Warning:The following content is intended for mature audiences and may contain sexual themes,drugs,raped and violence.
Discretion is advisedNagising ako sa hindi familiar na lugar.Kahit nahihilo ay bumangon ako.Kinakabahan ako, agad kong hinanap ang bag ko at ng hindi ko ito makita ay kinapkap ko naman ang bulsa ko at ng makapa ko ang cp ko ay nagpapasalamat na hindi napansin ito at hindi tinanggal.
Lumapit naman ako sa pinto at akmang bubuksan to pero kinabahan ako ng malamang nakalock to.Bigla namang lumiwanag ang buong room at gulat na napalingon sa nagsalita.
"So the princess is awake,but sorry to say this your fucking prince is not here...!!!
"Anong problema mo alex paalisin mo ako dito hindi ka nakakatuwa..!!!sigaw ko rito kahit kinakabahan ay kailangan kong kumalma.
"You know what luke..i like you the 1st time i saw you but what you did to me you reject me for how many times.!!
The fuck anong pinagsasabi nito baliw ba to wala akong idea sa sinasabi nito at ang natatandaan ko lang ay ang pangbubully nito sa akin.
"I didnt know that you have your feelings for me and you bully me.And i have a boyfriend..
nanggigil na sumigaw ako rito."Palabasin mo na ako rito naghihitay kapatid ko please..!pagmamakaawa ko rito.
Ngumiti lang to sa akin at lumapit papunta sa kinatatayuan ko.Halos kilabutan ako ng haplusin ang batok ko at akmang hahalikan ako nito ng umiwas ako kaya sa pisngi ko naglanding ang halik nito.
Napalunok ako ng tumalikod to at parang baliw na tumawa.Pumunta to sa gilid ng table at halos manlaki ang mata ko ng may kinuha tong pahaba at singhutin nito.Nang makontento to sa ginagawa ay lumingon sa akin to at humalakhak ng malakas.
"Tingin mo makakalabas ka pa rito luke.Youre mine tignan natin kung pakinabangan ka pa ng sinasabi mong boyfriend pagnatapos ako sa gagawin ko sayo...!
"N-no..n-no....iling ko dito at pinaikot ko agad ang mata ko nakita kong nakabukas ang banyo nito kaya mabilis akong tumakbo dito.
Hindi pa ako nakakarating sa pintuan ng hilahin nito ang buhok ko at ihagis kung saan.
Halos mapasigaw ako ng tumama ang likuran ko kung saan.Nilagpasan naman ako ni alex at lumabas.Dali dali ko namang kinuha ang cellphone ko at dinial ang number ni lance...Please lance pick up your phone..plsss help me im scared..Mas nastress ako ng hindi nito sagutin ang tawag ko at pinatayan pa ako.Ilang dial pa ang ginawa ko at halos mapamura ako ng isa sa mga tawag ko ay hindi nito sinagod.Nagtype naman ako ng mabilis na message dito kaso hel- lang ang nasend ko dito dahil biglang bumukas yung pinto.Bigla ko namang hinagis yung phone ko sa ilalim ng kama at nagdarasal na hindi napansin nito.
Nanlaki ang mata ko sa takot ng makita ang hawak ni lance.Gumapang ako papalayo dito at halos kapusin ako ng hininga ng mahuli nito ang isang paa ko.
"Please h-help meeeee..!!!!nagsisigaw na ako sa taranta at takot ng talian nito ang mga kamay ko.
Binuhat naman ako ni alex at binato sa kama.
Tinanggalan din ako ng damit nito kaya nagpumiglas talaga ako hanggang sa nasipa ko sa mukha to.
Isang suntok sa sikmura ang natanggap ko mula kay alex."Fuck you think may makakarinig sayo rito.
Tayong dalawa lang ang nandito..at humalakhak pa ng tawa to na nagpatayo sa balahibo ko.
BINABASA MO ANG
Leaving You Behind (bxb)
Romance"Our love is like a whirlwind romance. The first time I saw you, you immediately captured my heart. There were many trials that came to us and we were able to overcome them. But will we be able to make it to the end if I am the first to give up on b...