Sabado dapat ang alis ni lance kaso ay napaaga.
Thursday ito umalis at buti nalang ay pinayagan ito ng kuya ni lander gawa ng importante naman.Andito ako ngayon sa club at graveyard shift ako ngayon.It's been 2 days simula ng umalis si lance namimiss ko na agad ang kakulitan nito.Sobrang daming customer ngayon kaya hindi kami magkandaaligaga sa pagaasikaso.
Its weekend kaya marami talagang tao.Tumulong na din ako mag serve sa table,minsan ako din ang naghahatid sa mga vip rooms.Hindi ko na napansin ang oras at alas singko na ng madaling araw isang oras nalang at out ko na.
Ganito yung feeling ko pag umaaalis si lance parang yung kalahating katauhan ko ay dal nito.
Nagmamadali akong pumasok sa locker room at nagpalit ng damit.Nakita ko naman ang mga miscall ni lance at ilang chat nito sa akin.Naglalakad na ako pauwi at bumili ng almusal alam kong maaga si carlo ngayon at magsisismba to.
Nakauwi na ako sa bahay at naglinis lang saglit ng katawan bago humiga sa kama.Nagchat naman ako kay lance na nakauwi na ako at maya maya lang ay tumawag na ito.Makikita mo sa mukha nya ang pagod at kulang sa tulog kaya ilang saglit lang kami nagusap at nagpaalam na ako para makapagpahinga rin ito.
Fuck i want to go home miss na miss ko na si luke.
kung hindi lang dahil sa katigasan ng ulo ng mga magulang ko hindi mangyayari to.Paano nila nagawa sa akin to anak nila ako.Pag ito naulit pa i'll promise to cut all my ties with them.Halos isang linggo na ako dito at pinipilit kong wag magchat kay luke nagsasabi lang ako dito na sobrang bc ko buti nalang at naiintindihan ako nito."Sir you have dinner meeting with Ms.Audrey..
pukaw sa akin ng secretary ko andito kami sa kotse ko at ng kasama ko ay ang driver at secretary ko.
Inabot ko rito yung tablet na hawak ko at nagusap pa kami ng mga importanteng dapat ayusin.Halos konti lang ang tulog ko sa nagdaang ilang araw.Nagawan na namin ng paraan yung nawalang cargo at ngayon ay maayos na ang pagdeliver at wala ng aberya.
I'll check my phone kung may chat si luke sa akin.I sighed ng makitang walang chat ito.
Dumeretso na kami sa Restaurant its chinese reataurant.Dumeretso naman ako sa table na nakareserve sa amin at nadatnan na yung babae dun na nakaupo.Agad itong tumayo ng makita ako at akmang hahalikan ako ng umiwas ako dito.Tila namang napapahiyang umupo ito.Hindi ko alam kung anong pumasok sa isipan ng mga magulang ko at sinet ako ng date dito pumayag lang ako para hindi na guluhin ng mga ito si luke.
"I'ts nice to meet you lance..Im Audrey from Cortez Family..
Nababagot ako na tumingin dito.Kilala ang pamilya nito na isa sa mga matatayog na kompanya.Kahit gaano pa kataas ito wala akong pake.
"Lets go to the point miss i dont have intension to date you or to marry you.If my parents promise you that i marry you its not gonna happen...I dont do loveless marriage.And i'll already have a lover.So there's no room for you."bastos man sa bastos pero hindi ko gusto tong babae na nasa harapan ko.
Tila naman nagulat ito sa sinabi ko base sa ekspresyon ng mukha nito.Mayamaya lang ay nagiba na ang itsura nito mula sa nakangiti hanggang sa tumalim ang mga mata nito na nakatingin sa akin.
She smiled at me evily"You can still say that to me when your company collapses because of your lover..?
"Based on your parents, the lover you say is a man and an opportunist.Do you think your investors will find out that the young billionaire at the age of 21 is a fucking gay..?When your company collapses, you will come to me too, only marriage can get out of your collapsing company.
BINABASA MO ANG
Leaving You Behind (bxb)
Romance"Our love is like a whirlwind romance. The first time I saw you, you immediately captured my heart. There were many trials that came to us and we were able to overcome them. But will we be able to make it to the end if I am the first to give up on b...