LYB 10

5 1 0
                                    


Masaya ako at nagkaayos na kami ni lance.Nandito kami sa kwarto nya dito na namin naisipang kumain at hanggang ngaun ay nahihilo pa rin ako pinipilit pa ako ni lance na mag pa fully body checkup.


Pagkatapos kumain ay nagpahinga lang kami saglit at humiga na rin.Nakaunan ako sa mga braso nito.
Tahimik lang si lance,mukhang malalim na naman ang iniisip nito.Tumingala ako kay lance para makita ang mukha nito.Hinawakan ko ang pisngi nito at unti unting nilapit ang mukha ko kay lance.I miss his lips.I kisses him gently kaso parang tuod lang tong nasa tabi ko.


Nagtatakang tumingin ako kay lance"You dont like my kiss..?hindi naman agad nakasagot sa akin to kaya tumalikod nalang ako dito.


Naluluha na ako ng maramdaman ko ang yakap nito mula sa likod at pinaharap ako dito.


"No baby i just...fuck nagulat lang ako hindi ko ata deserve to baby dahil sa nagawa ko..


Napaawang naman ang mga labi ko sa sinabi ni lance"Hey i'll forgive you already,do not blame yourself promise nakalimutan ko na yun,paano tayo maguumpisa ulit kung ayaw mong kalimutan yung nangyari..?


"Sorry babe..i'll try promise.."napangiti na ako ng si lance na ang unang humalik sa akin.I miss him so much.Nagpaliwanag naman si lance about dun sa babae na kasama nito.Pinsan nya raw yun sa mother side at transfer kaya sinamahan nya at yung aubrey naman ay ka meeting nya nung gabi na yun nilagyan lang ng malisya ng mga reporter..



Masaya akong nakatulog sa mga bisig ni lance.It makes me calm like im safe everytime he embrace me.It makes me complete.



Isang linggo na at natanggal na rin yung cast ko sa braso yung sugat ko naman ay humilom na rin one week nalang at intrams na at tuloy tuloy ang practice ko.Si lance naman ay bantay sarado sa akin kung saan ako magpunta ay laging nakasunod to.Hindi ko rin hinayaan na magsundo hatid pa sa akin to sa trabaho at mainit si jam dito.


Nagstart ang intrams at marami ang nangyari sa nakalipas na ilang linggo.Masaya ako sa relasyon nila lander at nix nakakatuwa sila kasi kaya nilang isapubliko habang ako ay natatakot pa rin.Andito kami lahat ngayon sa office ng dean dahil sa kaguluhang naganap sa pagitan ni nix at ng ibang estudyante mula sa ibang university.


Sobrang naawa ako kay nix lalo na at bugbog sarado ito plus yung buhok na inalagaan ni lander ay maikli na ngayon.Naamaze naman ako sa mata ni nix at ang ganda tignan kahit walang reaction.Sinanggi naman ako ni lance at ngumuso kanina pa kasi ako sinisita nito sa pagtitig ko kay nix.Napatawa ako ng mahina at mukhang magtatampo na naman to.Na amaze lang talaga ako at ang hudyo bibili daw xa contact lense na magkaiba ang kulay para daw yung mata raw nya ang titigan ko.Halos nagulat kami lahat ng suntukin sa harapan namin si nix ng tiyuhin nito.Walang nagsalita sa amin halos na shock kami sa nangyari.



Nang makalabas na kami ay nagkanya kanya kami ng uwi at nawalan na kami ng gana manood sa iba.Nagyaya naman si lance na magmall kaya pumayag na rin ako at maaga pa.Naggala gala lang kami andito kami ngayon sa moa niyaya ko itong pumunta sa seaside at tumambay.


Nakaupo kami rito at pinapanood ang sunset.I want this feeling with him.Walang iniisip na iba kaming dalawa lang.


May nakita naman akong nagtitinda ng balot kaya niyaya ko si lance.Ngayon lang ulit ako makakakain nito kaya excited ako.Minsan nakakasabay naman sa akin si lance sa mga kinakain ko alam kong bago sa kanya to at anak mayaman to ei.Nakakatuwa lang at hindi nya tinatanggihan.Bumili kami ng dalawa at ako ang unang kumain pinakita ko pa rito at ang hudyo excite na excite makikita mo sa mga mata nito parang may star pa nga sa ningning.Natawa naman ako sa naisip ko.


Leaving You Behind (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon