Isang buwan na akong nagtatrabaho kay lance at walang gabi na hindi ako kinutya nito.Gabi gabi din ay may kasamang babae to actually ibat ibang babae.Gabi gabi din ako nagdudusa kung tama ba na pumayag ako sa kondisyon nito.Sa isang buwan ay halos alam ko na ang gawain nito.Maguuwi ng babae magtatalik sa harap ko hindi ako pwedeng kumurap.
Masakit oo nasasaktan ako.Kasi dati nung kami pa nangako tong ako lang.Nangako itong hindi ako iiwan may parte din naman na natutuwa ako atlis sakaling magkausap kami ay kaya naman pala nitong mamuhay na wala ako.
Mahal ko pa si lance oo aminin ko pero hindi yung time na maghahabol pa ako sa atensyon nito tanggap ko na yung nangyari sa akin tanging pagpapatawad nalang nito ang inaantay ko.Lugmok na lugmok na ako at ayoko ng dagdagan pa ito.
Hindi ko alam kung nakabuti ba ang pagkikita namin ni lance at mas lumala pa ang mga bangungot ko.
"Mag off ka muna bukas wag kang magalala at bayad ang araw mo.Pupunta sina dos bukas dito ayokong makita nila na may pakalat kalat na basura dito sa suit ko..
Tumango naman ako at nagpaalam na tapos na ang duty ko at buti nalang ay pinagoff ako nito magagala ko si sabrina.
Nakaalis na si luke at nasstress na tinignan ko ang nilabasang pinto nito.
Tangina para akong nakikipagusap sa manequin.
Matakot or umiyak to oh tumawa pero ang mga mata nito ay nanatiling walang buhay.Mas lalong nagpagulo sa akin sa loob ng isang buwan na halos araw araw akong gumagawa ng milagro sa harapan nito ay hindi man lang kumurap to.As in nakangiti pa to at aabutan ng roba ang partner ko like the fuck...?
Para akong may kasamang robot dito.Hindi ko alam kung nageenjoy pa ba ako or naiinis.Kailangan ko magisip ng bago kung paano mapapasuko si luke.
Isa pa sa kinatataka ko ay yung gamot na nahulog nito sa lapag.Dinampot ko yun at pinasuyo kay felix na patignan.Nagulat ako at para pala sa anxiety to at panic attack.Napatanong ako bakit..?sadista ba ang mga naging partner nito..?Nagulat din ako ng ako mismo ang makakita kung paano atakihin to.
Halos sa isang buwan ay pinuyat din ako ni luke saktong alastres ng madaling araw ay nagigising ako sa lakas ng sigaw nito at pagwawala.Babangon ito na pawis na pawis at takot na takot.
Dumating si dos saktong 7pm at nagiinom kami rito sa loob ng penthouse ko.Alam nito na nagtatrabaho sa akin si luke habang si lander ay hinahanap pa rin to.
"Ano ng balak mo ngayon at ang sabi mo ay 1 month lang..?look at yourself bro nagbackfire ba ang plano mo sayo..?
The fuck no way i have no feelings for him not a single cents...pangaasure ko rito.
Tumawa naman to at tinignan ako."kung wala ka ng feelings kay luke bakit ginagawa mo pa to.And hindi mo sya pinagduty ngayon dahil alam mong darating ako...
Napaisip ako sa sinabi nito.Meron pa ba.? pero puro galit ang nararamdaman ko talaga dito.
"Eto lang yan pre wala kasi kayong proper closure panget yung paghihiwalay nyo.Kung may nararamdaman ka pa bakit hindi mo pakinggan yung paliwanag nya?Let him explain to you bakit nya ginawa yun and pag nakuha mo na yung sagot at wala ka na talagang feelings ay pakawalan mo na.Hindi na tayo mga bata para maggantihan pa lance..."
"Binigyan ko sya nun ng pagkakataon ganitong ganito din sinabi ni lander pero anong ginawa nya???hindi man lang sya umilag ng halikan sya ng gagong yun.Tsaka nakita mo naman diba yung picture at video nakita mo yung mga kababuyang pinaggagagawa nya...."
BINABASA MO ANG
Leaving You Behind (bxb)
Romance"Our love is like a whirlwind romance. The first time I saw you, you immediately captured my heart. There were many trials that came to us and we were able to overcome them. But will we be able to make it to the end if I am the first to give up on b...