LYB 36

10 1 0
                                    



"Luke wag kang magpatalo sa lungkot..Alam namin na hindi madali sayo to mahirap kalimutan.Pero hahayaan mo nalang ba na lamunin ka ng takot mo...????


"Wala kaming karapatan na pagsabihan ka at hindi namin naranasan ang pinagdaanan mo.Pero nasasaktan kami luke sa nakikita namin sayo..


"Asan na yung luke na masayahin nun na puno ng pangarap.Pakibalik sa amin yung kaibigan namin.Ibalik mo sa amin si luke...!!!


"Dont punished yourself babe....i told you dont blame yourself what happened to you in the past.Wala kang kasalan luke..its time for you..pakawalan mo na lahat just forgive yourself.....



"K-kuya babalewalain mo nalang ba yung limang taon na pinagsikapan natin para makalabas ka sa facility..p-please tama na to...si s-sab masasaktan yun pag nakita ka nyang ganito...


Napatingin ako kay luke ng mabitawan nito ang kutsilyo.Umiiyak pa rin to at deretso akong tinignan.Nakalatay na sa mata nito yung gusto kong makita...yung dating luke...Napangiti ako ng makita ang mata nito..My god my baby is back....


Papalapit na ako kay luke ng unahan ako ng mga kaibigan ko na yumakap kay luke..Kahit may dugo sa katawan nito ay hindi alintana ng mga kaibigan ko.

Nasa sala na kami ngayon at nakaupo kaming lahat nagamot na din ang sugat nito at nagpasalamat kami at mababaw lang ang pagkakahiwa nito.

Si green naman na dito na ginamot ni linux..Nagulat kami ng malaman na doctor pala to at nagpasalamat kami at may gamit na dala to kaya dito na nya tinahi yung sugat ni green.

Pinagpalit na din namin ng damit to at nagpasalamat pa ako rito na hindi nito sinisi si luke.Tumawa pa ito at sinabing ayos lang daw ito.Mas masakit pa daw ang broken heart niyo kesa sa saksak ni luke.Kaya nagtawanan kami.

"What's your plan..?let us know para makatulong kami..panimula ni pheonix andito kami at nagpaplano para matapos na tong paghihirap ni luke

"We all know na senator ang tatay ni alex...
uumpisahan natin ilabas yung baho nito lalo na malapit na ang election..there's a rumor about sa pagkakasangkot nito sa drugs actually its not rumor..because i have proof at matagal na namin binabantayan ang kilos nito.We have all the files of his transaction...napatingin ako kay lennon at ngayon ko lang nalaman na minamatyagan din pala nito ang tatay ni alex..


"And of course if papayag si luke na ilabas natin yung video mas malaking impact at kasiraan to sa pangalan ng Galvez...but before that we need a consent from luke..tumingin naman ako kay luke na nakayuko.nawala na din ang panginginig ng kamay nito.

"Babe its ok if ayaw mo lalo na at ikaw ang nasa video na yun..sabi ko rito at hinawakan ang kamay nito.

"No..its ok...ok lang kasi kung hindi ako lalaban mas lalo akong malulubog...gusto ko ng matapos to..tumingin naman sa akin to at ngumiti.Parang inaassure nito sa akin na kakayanin nito basta nasa tabi lang ako.



"I can pull out may share in his company...
actually i have 40% shares of his father's company.Malaking gulo yun pag nawala ang pinakamalaking investor nito.Siguradong wala pang buwan babagsak to.And of course sasama sa akin ang ibang investor nito pag umalis ako...
suhestion ni pheonix sa amin na kinatango namin lahat hindi pa man tapos ang problema namin pero nagpapasalamat na ako.




"Thank you nix....sambit ni luke dito at hinawakan ang kamay ko at pinisil pisil.

Actually i receive an invitation from his secretary.I think its their company anniversary..
What do you think dun natin ilabas..?Its 2 months from now makakapaghanda pa tayo..




Leaving You Behind (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon