LYB 22

5 1 0
                                    

Warning:The following content is intended for mature audiences and may contain sexual themes,drugs,raped and violence.
Discretion is advised



Ilang linggo na simula ng makauwi kami sa bahay mula sa hospital.Araw araw akong dinadalaw ng bangungot ko kaya halos nasa loob lang ako ng kwarto.Hindi ako lumalabas naiisip ko palang na baka makita ko si alex at ikulong sa bahay na yon ay kinikilabutan na ako.



I miss lance...his hug..his embrace while im sleeping...Napatitig ako sa phone ko at naiiyak na binura lahat ng picture namin ni lance.Ayoko ng maalala lahat ng sakit na dinanas ko.Gusto kong makalimot bakit hinayaan mo pa akong mabuhay.



"Youve left me lance....atleast answer your phone...kung sinagot mo lang yung tawag ko hindi siguro ako tatagal sa lugar na yun..."


Tinignan ko naman yung orasan sa dingding at alas nuebe na ng gabi.Yakap ang katawan ay nagpaikot ikot ako sa loob ng kwarto at parang baliw na sinabunutan ang sarili.May hinahanap yung katawan ko.Eto yung kinatatakot ko hinahanap ng katawan ko yung drugs.Kahit isang beses lang bulong ko pa.Nakalmot ko naman ang leeg ko at mga braso ko.Dahil ayaw matanggal ng pagnanasa ko sa gamot.Ilang linggo ko nang pinipigilan to.Pati ang pagkauhaw sa sex hinahanap ko.Napasigaw ako habang sabunot ang sarili ko.Fuckkkkk patayin mo nalang ako durog na durog na ako....



Napatingin ako sa pulsuhan ko at sumiklab ang galit ko ng makita ang tattoo mula doon.Nagmamadali akong pumunta sa kusina at binuksan ang ilaw.Ng mahanap ko ang kutsilyo na matalas ay napangiti ako.Para matigil na ang paghihirap ko.Hawak ang kutsilyo ay handa na akong hiwain ang pulsuhan ko ng marinig kong may nagsalita mula sa likuran ko.



"k-kuya b-bitawan mo y-yan delikado yan...
humarap naman ako kay carlo at nakangiting tinignan to.


"Why carlo...???i want a peaceful mind but fucking shit ginugulo nila yung utak ko carlo..I want to feel pain.. you dont know what i feel...im craving with that godamn drugs and im craving that fucking sex...!!!! you think im normal.???? im fucking disgusted about myself .!!sigaw ko rito at nilaslas ko ng mariin yung pulso ko may tattoo.



Tumilamsik pa yung ibang dugo sa mukha ko at tumawa ako ng malakas sa loob ng bahay.Fuck i lost it...almost lost it.Napatingala pa ako sarap na nararamdaman.


Inagaw naman agad ni carlo ang kutsilyo na hawak ko.At kumuha ito ng panyo para idiin sa sugat ko.

"Fuck you carlo let me rest....pagwawala ko rito.

"I want to rest fucking shittttttt...i beg ang beg everynight but no one save me.So what is this now..????trying to save me????? its too late.. your all fucking idiots...i'll fucking kill you alex hahabulin kita kahit saang impyerno ka magpunta..sigaw ko habang tuloy lang ang pagwawala ko.


Tumawa lang ako ng makita si carlo na umiiyak at nakayakap sa akin.Hanggang sa lamunin ako ng dilim.

"It's not suprising na umabot sa ganito si luke.He has a trauma and tulad nga ng sabi ko hahanap hanapin ng katawan nya yung drugs.I have a special friend of mind i refer her to you.She is the best psychiatrist.."


Inabot ko naman yung calling card na binigay sa akin ni doc at tumayo na nagpaalam.Dumeretso ako sa room ni kuya at nanghihina na tinitigan ito.Una palang to may susunod pa.Hindi ko kayang tignan kung paano lamunin si kuya ng sarili nito.Hindi ko matanggap na wala na ang kuya ko dati.Hinawakan ko ang kamay nito at hinaplos.


"Sorry for not letting you go kuya..Don't give up. We still have many dreams.You said we will reach them together.I will not let you fall like this.While those who hurt you are free to be happy.While you are here suffering and locked in sadness..



Leaving You Behind (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon