoo lang wala bang baon ang mga to..?
Nagulat ako ng papasukin ako sa dressing room at tinulak papasok..
"The fuck guys...?gulat na sambit ko sa mga to.
Wala akong nagawa ng pagtulungan ako ng mga ito.Yung sales lady naman ay tumatawa lang sa amin.
Pagod na pagod ako ng umuwi kami at saktong kagigising lang ni lance.Alas kwatro na ng hapon at maya maya ay aalis kami may pupuntahan kaming bar.
"Lance hiramin namin si luke mamaya..!pagpapaalam nila chloe sa akin kay lance.
"Bakit..?
"Anong bakit.. may papagawa lang kami kay luke isosoli din namin agad sayo mamaya...!pagmamaldita ng mga babae rito kaya wala ng nagawa si lance.
Pabagsak na umupo ako sa sofa at ininat ko pa ang mga braso ko.
"Im tireddddddd.....!!!!
"Saan ba kayo galing..?
"Shopping..?tamad na sagot ko rito at pagod na pagod talaga ako.
"Can i take nap..?pagod na bulong ko.
"Sure.."
Dito nalang ako matutulog sa sala dahil pagod na pagod na talaga ako.Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa utak nung apat na babae.Napangiti ako at medyo excited din sa gagawin naming pangpaprank sa mga hudyo mamaya.
Ako yung naisipan nila dahil sa nakitang picture kanina.Gusto ko rin makita kung ano ang magiging reaction ni lance.
Nagising ako sa tapik sa pisngi at bumungad sa akin sina chloe na nakangiti.
Tumayo naman ako at hinanap ang iba.Pumunta na ako sa kwarto namin ni lance.Nakita ko naman ito na nakaupo sa kama at patapos ng magbihis.
Lumapit ako dito at naglalambing na yumakap,
inaantok pa ako sa totoo lang."Hindi mo ako ginising...!nagtatampong bulong ko rito.
Yumakap ang mga bisig ni lance paikot sa bewang ko.
"Ang sarap ng tulog mo kaya hindi na kita inistorbo."
Tinapik pa ako nito sa pwet at pinapapasok na ng banyo.Antayin nalang daw nya ako sa labas.
Pumasok na ako sa banyo at naligo.Nagkuskos talaga ako ng sarili ko mabuti.Ng matapos ako ay sinuot ko yung bigay ng mga babae sa akin.Inangat ko pa ito at tinitigan,isa tong lace panty na puti at pag sinuot ko to makikita yung pwet ko.Sinuot ko nalang to at wala naman na akong magagawa.
BINABASA MO ANG
Leaving You Behind (bxb)
Romance"Our love is like a whirlwind romance. The first time I saw you, you immediately captured my heart. There were many trials that came to us and we were able to overcome them. But will we be able to make it to the end if I am the first to give up on b...