"Hmmnnnn.."napaungol ako ng tumama sa mukha ko ang sinag ng araw.Napadilat ang mga mata ko at nilingon ko si lance sa tabi ko pero wala na ito.Anong oras naba nanghihina na umupo ako at sumandal sa headboard ng kama.
Ramdam ko pa ang kirot ng pangupo ko.Ang hudyo nagbiro lang naman ako.Kung hindi pa ako nagmakaawa na pagod na hindi pa ako titigilan.
Naalala ko na naman ang itsura nito kagabi ng sabihin kong gusto kong maging top.Pagkatapos kong magbiro hindi ko na alam ano nangyari basta ang alam ko ilang beses nya akong inangkin sa banyo.
Nakatatlo pa kami dito sa kama pero sa lahat ng yun ay andun pa din ang pagiingat nito.At parang natuwa pa to ng tuparin ko ang pangako kong walang haras pag inangkin ako.Siguro mga ilang linggo pa makakasanayan ko na ulit at hindi na ako maghahanap ng harass sa bawat pagniniig namin ni lance.
Nagpatanggal pa ako ng antok bago bumangon at dumeretso sa banyo para maligo.Nang matapos ako ay bumaba na ako at dumeretso sa kusina.Alas dose na pala ng tanghali kaya pala nakaramdam na ako ng gutom.Nabasa ko rin yung text ni lance na maaga tong umalis at may agarang meeting ito.Si sab naman ay nasa school pa at si carlo ang naatasang maghatid sundo dito.
Wala pang alauna ay dumating sina jane at sheena sinasama ako at magpapaayos daw kami ng buhok.
Tinignan ko naman ang may kahabaan ko ng buhok para sa akin ay ok naman na to.Nagtext muna ako kay lance at nagpaalam pumayag naman to basta kasama ko si linux.Umalis naman agad kami suot ko lang ang hoodie ni lance at naka cargo short lang ako dahil sa salon lang naman ang punta namin.Andito na kami sa loob ng mall at hinahanap yung salon na pupuntahan namin.Pinagtitinginan kami ng mga tao habang naglalakad hindi na ako magtaka at lahat ng mata ay nakay linux.Sa tangkad nito at hindi rin magpapatalo sa gandang lalaki.
Napakamisteryoso pa ng kulay pula nitong mata parang ruby na makinang ganun yung kulay.At ang dalawa kong kaibigan imbes na sa akin tumabi ay nakahawak parehas sa magkabilang braso ni linux at kinukulit ito,natatawa na nga lang ako at nakakunot ang ulo ni linux pero no choice sya kaya hinahayaan nalang yung dalawa.
Nang makarating na kami sa salon ay agad naman kaming inasikaso at buti nalang wala masyadong tao.
Nagpatrim lang ako ng buhok at napagdesisyunan na ding magpakulay ng buhok.Pinakulayan ko ng ash gray yung buhok ko kaya ng matapos ay hindi na ako nagulat sa kinalabasan.
"Mukha kang si jack frost luke"
"Alam mo talaga kung ano ang babagay sayo"
Napangiti naman ako sa sinabi ng dalawa totoo naman kasi plus nakahoodie pa ako.Mukha nga akong si jackfrost.
Lumabas na kami sa salon at nagkayayaan kami magmeryenda sa coffee shop.Iced americano lang at blueberry cheesedcake ang inorder ko.Si linux naman ay strawberry milkshake hindi ko alam na mahilig sa ganito si linux.
"Alam mo linux sa amin ka magsasasama wag sa mga boys..pagkausap ni sheena kay linux habang busy sa pagkain sa cake nito.
Sumubo naman ako ng akin at tinignan sina sheena nakikinig lang ako sa mga pinagsasabi ng mga to.
"Bakit naman..?takang tanong ni linux sa mga to.
"Well alam mo na yang magtotropa na yan lahat ng gwapo inagaw na sa amin..!!!nabuga ko naman agad yung iniinom ko sa sinabi ni jane.Inabutan naman ako agad ng tissue ni sheena.
Tahimik naman na nagpunas ako ng bibig at ang mga walanghiya nagtawanan pano naman kasi literal na naibuga ko talaga yung iniinom ko.
"Im not into guys,but if cupid wants me and matches me with a man,well I will accept it completely.Im a open minded person.."
BINABASA MO ANG
Leaving You Behind (bxb)
Romance"Our love is like a whirlwind romance. The first time I saw you, you immediately captured my heart. There were many trials that came to us and we were able to overcome them. But will we be able to make it to the end if I am the first to give up on b...