LYB 6

4 1 0
                                    



Nandito kami ngaun sa gymnasium at free time namin ngayon at simula na ng tryout.Manonood kami ng friendly match nila lander.Ang akin naman ay mamaya pa kaya may oras pa ako para manood.


Katabi namin sa bench ang magugulo naming mga kaibigan.Napatawa nalang kami sa pinaggagagawa ni nikolai.Tutulak na sana namin papunta sa kabilang bench at ang sinusuportahan nito ay sina rafael.


"Nikolai itutulak ka namin jan nakakabingi ka na..."nabibwisit na siya nila chloedito.


"Dapat doon ka pumwesto sa kabila ei..


At hindi pa nga sya nakontento at kumuha pa talaga ng mic at pinagsigawan pa talaga.Halos sumakit na ang  tyan ng mga kasama ko sa kakatawa.


Natapos ang laro nila lander at dumeretso na kami sa tambayan namin para kumain.Kahit anong pilit ni lance sa akin ay sandwich lang ang kinain ko.Hindi ako pwede magpakabusog at mamaya ay magstart na ang tryout namin.



Andito na ako ngaun sa loob ng locker namin at nagpalit na ako ng susuotin ko pasalamat nalang ako at sagot ng university ang swimwear namin its a jammer a trunks that cover my hips to knee.It's color maroon and color white on each side of lining.And a hammer head swim caps habang may nakaburda na logo ng school aa likod na parte nito.



I check my self on the mirror at ng makontento na ako sa ayos ko ay napagpasyahan ko ng lumabas.
Napatigil lang ako sa paglalakad ng harangin ako nila dave.Isa din to sa may mga galit sa akin hindi ko alam at wala akong natatandaan na ginawa dito.



"Dapat hiwalay ang shower room nito ei mamaya sinisilipan na tayo nito.."pinagsasabi nito ei nauna nga akong nagbihis sa mga to.


Tinapunan ko lang ng tingin ang mga to at ayoko ng gulo baka pare parehas kami madisqualified nito.


"Hindi ko alam ang sinasabi nyo at wala akong planong silipan kayo hindi tayo talo.."feeling mga gwapo eh mas maganda pa katawan ni lance dito.Syempre baby ko yun.



"Ang yabang mo din talaga ei noh bakit sino pinagmamalaki mo si lander...?Ei bakla naman yung gago na yun..Or baka si lance..?bakit nadamay si lander wala ding takot ang mga to na baka may makarinig sa sinasabi nila.



"Matapang pre kasi malakas ang kapit.."umingos naman ako kahit pagumpugin ko pa sila lahat.



"Balita ko sa club nagtatrabaho yan si luke.Kaya siguro nilalapitan ni lance baka bumigay na.."
nagtawanan naman ang mga to habang ako ay nakayuko lang.Hindi ako magpapadala sa mga sinasabi nila.Maliit pa ito kesa sa mga pinagdaanan ko dati.



"Tara na nga wala naman kwenta tong si luke wag na pagaksayahan ng panahon.."at isa isang nagalisan ang mga to meron pang bumangga sa balikat ko kaya napasandal ako sa pader.


Hindi ako pwedeng maging mahina.Isang taon pa mahigit makakaalis din ako dito.Pag nangyari yun pipilitin kong umangat para hindi na ako tapaktapakan ng kung sino lang.


Lumabas na ako ng locker room at pinalibot ko ang paningin ko.Nakita ko naman yung mga kaibigan ko na nasa isang bench.Nagtataka ako bakit wala si lance.Hanggang sa tinawag na ako ni coach.Umakyat na ako sa starting block at inikot ko pa saglit ung kaliwang braso ko na nasaktan kanina.


Napalingon naman ako ng may sumigaw ng pagkalakas lakas"AKING LUKE WAG KANG MATAKOT.IAAHON KITA PAG NALUNOD KA..!


Leaving You Behind (bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon