LYB 26

6 1 0
                                    



Andito kami lahat sa labas at nagiinuman.
Pagkatapos magkamustahan ay dito na kami sa labas ng bahay ni lance pumwesto.Nakadikit ako kina chloe at never akong nagpahawak sa mga lalake naming kaibigan.Na kinataka ng mga ito kahit si lance.Pinipilit kong makisama kahit doble doble na yung kaba ko.


Nakayuko lang ako habang nilalaro ko ang mga daliri ko.Naramdaman ko naman ang paghawak ni chloe dito at pinisil.



"Are you ok..?nagtatakang tingin nito sa akin.


Tipid naman akong ngumiti dito at tumango.Nasa isip ko na mga kaibigan ko ito kahit kabang kaba ako lalo na nag katabi ko sa kabila ah si Dos.



"So san mo pala nakilala yung nanay ni sab luke...?pagtatanong sa akin ni nikolai habang ang iba naman ay inaantay ang sagot ko.



Tinanggal ko muna yung bara sa lalamunan ko bago nagsalita.


"Marina and I met at the Mercy Psychiatric Facility.."


"Mental Hospital...?Anong ginagawa mo dun..?nagtatakang tanong ni green.

"Marina and i are both patient in that facility.She was a raped victim..Nagsinghapan naman ang mga to sa sinabi ko.


"Actually i was there for five fucking whole years.
so pasensya na kung hindi ako nagpagparamdam sa inyo.Four months palang simula ng makalabas ako dun..nakayuko kong sabi sa mga to hindi ko kayang tignan nag nagtatakang tingin sa akin ni lance..


"Sabay dapat kami lalabas ni marina but 1 month before ay namatay to so kami lang ni sabrina ang nakalabas..


"The fuck what the hell happen to you..?tanong nila sa akin.

Napalunok ako hindi ko sila kayang tignan lahat.
Nahihiya ako paano kung husgahan nila ako..?


"A-aahm h-hindi ko masasagot yan siguro pag ready na ako sasabihin ko sa inyo..Pasensya na..


"No its ok andito kaming lahat para sayo basta pag ready ka na andito lang kami...!pangaalo sa akin nila margie kaya medyo kumalma ako.

"So who's alex..?tanong ni dos sa akin katabi ko kasi to at nakita kong nakatingin to sa pulsuhan ko.


Marinig ko palang ang pangalan na yun ay ibang takot ang nararamdaman ko.Parang sasabog ang dibdib ko.Pinalibot ko naman ang paningin ko kaya nagtaka sila.I scratch my nape.Fuck hindi ako pwedeng atakihin dito.


"Is that cut...?dagdag na tanong nito.


"N-na n-nagising n-na l-lang ako na may t-tattoo n-a a-ako.I-i w-want t-to remove i-it s-so i-i c-cut m-my w-wrist..fuck why i stumbled.

"I-hate t-that n-name..i-i w-want t-to r-remove i-it..yumuko ako at nilagay ang mga kamay ko sa batok at dumiin ang mga daliri ko doon.I want pain...i want pain bakit...bakit...akala ko ok na ako pero pagnaririnig ko ang pangalan na yun ay bumabalik ako sa dati.

Naramdaman ko namang tumayo si dos at may umupo sa tabi ko.Hinawakan nito ang mga kamay ko at dahan dahan na tinanggal.Napalingon ako at ng makitang si lance ito ay kumalma ako.


"Sorry guys sometimes i have panic attact..."
tinignan ko naman sila at nahihiya ako sa mga ito ngayon na nga lang kami nagkita kita ganito pa.



"Guys tigilan nyo na si luke katatanong lets enjoy this day...at sa wakas nakita na natin si luke.."
seryosong bigkas ni lander.


Leaving You Behind (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon